Aa

Những lời chúc tết hay và ý nghĩa năm Mậu Tuất 2018 cho người thân trong gia đình

Thứ Năm, 15/02/2018 - 13:00

Tết đến xuân về có lẽ là khoảng thời gian thích hợp để chúng ta có dịp bày tỏ tình yêu thương và lòng biết ơn đối với những người thân trong gia đình, đặc biệt là ông bà, cha mẹ thông qua những lời chúc tết hay và ý nghĩa. Tết Mậu Tuất 2018 này, bạn hãy chuẩn bị những lời chúc tuyệt vời nhất để dành tặng cho người thân trong gia đình.

Lời chúc tết hay và ý nghĩa cho cha mẹ

- Năm mới đã tới, con chúc Bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con gái yêu chúc Mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thường này.

– Ba ơi, Tết năm nay ba bước sang tuổi 61, con chúc ba ăn Tết thật vui, hạnh phúc và có nhiều kỷ niệm đẹp bên con, cháu. Dù cả đời này ba sẽ không được lên chức “ông nội” nhưng con mong rằng ba sẽ mãn nguyện bên các cháu ngoại. Chúng con sẽ thay anh ba chăm sóc ba má.

- Mùa xuân chim én lượn chao. Mậu Tuất năm mới, ta cùng chúc nhau. Chúc bố sức khỏe dồi dào. Mẹ thêm tuổi mới, ốm đau chẳng còn. Mãi mãi sống cùng các con. Cùng nhau hạnh phúc, chúng con vui vầy. Anh em con cùng đến đây. Sum vầy hạnh phúc, đón vàng lộc xuân.

- Vài năm trước khi chúng tôi còn nhỏ mẹ bảo: “Cuộc đời của mẹ chỉ cần nhìn thấy các con trưởng thành, khôn lớn là mẹ mãn nguyện”. Khi chúng tôi lớn và trưởng thành có cuộc sống riêng thì mẹ lại bảo: “Giờ đây, mẹ chỉ mong các cháu lớn nhanh cho các con đỡ vất vả và muốn nhìn thấy các cháu ổn định cuộc sống”. Mẹ tôi đấy, cuộc đời của mẹ chỉ mong muốn cho các con, các cháu mẹ được ổn định có cuộc sống tốt mà mẹ không hề nghĩ cho bản thân mình.

– Đong cho đầy hạnh phúc. Gói cho trọn lộc tài. Giữ cho mãi an khang. Thắt cho chặt phú quý. Cùng chúc nhau như ý. Hứng cho tròn an khang. Chúc năm mới bình an. Cả nhà đều sung túc

– Một mùa xuân nữa lại về, con xin lỗi ông vì con ở xa lại mải mê công việc nên không thường xuyên về thăm ông. Năm mới đến, con chúc ông luôn sống lâu sống thọ để vui vầy cùng con cháu, ông nhé.

- Một năm mới nữa lại đến rồi, thời gian càng trôi nhanh thì lưng má càng thêm còng, tóc ba thêm sợi bạc và vì vậy tình thương của anh chị em chúng con dành cho ba má lại càng thêm dày. Tết đến, xuân về, con gửi đến ba má ngàn lời yêu thương trìu mến, kính chúc ba má thêm nhiều hạnh phúc, sống vui sống khỏe. Tết này con sẽ về bên ba má để thấy rằng cuộc sống còn thú vị lắm, còn có những cái Tết luôn ngập tràn yêu thương. Cầu mong cho ba má sống lâu hơn với các con các cháu. Chúc mừng năm mới!

– Năm hết Tết đến – Đón Dê tiễn Ngựa – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Suốt năm con Dê.

– Một năm mới nữa lại đến rồi, thời gian càng trôi nhanh thì lưng má càng thêm còng, tóc ba thêm sợi bạc và vì vậy tình thương của anh chị em chúng con dành cho ba má lại càng thêm dày. Tết đến, xuân về, con gửi đến ba má ngàn lời yêu thương trìu mến, kính chúc ba má thêm nhiều hạnh phúc, sống vui sống khỏe. Tết này con sẽ về bên ba má để thấy rằng cuộc sống còn thú vị lắm, còn có những cái Tết luôn ngập tràn yêu thương. Cầu mong cho ba má sống lâu hơn với các con các cháu. Chúc mừng năm mới!

– Con chúc ba mẹ năm mới nhiều niềm vui mới, mọi khó nhọc trên đôi vai sẽ vơi bớt đi. Con chúc ba mẹ sống lâu trăm tuổi. Con chúc ba mẹ của con sống vui cùng con cháu.

- Một năm mới nữa lại đến rồi, thời gian càng trôi nhanh thì lưng má càng thêm còng, tóc ba thêm sợi bạc và vì vậy tình thương của anh chị em chúng con dành cho ba má lại càng thêm dày. Tết đến, xuân về, con gửi đến ba má ngàn lời yêu thương trìu mến, kính chúc ba má thêm nhiều hạnh phúc, sống vui sống khỏe. Tết này con sẽ về bên ba má để thấy rằng cuộc sống còn có những cái Tết luôn ngập tràn yêu thương. Cầu mong cho ba má sống lâu hơn với các con các cháu. Chúc mừng năm mới!

– Chúc mẹ một mùa xuân tràn đầy sức khoẻ, hạnh phúc và may mắn, vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi để tận hưởng niềm vui và mỗi năm mẹ lại đem mùa xuân về cho gia đình

– Con kính chúc ba má sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng “tươi trẻ” như thời mới yêu. Mong nhà mình lúc nào cũng quây quần, chị em chúng con luôn được nghe tiếng cười đùa vui vẻ của ba má.

- Vài năm trước khi chúng tôi còn nhỏ mẹ bảo: “Cuộc đời của mẹ chỉ cần nhìn thấy các con trưởng thành, khôn lớn là mẹ mãn nguyện”. Khi chúng tôi lớn và trưởng thành, có cuộc sống riêng thì mẹ lại bảo: “Giờ đây, mẹ chỉ mong các cháu lớn nhanh cho các con đỡ vất vả và muốn nhìn thấy các cháu ổn định cuộc sống”. Mẹ tôi đấy, cuộc đời của mẹ chỉ mong muốn cho các con, các cháu mẹ được ổn định có cuộc sống tốt mà mẹ không hề nghĩ cho bản thân mình.

– Mẹ ơi, hàng ngày nhìn thấy mẹ đau ốm, phải uống thuốc thay cả cơm con buồn lắm mẹ à. Sang năm mới, con cầu chúc may mắn đến với mẹ, mẹ có thể hết bệnh và mãi mãi mạnh khỏe sống cùng chúng con. Chúc mẹ mau lành bệnh mẹ nhé.

Lời chúc tết hay và ý nghĩa cho ông bà

- Bánh chưng xanh, bên dưa hấu đỏ; Nhánh mai vàng, bên cành đào tươi; Tết năm nay, Bé thêm 1 tuổi; Chúc ông bà sức khỏe nhiều nhiều; Nay Bé lớn rồi Bé không cần "lì xì".

- Xuân đến hy vọng: Ấm no mọi nhà; Kính chúc ông bà; Sống lâu trăm tuổi.

- Mùa xuân Mậu Tuất đã sang; Kính chúc ông bà an khang vẹn toàn; Năm mới giảm bớt lo toan; Giữ gìn sức khỏe hân hoan tuổi già

- Con vui khi thấy ông bà; Năm mới thêm tuổi như là trẻ ra; Chúc ông chúc bà thế là; Sống lâu sống thọ cả nhà đều vui

- Đinh Dậu dừng bước Mậu Tuất lên ngôi; Bệnh tật đẩy lùi vui cùng con cháu; Sáu bảy chục niên hiền hòa, vui, khỏe; Phúc lộc thọ hưởng an nhiên tuổi già.

- Kính ông bà một tô như ý; Mời cô chú một chén an khang; Chúc anh chị một dĩa tài lộc; Trẻ mãi không già, nhan sắc mặn mà.

- Hoa bên nhà nở rộ; Báo rằng Tết đã sang; Mang theo nhiều suy nghĩ; Ông bà tuy lớn tuổi; Nhưng vẫn vui với đời; Lòng con ơn nặng trĩu; Công lao lớn như trời; Năm mới thật mạnh khỏe; Hạnh phúc luôn ngời ngời.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top