Aa

Sôi động giao dịch nhà phố thương mại 2 mặt tiền Eurowindow Garden City

Thứ Hai, 29/07/2019 - 23:07

Kể từ khi phố đêm Hoa Châu thuộc dự án Eurowindow Garden City chính thức được giới thiệu, những căn nhà phố thương mại hai mặt tiền tại đây trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Đặc biệt trong sự kiện mở bán chính thức ngày 27/7 tại khách sạn Central Thanh Hóa, toàn bộ các căn nhà phố đều nhanh chóng có chủ.

Phố đêm Hoa Châu - tâm điểm của thị trường bất động sản xứ Thanh

Sự kiện giới thiệu phố đêm Hoa Châu diễn ra vào trung tuần tháng 7 vừa qua tại dự án Eurowindow Garden City đã thu hút hàng trăm khách hàng tham gia với nhiều hoạt động sôi động và hấp dẫn. Nằm trên trục chính của khu đô thị Eurowindow Garden City, sự xuất hiện của phố đêm Hoa Châu đã mang đến cho người dân xứ Thanh một không gian văn hóa, mua sắm náo nhiệt và vô cùng sôi động.

Chính vì vậy, ngay tại thời điểm ra mắt, hàng chục căn nhà phố thương mại hai mặt tiền tại khu phố này đã nhanh chóng được giao dịch thành công.

Phố đêm Hoa Châu - trung tâm mua sắm, giải trí mới của xứ Thanh

Phố đêm Hoa Châu - trung tâm mua sắm, giải trí mới của xứ Thanh

Sức nóng của phố đêm Hoa Châu vẫn chưa dừng lại ở đó. Ngày 27/7/2019, tại sự kiện “Lễ mở bán chính thức nhà phố thương mại hai mặt tiền khu phố đêm Hoa Châu và giới thiệu sản phẩm shophouse” được tổ chức tại khách sạn Central Thanh Hóa, toàn bộ các căn nhà phố được giới thiệu đều đã tìm được chủ nhân của mình.

Hàng trăm khách hàng háo hức tham dự sự kiện mở bán

Hàng trăm khách hàng háo hức tham dự sự kiện mở bán

Cũng trong sự kiện mở bán này, chủ đầu tư lần đầu tiên giới thiệu những căn shophouse tại dự án. Nằm ngay tại khối đế của tòa tháp Eurowindow Garden City, khu shophouse tọa lạc trên một vị trí vô cùng đắc địa với phía trước là đường lớn, nhìn ra ngã tư Hồng Hạc và được đặt nơi cổng chính đi vào dự án.

Điểm hấp dẫn đối với các nhà đầu tư khi quyết định sở hữu các căn shophouse tại đây chính bởi các sản phẩm đều sở hữu hai mặt tiền có tính thương mại cao, hứa hẹn mang đến “cuộc sống xanh, kinh doanh phát lộc”.

Sức hút của phố đêm Hoa Châu chưa bao giờ hạ nhiệt

Khu phố đêm Hoa Châu được quy hoạch với chiều dài hơn 400m. Trải dọc khu phố là sự xuất hiện của hệ thống các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng nổi tiếng thế giới đan xen với khu vực mua đồ lưu niệm và ẩm thực.

Các sản phẩm nhà phố thương mại hai mặt tiền tại phố đêm Hoa Châu gây ấn tượng với các nhà đầu tư bởi thiết kế độc đáo, sang trọng và lịch sự theo phong cách châu Âu. Hai mặt tiền của các căn shophouse đều nhìn ra những con phố lớn.

Đây chính là điểm ưu thế riêng biệt mang lại sự thuận tiện cho chủ sở hữu khi sử dụng một mặt tiền với mục đích kinh doanh và mặt tiền còn lại là nơi ra vào sinh hoạt của gia đình.

Phố đêm Hoa Châu nằm tại trục chính của khu đô thị Eurowindow Garden City

Phố đêm Hoa Châu nằm tại trục chính của khu đô thị Eurowindow Garden City

Với thiết kế thông minh và tiện dụng, không hề bất ngờ khi nhà phố thương mại hai mặt tiền tại phố đêm Hoa Châu đã tạo nên một sức hút vô cùng lớn đối với giới đầu tư bất động sản.

Phố đêm Hoa Châu nói riêng và khu đô thị Eurowindow Garden City nói chung đã mang đến cho xứ Thanh một diện mạo mới, năng động và hiện đại. Đây cũng là một điểm đến hoàn hảo và đúng đắn cho các nhà đầu tư thông thái.

Từ nay đến hết 30/7/2019, khách hàng khi mua nhà tại Eurowindow Garden City sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn: Chiết khấu lên đến 8% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% đến 31/12/2020 cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Honda City sành điệu, đẳng cấp.

Thông tin chi tiết về dự án Eurowindow Garden City, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại website http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151
Mland: 0919 282 338
Cenland: 0904 284 346
Hoàng Kim: 0986 275 665
Alohomes: 0961 146 333
An Thịnh Vượng: 0979 280 033

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top