Aa

Reatimes mà tôi biết: “Trẻ” nhưng không "non"

Thứ Sáu, 09/08/2019 - 06:01

Theo chuyên gia kinh tế Vũ Đình Ánh, mặc dù có tuổi đời còn rất non trẻ so với nhiều ấn phẩm báo chí về bất động sản khác, song Reatimes đã và đang khẳng định vị thế của mình: “Trẻ” nhưng không "non".

Gắn bó với thị trường bất động sản và quản lý thị trường bất động sản gần 20 năm nên tôi có dịp tiếp xúc và làm việc với rất nhiều cơ quan báo chí - truyền thông liên quan đến lĩnh vực này. Trong số đó, Reatimes đã để lại cho tôi nhiều ấn tượng sâu sắc. Mặc dù có tuổi đời còn rất non trẻ so với nhiều ấn phẩm báo chí về bất động sản khác, song Reatimes đã và đang khẳng định vị thế của mình: “Trẻ” nhưng không “non”.

Ấn tượng đầu tiên là tính chuyên nghiệp của những thông tin về thị trường bất động sản được đăng tải trên Reatimes. Không hổ danh là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), Reatimes cung cấp cho người đọc những thông tin cập nhật, chính thống, có chọn lọc và được kiểm định độ tin cậy. Từ đó, giúp người đọc có được những bức tranh toàn cảnh về thị trường bất động sản Việt Nam một cách trung thực, sống động và đúng bản chất của một thị trường bất động sản tại một quốc gia đang tiến nhanh trên con đường phát triển nền kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế.

TS. Vũ Đình Ánh

TS. Vũ Đình Ánh.

Bất kể ai quan tâm đến thị trường bất động sản Việt Nam đều có thể tìm thấy nhiều thông tin cần thiết từ những dòng tin trên Reatimes, từ những thông tin kinh tế - tài chính vĩ mô; chủ trương, đường lối chính sách của Nhà nước về thị trường bất động sản, quy định pháp lý của các cơ quan quản lý Nhà nước đến xu hướng phát triển của thị trường bất động sản, nhịp đập hàng ngày hàng giờ của thị trường cả nước; cũng như thị trường tại mỗi địa phương cho đến từng dự án bất động sản lớn.

Ấn tượng sâu sắc thứ hai chính là độ sâu của những thông tin trên Reatimes - tiêu chuẩn rất quan trọng đối với người chuyên nghiên cứu bất động sản như tôi. Không dừng lại ở mô tả trung thành và có trách nhiệm, nhiều thông tin trên Reatimes còn hướng tới cung cấp những phân tích, tổng hợp, bình luận, dự báo có cơ sở lý luận và thực tiễn, giúp cho người đọc bổ sung kiến thức về bản chất, sự vận động và phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam cả trong quá khứ, hiện tại và tương lai.

Tạo ra và giữ được sự khác biệt chính là ấn tượng thứ ba mà Reatimes mang đến cho tôi. Giữa biển thông tin bất động sản đa màu sắc, đa dạng, đa kênh, thậm chí đa mục tiêu với không ít thông tin giả, vô tình hay cố tình làm sai lệch thị trường phục vụ ý đồ đen tối trong bối cảnh nhà nhà làm bất động sản, người người nói về bất động sản, doanh nghiệp đua nhau kinh doanh bất động sản. Nhưng Reatimes vẫn trung thành với nguyên tắc công khai, minh bạch, liêm chính thông qua đặt đạo đức báo chí lên hàng đầu với một đội ngũ phóng viên ngày càng trưởng thành về cả chuyên môn nghiệp vụ lẫn đạo đức nghề nghiệp nhưng tuyệt đối không xa rời chuẩn mực trung thực và khách quan.

Nhờ vậy, Reatimes không những không bị chìm nghỉm trong biển thông tin bất động sản mà ngược lại đang củng cố vị thế người bạn đồng hành trung thành, hiểu biết và đáng tin cậy của tất cả những ai đang cùng chung nhịp đập với thị trường bất động sản Việt Nam, từ những nhà quản lý cao nhất tới những người dân bình dị nhất./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top