Phúc Khang Corporation - 10 năm xanh thắm một hành trình

Phúc Khang Corporation - 10 năm xanh thắm một hành trình

Mai Dương
Mai Dương dohongvan115@gmail.com
Thứ Ba, 25/06/2019 - 06:01
[div class='wow fadeIn'] [/div]

   Vượt qua thử thách khắc nghiệt trong những năm đầu lập nghiệp với số lượng nhân sự ít ỏi và bề dày kinh nghiệm chưa nhiều, sau 10 năm, giới kinh doanh biết đến Phúc Khang Corporation với vị thế Nhà phát triển công trình xanh tiên phong tại Việt Nam và những dự án Xanh - Sinh thái độc đáo, khác biệt, vừa bảo tồn nét đẹp truyền thống của dân tộc vừa kết hợp hài hòa những tiêu chuẩn hiện đại trên thế giới.

   Không ngừng đổi mới và sáng tạo, đến nay, Phúc Khang đã đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý với những con số biết nói:

[div class='wow fadeInLeft'][/div]
[br mobile-style='display:none'][div class='wow fadeInRight'][/div]
[div class='wow fadeInUp'][/div]

   [span class='cap']T[/span]heo số liệu của Tổng cục thống kê, tốc độ tăng trưởng kinh tế năm 2009 thấp hơn so với năm 2008, khủng hoảng kinh tế thế giới tác động lên mọi mặt nền kinh tế trong nước và gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Không nằm ngoài tầm ảnh hưởng, tài chính - bất động sản là hai trong nhiều lĩnh vực gặp phải nhiều tổn thất lớn nhất. Giữa lúc thị trường gần như “đóng băng”, mọi giao dịch khá trầm lắng, những người đứng đầu Phúc Khang quyết định thành lập công ty, lấy trọng tâm đầu tư là phân khúc đất nền tại các đô thị vệ tinh ven TP.HCM.

   Không chỉ thế, tập trung phát triển dòng sản phẩm Xanh - Sinh thái tại thời điểm này khiến Phúc Khang như một “gã khổng lồ cô đơn” trên con đường tìm kiếm và chinh phục những giá trị nhân văn. Ở những dự án đầu tiên, Phúc Khang dâng tặng cho cư dân điểm đến an cư lạc nghiệp với giấc mơ về một ngôi nhà xanh, thông minh với đầy đủ tiện nghi, không gian trong lành, thoáng mát. Còn đó là dấu son rực rỡ của những Sunflower City, Eco Village, Eco Town, Eco Sun đã góp phần làm nên thương hiệu Nhà Phát triển Công trình Xanh cho Phúc Khang Corporation. Với khát vọng phổ chúng hóa bất động sản bình dân cho mọi người, giai đoạn này có thể coi là thành công bước đầu đặt nền tảng vững chắc cho cả quá trình phát triển về sau của Phúc Khang.

   Sau khi thành công với phân khúc đô thị thấp tầng, giữa năm 2014, Phúc Khang tiếp tục trình làng dòng sản phẩm bất động sản Văn hóa với Khu Đô thị Văn hóa - Thương Mại - Du lịch Làng Sen Việt Nam. Dự án được phát triển tại Đức Hòa, Long An với diện tích trên 65ha và được mệnh danh là “quê hương thứ 2” ngay cạnh Sài Gòn. Tại đây, các giá trị cổ truyền của dân tộc được lưu giữ, bảo tồn và phát huy để mỗi người đều có thể cảm nhận được sự hiện hữu hình bóng quê hương của chính mình. Đó là mái nhà tre - đình làng thời hiện đại - nơi mọi sinh hoạt cộng đồng diễn ra nhằm gắn kết các cá nhân lại với nhau; đó là cổng làng Lạc Việt - nơi ghi dấu ấn niên biểu hơn 1.000 năm hào hùng dựng và giữ nước, nơi chào đón mọi người con xa quê trở về trong vòng tay người thân; trên tất cả, đó là nơi hội tụ tinh hoa hồn Việt với những gì mộc mạc, chân thành nhất giữa người với người. Không chỉ tiếp bước trên hành trình Xanh, Làng Sen Việt Nam đã nâng tầm giá trị thương hiệu Phúc Khang lên một tầm cao mới, tầm cao của nhân văn truyền thống khi tích hợp hài hòa trong mình những hồn Việt, tình Việt.

   Từ 2015, với chiến lược đột phá kinh doanh, Phúc Khang lần lượt tung ra thị trường các dòng sản phẩm then chốt và từng bước gặt hái trái ngọt. Với dòng căn hộ xanh chính phẩm quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam Diamond Lotus, Phúc Khang đã làm sửng sốt cả giới chuyên môn cũng như toàn thị trường khi định hướng áp dụng tiêu chuẩn LEED vào công trình của mình.

   Sở dĩ đây được coi là bước đột phá bởi thị trường bất động sản Việt Nam những năm này vẫn đang đầu tư chủ yếu vào các phân khúc căn hộ với tiện nghi và tiện ích bình thường, trong khi những công trình áp dụng chuẩn LEED đòi hỏi phải được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế về kiến trúc xanh, nghĩa là hướng đến việc cải thiện hiệu suất, đạt hiệu quả thoát nước, giảm lượng khí thải CO2, tiết kiệm năng lượng và nâng cao chất lượng môi trường sống. Việc đầu tư vật liệu xanh từ những giai đoạn đầu tiên khiến chi phí và giá thành của công trình trở nên đắt đỏ nhưng hiệu quả sẽ được chứng thực rõ rệt khi đi vào vận hành.

   Có thể nói, Diamond Lotus Riverside là “phát súng” khai mở lối sống xanh chính phẩm, chuẩn mực toàn cầu và tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng người Việt ngay tại TP.HCM. Tới thời điểm này, 2 block A, B đã đưa vào sử dụng và nhận được phản hồi rất tích cực từ cư dân xanh nơi đây, block cuối cùng dự tính sẽ bàn giao nhà vào quý IV/2019. Từ thành công của Diamond Lotus Riverside, Phúc Khang phát triển thêm chuẩn an toàn UL đồng thời tích hợp vẻ đẹp Á Đông trong tinh hoa kiến trúc cổ điển châu Âu tạo nên một kiệt tác độc nhất tại cửa ngõ Sài Gòn: Rome by Diamond Lotus, dự án đã và đang nhận được nhiều sự chú ý từ các nhà đầu tư và khách hàng khắp cả nước.

   Cùng với việc tăng cường trao đổi kinh nghiệm, đẩy mạnh đầu tư và hợp tác với các đối tác uy tín trong và ngoài nước, Phúc Khang tiếp tục vững bước trên một tầm cao mới với tư cách là Nhà phát triển công trình xanh tiên phong tại Việt Nam.

[div class='wow fadeIn'][/div]
[div class='wow pulse'][/div]

   [br mobile-style='hidden' /]Trên hành trình xây dựng và kiến tạo một cộng đồng xanh - văn minh, thành công của Phúc Khang có được là nhờ vào sự cộng tác của cả một tập thể. Chặng đường 10 năm đã qua, dù trên cương vị nào, dù ở đâu, chỉ cần gắn bó và là thành viên của đại gia đình Phúc Khang, mỗi cá nhân đều sống và cống hiến hết mình theo triết lý “Phát triển bền vững phải bắt đầu từ phát triển có trách nhiệm”.

[div class='wow fadeIn'][/div]

[div class='relative' pc-style='margin-top: -85px'][span class='cap']T[/span]rách nhiệm từ cái Tâm để khẳng định cái Tầm, Tâm có an thì Tầm mới cao. Và quả vậy, Phúc Khang đặt trọn tâm huyết vào từng mảnh đất, từng dự án, sản phẩm bất động sản Phúc Khang luôn hướng đến mục đích cung cấp những giải pháp tối ưu về không gian sống sinh thái đích thực dành tặng khách hàng. Tính sinh thái, tiết kiệm, giải pháp kinh tế, tạo năng lượng sống tích cực là những yếu tố cốt lõi mà tập thể Phúc Khang hướng đến nhằm dâng tặng các cư dân xanh một tổ ấm an cư lạc nghiệp hoàn hảo và trọn vẹn nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm từ các khâu tư vấn, chăm sóc đến hậu mãi, hàng nghìn khách hàng đã và đang chọn cái tên Phúc Khang như một sự gửi gắm niềm tin về một cuộc sống bình yên, chất lượng cao.[/div]

   Không chỉ đặt trọn vẹn tâm huyết trong quá trình phát triển doanh nghiệp, Phúc Khang còn đặt cả cái Tâm của mình vào những hoạt động xã hội nhằm kết nối, xây dựng và mở rộng cộng đồng Xanh - Văn minh - Truyền thống. Nhiều năm qua, Phúc Khang đã thực hiện các hoạt động thiện nguyện, xây cầu nối 2 bờ kênh Cả Điểm - Đồng Tháp (2019); trao nhà “Đại đoàn kết” và tặng quà cho hàng trăm gia đình khó khăn tại Tây Ninh (2018); hỗ trợ xây lại trường THPT Mù Cang Chải (2017),… Hàng năm, có hàng chục công trình cầu Giao thông Nông thôn cùng hàng ngàn suất quà tặng cho người dân, các em học sinh tại các địa phương còn khó khăn trên địa bàn cả nước.

   Với Tâm như vậy, không khó để thấy được cái Tầm của doanh nghiệp. Minh chứng cho điều này, từ năm 2016, Phúc Khang liên tiếp được vinh danh trong TOP 10 Nhà phát triển dự án – BCI Asia Awards - Giải thưởng danh giá được trao cho các công ty kiến trúc và chủ đầu tư có những nỗ lực vượt bậc trong việc thiết kế những công trình có giá trị lớn và có trách nhiệm với xã hội tại thị trường 7 nước châu Á và rất nhiều giải thưởng khác.

   Cùng với việc tăng cường kí kết hợp tác với các đối tác hàng đầu như Coteccons, Hòa Bình, Savills, Mitsubishi và UL, Phúc Khang đã hiện thực hóa trách nhiệm của mình trong việc vươn mình ra biển lớn.

[div class='wow fadeIn'][/div]

   “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, đối với một doanh nghiệp, chặng đường 10 năm vừa qua có không ít thử thách, trở ngại, nhưng với tinh thần đoàn kết, luôn nỗ lực học hỏi, sáng tạo không ngừng, Phúc Khang đã giành được không ít thành công trên con đường kiến tạo những đô thị xanh mang giá trị toàn cầu. Về lâu dài, song song việc thực hiện sứ mệnh mang đến không gian sinh thái tốt cho sức khỏe, vun đắp giá trị tinh thần cho cộng đồng, Phúc Khang còn hướng tới việc mở rộng và nâng cao chất lượng những ngành nghề mang tính tương hỗ như giáo dục, hàng tiêu dùng,..

   Nếu 10 năm vừa qua như một hành trình thì Xanh và An là sợi chỉ đỏ xuyên suốt tạo nên hệ giá trị cốt lõi của Phúc Khang, mang trong mình khát vọng vươn ra biển lớn, hành trình ấy chắc chắn sẽ không chỉ dừng lại ở 10 năm, 10 năm này sẽ chỉ là nền tảng để Phúc Khang vươn mình trở thành Thương hiệu Bất động sản Xanh chính phẩm chuẩn mực Quốc tế dẫn đầu tại Việt Nam vào mai sau.

[div class='wow fadeIn'][/div]
[br mobile-style='display:none' /][div class='wow slideInUp'][/div]
[div class='wow zoomIn'][/div]
[div class='wow fadeIn'][/div]
[div class='wow fadeIn'][/div]

 

[div style='display:none']

[style].post-content{overflow-x:hidden}a#scroll-top,.e-magazine .header{background-color:#008c47!important}.orange-color{color:#eec03d !important}[/style]

[pc-style] @font-face{font-family:"hlt-breathe";src:url("/themes/reatimes/fonts/hlt-breathe-pro.ttf")}.magazine span.cap{font-family:"hlt-breathe" !important; font-size: 136% !important;margin-top:2px!important;margin-right:-14px;color:#00652e !important} [/pc-style]

[mobile-style]@font-face{font-family:"hlt-breathe";src:url("/themes/mobile/fonts/hlt-breathe-pro.ttf")}.magazine span.cap{font-family:"hlt-breathe" !important;font-size:48pt !important;margin-top:12px !important;color:#00652e !important}[/mobile-style]

[/div]

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top