Aa

Rivera Park khẳng định đẳng cấp của Long Giang Land

Chủ Nhật, 28/10/2018 - 23:30

Mang kinh nghiệm lâu năm của nhà thầu thi công xây lắp, Long Giang Land tham gia phát triển và ghi dấu ấn với một loạt dự án ở Hà Nội, TP.HCM.

Là một chủ đầu tư có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường bất động sản, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang (Long Giang Land) luôn lựa chọn hướng đi khác biệt. Dù sở hữu quỹ đất đa dạng ở Hà Nội, TP.HCM cũng như một số tỉnh ven biển, song Long Giang Land không theo đuổi chiến lược phát triển nóng và ra hàng ồ ạt. Với từng bước thận trọng, mỗi sản phẩm của chủ đầu tư này được tung ra thị trường đều mang dấu ấn của sự bền vững, chất lượng.

Trước khi là nhà phát triển bất động sản uy tín, Long Giang Land được biết đến là đơn vị tên tuổi lớn trong ngành thi công xây lắp. Các dự án ghi dấu ấn của đơn vị này không chỉ là những công trình cao cấp nằm ở vị trí đắc địa, mà còn trở thành biểu tượng của khu vực như The Manor – Mỹ Đình (Hà Nội) hay tại TP.HCM là một loạt dự án như Cherwood Residence (127 Paster), Khách sạn Rex (Quận 1), Khách sạn Grand (Quận 1)…

Những công trình đó là lời khẳng định về kinh nghiệm, chất lượng thi công và cũng là lợi thế của Long Giang Land khi đặt chân vào lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản.

“17 năm gắn bó với thị trường bất động sản, chúng tôi đã có cơ hội tiếp xúc cũng như chứng kiến thành công của rất nhiều dự án lớn. Cũng sau từng ấy thời gian, chúng tôi hiểu rằng ưu thế của mình so với các chủ đầu tư khác là kinh nghiệm vừa thi công xây dựng vừa là chủ đầu tư các dự án bất động sản trải từ Bắc vào Nam. Và chúng tôi có thể tự tin khẳng định rằng, chính kinh nghiệm này sẽ mang lại giá trị tuyệt vời cho người mua và sử dụng căn hộ của Long Giang Land”, ông Lê Hà Giang, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Long Giang Land từng chia sẻ.

Ông Lê Hà Giang, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Long Giang Land.

Ông Lê Hà Giang, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Long Giang Land.

Với kinh nghiệm của một nhà thầu, Long Giang Land hiểu được bài toán lớn nhất để chiếm được lòng tin của người mua nhà vẫn là chất lượng công trình. Là người trong nghề nên khi “đóng vai” chủ đầu tư, Long Giang Land luôn cập nhật những công nghệ mới về xây dựng để tạo ra những công trình vững chãi, có khả năng chống động đất, phòng cháy chữa cháy cũng như đầu tư hệ thống điện hiện đại theo tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế, thi công hệ thống cấp và thoát nước… Long Giang Land cũng hiểu được thế mạnh của từng nhà thầu phụ uy tín để kết hợp tạo nên những sản phẩm chất lượng và giàu tính thẩm mỹ nhất với giá thành phù hợp.

Với việc đã triển khai thành công, đưa vào sử dụng dự án Xuân Thủy Tower (173 Xuân Thủy) và Meco Complex (102 Trường Chinh, Hà Nội), Rivera Park Sài Gòn cũng như chuỗi các dự án cao cấp mang thương hiệu Rivera Park đang được triển khai trên cả nước, Long Giang Land đã khẳng định được vị thế của một nhà phát triển bất động sản uy tín. Uy tín đó khiến Rivera Park Sài Gòn dù được mở bán đúng giai đoạn thị trường khó khăn nhưng cũng tạo thành thanh khoản tốt. Rivera Park Hà Nội (69 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân) cũng trở thành điểm sáng trên thị trường khi nằm trên một trong những tuyến đường chiến lược, kết nối giao thông trọng điểm, đang được gấp rút mở rộng và vượt trội về chất lượng công trình.

Ảnh phối cảnh minh họa dự án Rivera Park Hà Nội.

Ảnh phối cảnh minh họa dự án Rivera Park Hà Nội.

Điều đặc biệt ở những dự án này là mọi chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng từ thiết kế cho đến thi công. Vì thế, những công trình do Long Giang Land phát triển đều nhận được phản hồi tốt về chất lượng. Trong bối cảnh thị trường chung cư rất hay xảy ra nhiều bất cập, thậm chí dẫn tới tranh chấp thì các dự án đó lại góp phần bồi đắp thêm niềm tin của người mua vào uy tín của chủ đầu tư.

Từ tháng 7/2018, những cư dân đầu tiên tại dự án Rivera Park đã chuyển về sinh sống, khởi đầu cho một cộng đồng cư dân hiện đại, văn minh. Dự án không chỉ mang đến không gian sống tiện lợi, an toàn, hiện đại với hệ thống bể bơi trong nhà - ngoài trời, khuôn viên cây xanh phủ từ tầng trệt, tầng tiện ích cho tới tầng mái, không gian sinh hoạt cộng đồng đa dạng mà còn mang đến những căn hộ có nội thất cao cấp, tiện nghi với những thương hiệu lớn như Bravat (CHLB Đức), Daikin (Nhật Bản), Samsung (Hàn Quốc), Schneider (Pháp), Panasonic (Nhật Bản)… Long Giang Land còn hợp tác với West Green Design – đơn vị thiết kế cảnh quan hàng đầu đến từ của Canada để tư vấn thiết kế cảnh quan cho dự án và các tiện ích theo chuẩn mực quốc tế.

Hiện khách hàng chỉ cần chuẩn bị 30% giá trị căn hộ, tương đương 666 triệu đồng sẽ có thể nhận bàn giao ngay căn hộ Rivera Park Hà Nội, 70% còn lại sẽ được ngân hàng cho vay với lãi suất ưu đãi. Đặc biệt, với những khách hàng mua căn hộ hoàn thiện nội thất còn được chủ đầu tư tặng gói nội thất rời trị giá lên tới 240 triệu đồng nhân dịp bàn giao căn hộ để có thể xách vali về ở khi thời điểm cuối năm không còn xa.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công Ty TNHH Phát Triển & Kinh Doanh Bất Động Sản Weland

Đơn vị phân phối chính thức:

Công Ty TNHH Thương Mại và Bất Động Sản Grandland

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản An Phát

Công Ty TNHH Kinh Doanh và Dịch Vụ Bất Động Sản Realhomes

Hotline: 0971966889

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top