Aa

Những mẫu váy trẻ trung, rạng rỡ diện thu cho phái đẹp

Chủ Nhật, 23/09/2018 - 23:00

Muốn thật trẻ trung, rạng rỡ, xinh đẹp thì nhất định bạn gái nên tham khảo những mẫu váy này và rinh về tủ đồ thời trang của mình.

Chân váy lụa giúp các quý cô luôn thanh lịch và quý phái suốt mùa thu

Không giống như chân váy denim cá tính, chất liệu lụa mang đến diện mạo cổ điển và nhẹ nhàng cho chị em. Nếu biết cách kết hợp, item này sẽ giúp các quý cô luôn thanh lịch và quý phái suốt mùa thu.

chan-vay

Một set đồ dịu dàng ngày thu với chân váy lụa màu đỏ đô (Ảnh minh họa)

Với chân váy lụa, tốt nhất bạn nên chọn màu sắc trung tính như đen, be hoặc xanh navy. Chị em có thể mix chân váy lụa cùng áo blouse, áo dệt kim đơn giản. Một đôi giày gót thấp không họa tiết cầu kỳ sẽ khiến tổng thể thêm hoàn thiện.

Váy ren xoè tay lỡ diện thu

vay-ren

Một chiếc đầm ren điệu đà giúp bạn gái thêm quyến rũ (Ảnh minh họa)

Những cô nàng từ độ tuổi 20-30 thỏa sức thể hiện phong cách thời trang của mình trong những mẫu váy đẹp điệu xinh xắn, đặc biệt trong những ngày thu dịu nhẹ bạn nên làm mới bản thân bằng những chiếc váy ren xòe màu sắc tươi vui như hồng, đỏ hay xanh nổi bật.

Váy midi họa tiết gingham

Họa tiết gingham hay còn gọi là họa tiết kẻ ca-rô. Khi diện trang phục họa tiết gingham, bạn sẽ thấy mình như biến thành một quý cô cổ điển của thập niên 60. Dù là chân váy, áo trễ vai hay quần dài, họa tiết này luôn giúp bạn thu hút và nổi bật.

vay1

Mẫu váy này vừa đơn giản, vừa trẻ trung mà bạn gái nào cũng nên thử (Ảnh minh họa)

Xu hướng thiết kế của họa tiết gingham 2018 tập trung vào 3 kiểu phối màu là đỏ -trắng, đen – trắng và xanh navy – trắng. Một chiếc váy midi dài họa tiết gingham vừa điệu đà vừa thanh lịch là item không thể bỏ qua trong mùa mốt cuối năm.

Video: Những tiết lộ bí mật về đời tư của Á hậu 1 Bùi Phương Nga

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top