Aa

Những chuyến tàu đêm miễn phí trên hành trình World cup

Thứ Hai, 25/06/2018 - 22:37

Trên những chuyến tàu hành trình đêm, hành khách thích ngủ thì ngủ, thích... “chém gió" thì cứ việc, kể cả nhâm nhi một chút.

Khi World Cup đi được 1/3 chặng đường thì mọi người mới thấy ra nhiều vấn đề có thể giúp họ tiết kiệm túi tiền đáng kể, đó là những “chuyến tài” miễn phí. Còn nếu di chuyển từ thành phố này đến thành phố khác của nước Nga mà đi máy bay thì rất tốn kém, dễ…cháy túi và không ngắm nhìn  được cảnh đẹp thiên nhiên làng mạc của nước Nga.

Ban tổ chức chủ nhà Nga đã chủ trương từ khi World Cup chưa khai mạc là những người mua vé World Cup và những fan bóng đá có đăng ký và được lưu thông tin cá nhân trên mạng (ID) thì được đi tàu miễn phí. Con số này thì rõ ràng không hề nhỏ vì mùa World Cup fan nước ngoài đến rất đông và đăng ký ID cũng rất nhiều. 

Nhân viên tài kiểm tra thông tin hành khách

Nhân viên tài kiểm tra thông tin hành khách

Chuyến tàu từ ga Leningardski ở Moscow lên ga Moscovski ở St Petersburg có hành trình dài 8 giờ đồng hồ nhưng miễn phí đối với các fan có những điều kiện trên.

Các món ăn lót bụng trên tàu

Các món ăn lót bụng trên tàu

Suốt hành trình có giường nằm, đồ ăn, thức uống…và có những toa tàu dành cho các fan uống… tí rồi ngồi chém gió thâu đêm. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top