sản phẩm Masan
Câu chuyện xây dựng thương hiệu mạnh của Masan
Tiêu dùngXây dựng được thương hiệu mạnh, được người yêu dùng tin yêu là yếu tố tiên quyết của các doanh nghiệp trong lĩnh vực hàng tiêu dùng bán lẻ. Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Cập nhật các sản phẩm của Masan
Tiêu dùng đô thịCông ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (HNX-UPCoM: MCH) là công ty con của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan, nổi tiếng với những thương hiệu như Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Omachi, Kokomi, Vinacafe, Wake-up...