Aa

Novaland gặp mặt đối tác chiến lược & chia sẻ kế hoạch phát triển năm 2019

Thứ Bảy, 05/01/2019 - 14:29

Tập đoàn Novaland tổ chức họp mặt với hơn 150 đối tác trong nhiều lĩnh vực như tài chính – ngân hàng, xây dựng, nhà cung cấp vật liệu, tư vấn thiết kế, tư vấn nguồn nhân lực… nhằm tri ân và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác.

Trong dịp này, Tập đoàn Novaland cũng chia sẻ với các Đối tác kế hoạch năm 2019. Novaland cũng tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với các thương hiệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, gồm Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Ricons; đồng thời, bắt đầu kế hoạch triển khai mảng dịch vụ Du lịch, Novaland ký kết với các thương hiệu nổi tiếng về dịch vụ ẩm thực như Tập đoàn Mesa, Công ty MyLife.

Ông Bùi Xuân Huy – Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland bày tỏ lời cám ơn sâu sắc đến các đối tác chiến lược đã và đang đồng hành cùng Novaland: “Muốn đi xa hãy đi cùng nhau - Chúng tôi tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác giữa Novaland và các Đối tác sẽ luôn bền chặt, và phát huy hơn nữa trong tương lai, để chúng ta sẽ không chỉ hoàn thành mục tiêu của mỗi đơn vị, mà còn gặt hái được nhiều thành công cho mình và đóng góp cho xã hội”.

Cụ thể, qua Lễ ký kết hợp tác chiến lược này, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình sẽ trở thành Nhà thầu xây dựng cho dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas (Cam Ranh, Khánh Hòa); Ricons sẽ là Nhà thầu xây dựng cho dự án NovaHills Mũi Né Resort & Villas (Phan Thiết, Bình Thuận). Tập đoàn Mesa và Công ty MyLife chính thức trở thành các đối tác chiến lược phát triển hệ thống F&B tại chuỗi tổ hợp nghỉ dưỡng của Tập đoàn đang phát triển. Trước đó, Tập đoàn Novaland cũng đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn toàn cầu Minor Hotels trong việc quản lý vận hành 07 khu khách sạn - nghỉ dưỡng với tổng số hơn 3.500 phòng; và ký kết hợp tác cùng Công ty Greg Norman Golf Course Design phát triển 04 sân Gôn mang thương hiệu Greg Norman.

Các hoạt động trên nằm trong kế hoạch triển khai chiến lược phát triển Giai đoạn 2 của Tập đoàn Novaland – từng bước mở rộng phát triển dịch vụ Du lịch và bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Phú Quốc, Cần Thơ, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa, Quảng Nam, Đà Nẵng. Mục tiêu của Tập đoàn là phối hợp với các nhà tư vấn, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những “Điểm đến tuyệt hảo” của khách du lịch nội địa và quốc tế, nhằm biến những nơi này thành trung tâm du lịch - nghỉ dưỡng – giải trí của khu vực; góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Theo kế hoạch, 2019 sẽ là năm Tập đoàn triển khai mạnh mảng dịch vụ Du lịch – NovaTourism với 3 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach và NovaWorld, và giới thiệu thêm khoảng 2.300 sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

NovaTourism – hệ sinh thái dịch vụ Du lịch của Novaland sẽ gồm 08 hạng mục chính: Lưu trú (đầu tư xây dựng các tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng được quản lý vận hành quản lý bởi những thương hiệu danh tiếng quốc tế); và tạo ra các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đầu tư (biệt thự, condotel, second-home) thanh khoản cao, sinh lợi lâu dài cho khách hàng. Tự tổ chức hoặc hợp tác việc Vận chuyển hành khách. Tự tổ chức hoặc phối hợp các nhà cung cấp địa phương về dịch vụ Hậu cần. Nhượng quyền hoặc hợp tác phát triển đa dạng dịch vụ Ẩm thực. Vận hành các không gian Mua sắm hiện đại và các mặt hàng truyền thống cho du khách. Đầu tư và vận hành các hoạt động vui chơi, giải trí phong phú như công viên nước (Water park), công viên chủ đề (Theme park), thủy cung (Aquarium), vườn thú hoang dã (Safari), sân Gôn, trung tâm giải trí tổng hợp (game, đua xe, karaoke…), các show trình diễn ấn tượng… để thu hút và kéo dài thời gian lưu trú của du khách trong và ngoài nước. Dịch vụ lữ hành. Xúc tiến du lịch, góp phần xây dựng “Thương hiệu du lịch” cho địa phương…

Bên cạnh đó, năm 2019, Novaland tiếp tục tập trung vào thị trường nhà ở tại TP.HCM, dự kiến giới thiệu khoảng 4.400 sản phẩm căn hộ, nhà phố, biệt thự…; và nỗ lực bàn giao khoảng 5.900 sản phẩm.

Trải qua hành trình hơn 1/4 thế kỷ hình thành và phát triển, Novaland đã trở thành Nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam với trên 40 dự án nhà ở tại TP.HCM, hơn 26 ngàn sản phẩm đa dạng, phục vụ hơn 250 ngàn khách hàng. Kết thúc năm 2018, Tập đoàn đã phát triển hoàn thiện và bàn giao hơn 6.000 sản phẩm đúng chất lượng cam kết với khách hàng.

Tập đoàn Hòa Bình sẽ trở thành Nhà thầu xây dựng cho dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas (Cam Ranh, Khánh Hòa)

Tập đoàn Hòa Bình sẽ trở thành Nhà thầu xây dựng cho dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas (Cam Ranh, Khánh Hòa)

Ricons sẽ là Nhà thầu xây dựng cho dự án NovaHills Mũi Né Resort & Villas (Phan Thiết, Bình Thuận) – dự án biệt thự đồi hướng biển ấn tượng

Ricons sẽ là Nhà thầu xây dựng cho dự án NovaHills Mũi Né Resort & Villas (Phan Thiết, Bình Thuận) – dự án biệt thự đồi hướng biển ấn tượng

Tập đoàn Mesa và Công ty MyLife chính thức trở thành các đối tác chiến lược phát triển hệ thống F&B tại chuỗi tổ hợp nghỉ dưỡng của Tập đoàn đang phát triển

Tập đoàn Mesa và Công ty MyLife chính thức trở thành các đối tác chiến lược phát triển hệ thống F&B tại chuỗi tổ hợp nghỉ dưỡng của Tập đoàn đang phát triển

Buổi họp mặt giữa Tập đoàn Novaland và đối tác chiến lược

Buổi họp mặt giữa Tập đoàn Novaland và đối tác chiến lược

Dự án NovaHills Mui Ne Resort & Villas

Nằm trên cung đường “thủ phủ resort” với 2 mặt tiền đường Huỳnh Thúc Kháng - Võ Nguyên Giáp. Tận dụng ưu điểm về địa thế đồi núi tự nhiên cùng cảnh quan vịnh biển liền kề, dự án gồm hơn 600 biệt thự đơn lập phân tầng độ cao từ 15 - 85m. Đặc biệt, các căn biệt thự NovaHills Mũi Né Resort & Villas được phát triển theo phong cách kiến trúc Tây Ban Nha miền Địa Trung Hải phóng khoáng và lãng mạn.

Dự án có đầy đủ tiện ích nội khu đẳng cấp: Hồ bơi nhiều tầng, đồi hoa và công viên lớn, CLB thể thao biển và chăm sóc sức khỏe, khu thương mại - ẩm thực quốc tế, tháp quan sát ở cao độ trên 100m… Dự án phù hợp với nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lợi lâu dài của nhiều nhóm khách hàng trong và ngoài nước.

NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas

Sở hữu 350m đường biển riêng tại Bãi Dài, cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 10 phút di chuyển, NovaBeach Cam Ranh Resort & Vilas là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng bao gồm khu biệt thự và bungalow, khu khách sạn, condotel cùng các tiện ích nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế. Dự án sẽ được vận hành bởi Tập đoàn toàn cầu Minor Hotels – với các thương hiệu như AVANI, Oaks, …

Về Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Hoa Binh Construction Group)

Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hòa Bình là một trong những nhà thầu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam. Nhiều năm qua, công ty liên tục được các chủ đầu tư lớn trong nước và quốc tế tín nhiệm giao các gói dự án quy mô với giá trị hàng ngàn tỷ đồng.

Website: http://www.hoabinhcorporation.com.vn/

Về Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Ricons (Ricons Contruction Investment JSC)

Là thành viên của Coteccons Group, Ricons được thừa hưởng tất cả giá trị tinh tuý nhất từ Tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam. Trong hơn 12 năm phát triển, Ricons đã từng bước khẳng định thương hiệu và uy tín của mình với hàng loạt các dự án từ thiết kế đến xây dựng, quản lý và thi công công trình có quy mô lớn.

Website: http://www.coteccons.vn/

Về Công ty TNHH TM & DV Mesa (Mesa Group)

Được thành lập vào năm 1995, Mesa Group là doanh nghiệp hoạt động đa lĩnh vực, có mặt ở 26 tỉnh thành với hơn 2,500 nhân viên trên khắp cả nước. Trong kinh doanh ẩm thực, MESA Group đang vận hành các chuỗi thương hiệu nổi tiếng như: nhà hàng Nhật Ootoya, Lẩu Thái MK, Hamburger Carl’s Jr, Gà rán Texas Chicken...

Website: http://mesa.com.vn

Về Công ty TNHH TM & DV Cuộc Sống Của Tôi (MyLife Trading And Service Limited Company)

Trải qua lịch sử hơn 10 năm hình thành và phát triển, Mylife Company là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực Nhà hàng – Cà phê – Trang trí nội thất. Công ty đã tạo được nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như: MyLife Coffee, Yen Sushi & Sake Pub, Yen Sushi Premium, Shamoji Robata Yaki và MyLife Home Fashion.

Website: http://mylifecompany.com/

 

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top