sản phẩm vinamilk
Từ thương hiệu "quốc dân" đến vị trí Top 10 thế giới, Vinamilk đã làm điều đó như thế nào?
Đời sống cư dânTừ năm 2023, với định giá 3 tỷ đô la, thương hiệu sữa Việt có lịch sử gần 50 năm đã đưa tên mình vào danh sách 10 thương hiệu sữa giá trị nhất toàn cầu, tại vị trí thứ 6. Đó là một hành trình “đặc biệt” và “khác biệt” của thương hiệu quốc gia Vinamilk – từ con số 0 đến “giấc mơ sữa Việt” thành hiện thực và nâng tầm hương hiệu Việt trên bản đồ sữa thế giới.
1300 bệnh nhân khó khăn được hỗ trợ mổ tím và mắt từ Vinamilk
Tiêu dùngVinamilk tiếp tục cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM để góp phần mang lại trái tim khỏe mạnh hơn cho 300 bệnh nhi mắc dị tật tim bẩm sinh và ánh sáng cho gần 1.000 bệnh nhân nghèo cần được phẫu thuật mắt. Chương trình được Vinamilk thực hiện bền bỉ từ năm 1995 đến nay, với tổng kinh phí hỗ trợ phẫu thuật là hơn 8,2 tỷ đồng.
CLB sức khỏe người cao tuổi TP.HCM tham quan nhà máy sữa lớn nhất của Vinamilk
Tiêu dùngChuyến tham quan đến siêu nhà máy sữa lớn nhất của Vinamilk đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với các thành viên của câu lạc bộ sức khỏe người cao tuổi tại TP.HCM.
Vinamilk có thêm 1 nhà máy đạt chứng nhận trung hoa carbon, đẩy manh "xanh hóa" sản xuất
Tiêu dùngTrước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.
Hàng nghìn sản phẩm Vinamilk "theo chân" kiều bào trả nghiệm tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên
Tiêu dùngLà những hành khách đầu tiên được tham quan, trải nghiệm toàn tuyến metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên), gần 200 kiều bào tiêu biểu khắp các nước bày tỏ sự xúc động trước sự thay da đổi thịt nhanh chóng của TPHCM.
Điều gì làm nên môi trường làm việc xuất sắc?
Tiêu dùngKhông chỉ là chế độ lương thưởng hay chính sách phúc lợi, người lao động ngày càng có nhiều mong muốn hơn về môi trường làm việc. Trong đó, các yếu tố tưởng từng là “cộng thêm” như chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, cơ hội học tập và phát triển, môi trường thể nghiệm những cái mới… đang được ưu tiên hơn.
Vinamilk công bố đối tác liên doanh tại Philippines, sản phẩm thương mại sẽ lên kệ vào tháng 9/2021
Tin tứcCông ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố đối tác liên doanh tại Philippines là Del Monte Philippines, Inc. (DMPI), công ty con của Del Monte Pacific Limited và là một DN thực phẩm, đồ uống hàng đầu ở Philippines.
Sữa chua Vinamilk có mặt tại siêu thị thông minh Hema của Alibaba tại Trung Quốc
Tiêu dùng đô thịTừ tháng 09/2018, vượt qua nhiều thách thức, sản phẩm sữa chua của Vinamilk đã chính thức lên kệ tại Hema, hệ thống siêu thị thông minh của Alibaba tại Trung Quốc.
Trải nghiệm ăn sữa chua Vinamilk... tại Trung Quốc
Tiêu dùng đô thịTại các hệ thống siêu thị lớn như Hợp Mã (thuộc Alibaba), Thiên Hồng… của tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, có thể dễ dàng mua được các sản phẩm sữa chua mang thương hiệu Vinamilk được bày tại các vị trí bắt mắt.
Vì sao sản phẩm Vinamilk tạo được ấn tượng tốt tại Trung Quốc?
Tiêu dùng đô thịTừ tháng 9/2018, các sản phẩm sữa chua của Vinamilk bắt đầu được bán tại siêu thị Hợp Mã (thuộc Alibaba) tại Hồ Nam, Trung Quốc.