Aa

Shophouse T&T DC Complex - Hàng hiếm ra mắt đón sóng hạ tầng

Thứ Năm, 18/01/2018 - 13:08

Sản phẩm được săn đón, hạ tầng tiện ích đồng bộ, vị trí dự án đắc địa là những lý do chính khiến 32 căn shophouse của T&T DC Complex tạo nên sức hút mạnh mẽ ngay tuần đầu ra mắt.

Cơ hội kinh doanh từ vị trí đắc địa

T&T DC Complex được xây dựng trên khu đất rộng gần 8.000 m2 với quy mô gồm 32 căn nhà phố thương mại (shophouse) và khối chung cư cao tầng tại số 120 Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội). Với vị thế lõi trung tâm đô thị Định Công - một trong những khu đô thị lớn nhất phía Nam Hà Nội, nơi có cộng đồng cư dân đông đúc cùng nhiều trụ sở công ty và doanh nghiệp, shophouse T&T DC Complex sở hữu tiềm năng kinh doanh hấp dẫn từ lưu lượng khách hàng lớn.

Bên cạnh nguồn doanh thu kinh doanh đến từ khách hàng bên ngoài thì hơn 1.000 cư dân nội khu cũng là nguồn khách hàng tiềm năng sử dụng sản phẩm/dịch vụ tại các các căn nhà phố thương mại, tạo nên giá trị cộng hưởng cho toàn bộ dự án: cư dân được phục vụ tận nơi, chủ shophouse có cơ hội kinh doanh sinh lời từ chính nơi mình sinh sống.

Theo nhận định của giới đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, giá thuê nhà đất để kinh doanh buôn bán tại khu vực phố Định Công của quận Hoàng Mai tăng dần đều nhiều năm nay và hiện đang ở mức khá cao của quận. Chính vì vậy, ngoài lựa chọn tự kinh doanh buôn bán tại nhà, các chủ sở hữu còn có thể cho thuê để mang lại nguồn thu nhập cao, ổn định. 

Tiềm năng tăng giá dài hạn

Không chỉ mang lại cơ hội đầu tư kinh doanh, các căn nhà phố thương mại T&T DC Complex còn là "của để dành" dài hạn bởi  theo thông tin từ đại diện phường Định Công, chỉ trong quý I/2018 đoạn đường vành đai 2.5 chạy qua phường sẽ hoàn thành giải phóng mặt bằng. Đây chính là nút thắt cuối cùng để con đường vành đai 2,5 rộng tới 40m sẽ được thông xe trong năm 2019 tới đây.

Theo đó, tuyến đường vành đai 2,5 chạy qua các khu vực Định Công và giao cắt với Quốc lộ 1A tạo thành ngã tư thông thoáng. Đoạn đường này có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo ra trục giao thông ở cửa ngõ phía Nam – tạo liên kết vùng cực thuận tiện cho cả khu vực quận Hoàng Mai, hơn nữa còn hạn chế phương tiện vào trung tâm, giảm ùn tắc cho thành phố. Do vậy, thông tin vành đai 2,5 hoàn thiện trong năm 2019 đã nhanh chóng tạo ra lực đẩy kích thích gia tăng giá trị bất động sản và tạo nên cơn sốt từ những dự án liền kề tuyến đường này, trong đó, shophouse T&T DC Complex là dự án được hưởng lợi đầu tiên.

Mặc dù sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khu vực phía Nam Hà Nội nhưng số lượng shophouse T&T DC Complex lại vô cùng khan hiếm. Toàn dự án chỉ có duy nhất 32 căn, chiếm khoảng 8% tổng số lượng sản phẩm. Với sự thanh khoản mạnh mẽ của một số dự án shophouse tại khu vực Tây Nam được mở bán trước đó, các nhà đầu tư bất động sản đã sớm đoán biết 32 căn shophouse này sẽ nhanh chóng rơi vào tình trạng cháy hàng và tăng giá sau khi ra mắt.

“Món hời” 2 trong 1

Nằm trong khu vực cư dân đông đúc cùng hàng loạt tổ hợp chung cư cao tầng, nhà phố thương mại T&T DC Complex thuộc hàng “hiếm có khó tìm” bởi ngoài không gian kinh doanh rộng rãi, thuận tiện, các căn nhà này còn sở hữu không gian sinh sống năng động cùng tiện nghi đáng mơ ước cho nhiều gia đình trẻ.

Được thiết kế với phong cách kiến trúc đột phá, nhấn mạnh vào không gian mở, vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa đảm bảo tính sang trọng và hiện đại, đây là nơi “an cư” lý tưởng cho các gia đình trẻ. Các căn nhà được xây dựng 5 tầng  trên diện tích đất từ 67,2 – 99,52 m2 với công năng sử dụng được tối đa hóa. Với mặt tiền rộng, tiếp cận 3 mặt đường lớn có bố trí giao thông thuận tiện, chủ sở hữu có thể linh hoạt sắp xếp không gian tầng 1 và 2 dành cho kinh doanh, các tầng còn lại để phục vụ sinh hoạt của gia đình.

Theo khảo sát gần nhất về xu hướng thị trường bất động sản Việt Nam, người mua nhà thường chọn những khu vực sống đa chức năng, đa tiện ích để có thể vừa ở vừa kinh doanh. Với những ưu thế về vị trí đắc địa, số lượng hữu hạn, tính thanh khoản cao, kết nối hạ tầng đồng bộ, các căn shophouse T&T DC Complex chắc chắn sẽ mang đến những giá trị sống và đầu tư vượt trội cho chủ sở hữu. Đây cũng là lý do khiến các căn shophouse này nhanh chóng tạo nên cơn sốt đầu tư tại thị trường bất động sản khu vực Nam Hà Nội ngay sau khi ra mắt đầu năm 2018.

T&T Land - đơn vị thành viên của T&T Group với thế mạnh về tài chính, đội ngũ và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và kinh doanh bất động sản được lựa chọn là đại diện phân phối dự án T&T DC Complex. Thông tin thêm về T&T Land và dự án T&T DC Complex, liên hệ hotline: 18001018

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top