Aa

SIC có kế hoạch chuyển nhượng các dự án hiện hữu

Thứ Hai, 27/03/2017 - 16:00

Đại hội cổ đông SIC tới đây sẽ thông qua việc quyết định giao dịch hợp tác, chấm dứt hợp tác, chuyển nhượng hoặc nhận chuyển nhượng dự án đối với các dự án hiện hữu của công ty như dự án Khu dân cư Sông Đà IDC Gò Vấp; dự án Sông Đà Riverside;…

Công ty Cổ phần Đầu tư - Phát triển Sông Đà (mã SIC) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông. Trong đó, Hội đồng Quản trị của SIC sẽ thông qua Đại hội cổ đông kết quả kinh doanh năm 2016 của SIC. Trong đó, doanh thu thuần của Công ty chỉ đạt hơn 53 tỷ đồng, giảm 33% so với năm 2015 nhưng lợi nhuận sau thuế đạt hơn 46,3 tỷ đồng, gấp 3,2 lần năm trước. Điều này có được là do quý IV/2016, SIC có thu nhập từ chuyển nhượng dự án Nhà máy Thủy điện K'rông K'mar. 

Về kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017, SIC đặt chỉ tiêu tổng doanh thu thuần ước đạt hơn 172 tỷ đồng, gấp 3,2 lần so với năm trước. Tuy nhiên, chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế chỉ ở mức 19 tỷ đồng, giảm hơn 57% so với thực hiện năm 2016.

Tổ hợp căn hộ Songda Riverside Thủ Đức

Tổ hợp căn hộ Songda Riverside Thủ Đức

Hội đồng Quản trị của SIC còn trình lên Đại hội cổ đông việc giao cho Hội đồng Quản trị phê duyệt và quyết định các vấn đề liên quan đến hợp đồng, giao dịch thuộc thẩm quyền của Đại hội cổ đông theo điều lệ.

Bao gồm quyết định thay đổi cơ cấu tổ chức, tái cấu trúc các lĩnh vực kinh doanh và dự án của công ty cho phù hợp với tình hình và nguồn lực thực tế; quyết định giao dịch thế chấp vay vốn, trả nợ và các giao dịch tài chính khác; có giá trị bằng hoặc lớn hơn 35% tổng giá trị tài sản được ghi trong báo cáo tài chính năm 2016, đảm bảo mục tiêu tối ưu hóa cấu trúc tài chính của công ty.

Đại hội cổ đông SIC cũng sẽ thông qua việc quyết định giao dịch hợp tác, chấm dứt hợp tác, chuyển nhượng hoặc nhận chuyển nhượng dự án đối với các dự án hiện hữu của công ty (dự án Khu dân cư Sông Đà IDC Gò Vấp; dự án Sông Đà Riverside; dự án KDC Đan Phượng Hồng Thái; dự án KDC Nhơn Trạch) và các dự án mới…

Theo kế hoạch, Đại hội cổ đông của SIC sẽ được tổ chức sáng ngày 1/4 tại Khách sạn New Pacific, TP. HCM. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top