Aa

Sự tương đồng giữa phụ nữ Việt và Israel là lý do cho sự có mặt của sản phẩm này tại thị trường Việt

Thứ Năm, 29/11/2018 - 23:30

Bài toán của bất kể sản phẩm ngoại nhập nào gặp phải khi tiếp cận một thị trường nội địa đó chính là sự thấu hiểu khách hàng bản xứ. Riêng với mặt hàng mỹ phẩm thì Việt Nam lại càng là một “chiến trường” khắc nghiệt khi hiện có đến 90% sản phẩm trên thị trường là ngoại nhập.

Mỗi thương hiệu có một cách giải bài toán của riêng mình, với DeAura - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Israel, lời giải đến từ những sự tương đồng của phái đẹp giữa hai đất nước.

Thật khó có thể liên tưởng về những nét giao thoa giữa Việt Nam và Israel - một quốc gia Đông Nam Á với lịch sử lâu đời với một quốc gia Trung Đông non trẻ. Tuy nhiên khi bỏ qua những yếu tố về văn hóa, chính trị, lãnh thổ để nói đến con người, phụ nữ Việt Nam và phụ nữ Israel có những sự tương đồng vô cùng bản năng.

Gia đình là trái tim của người phụ nữ

Nếu nói một cách dễ hiểu hơn thì hầu hết phụ nữ Việt và phụ nữ Israel đều vô cùng coi trọng thiên chức làm mẹ, làm vợ. Họ coi trọng những công việc trong gia đình, gắn liền với bếp núc, nhà cửa, chăm sóc con cái. Họ đều là những người mẹ, người vợ quan tâm, chu đáo và truyền thống kiểu mẫu.

Không chỉ đảm đương công việc gia đình, những người phụ nữ mạnh mẽ này còn chứng tỏ trách nhiệm xã hội khi đóng góp trong nhiều lĩnh vực, trở thành yếu tố then chốt của nền kinh tế và xã hội hiện đại. Không chỉ vậy, phụ nữ Israel còn tham gia vào quốc phòng khi mọi cô gái đều thực hiện nghĩa vụ quân sự trong vòng hai năm. Nỗ lực đóng góp cho xã hội, nhưng với họ, gia đình và thiên chức làm mẹ làm vợ luôn được ưu tiên hơn hết thảy. Không ít trong số những người phụ nữ mạnh mẽ ấy đã hy sinh ước mơ cá nhân để vun đắp cho mục tiêu trọn đời mình, đó chính là gia đình. 

Cùng quan điểm nuôi dạy con cái

Người phương Tây có suy nghĩ cho rằng những bà mẹ châu Á luôn là những bà mẹ khó tính và khắt khe với con cái, bảo bọc con cái quá kỹ và thường tạo áp lực cho con qua những thành tích hay điểm số.

Suy nghĩ này không sai, song nếu nhìn ở một khía cạnh khác, Israel với diện tích 90% là sa mạc, xung đột chiến tranh liên miên hay Việt Nam là một quốc gia đang phát triển, cũng từng bị chiến tranh và nghèo đói tàn phá. Từ những thực tế đó, các bà mẹ luôn mong muốn con mình một tương lai tốt đẹp hơn, thể hiện trong cách nuôi dạy trẻ, họ dạy đứa trẻ những kỹ năng cần thiết để sinh tồn như nấu ăn, dọn dẹp đồ đạc,... Họ dạy con mình yêu quý tri thức và yêu quý sức lao động, dạy những đứa trẻ luôn cần biết tìm tòi và vươn lên dù hoàn cảnh khó khăn. Giáo dục nền tảng để con cái có sự chuẩn bị tốt nhất cho tương lai là quan điểm lớn tiếp theo mà bà mẹ Việt và bà mẹ Israel cùng chung suy nghĩ.

Có lẽ chính bởi vậy mà thế giới hiện tại thấy được một quốc gia có nền nông nghiệp phát triển nhất giữa sa mạc, những phát minh khởi nghiệp kiệt xuất, những giải nobel,... Tình thần ấy thể hiện trong thương hiệu DeAura qua những nghiên cứu chuyên sâu và kỹ càng để tạo nên một bộ mỹ phẩm xuất sắc với chiết xuất từ vàng 24k cùng muối khoáng Biển Chết - những nguyên liệu mà ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới chưa từng nghĩ tới.

Kiến tạo giá trị bền vững từ quá trình lao động kiên nhẫn và bền bỉ

Kiến tạo giá trị bền vững từ quá trình lao động kiên nhẫn và bền bỉ

Có trải qua hàng ngàn thí nghiệm thành bại mới tìm ra khả năng chống lão hóa tuyệt vời của Vàng, có nếm bao đắng cay triệu lần sàng lọc mới tìm ra tinh túy chăm sóc và phục hồi tế bào da trong 21 loại muối khoáng Biển Chết. Những người kiên định, nhẫn nại làm nên điều ấy hẳn cũng từng lớn lên dưới vòng tay và cách nuôi dạy của một bà mẹ như vậy.

DeAura D’or Mystere - Tinh thần Isarel

DeAura D’or Mystere - Tinh thần Isarel

Bởi tinh thần khởi nguồn từ gốc rễ, như chính cách những bà mẹ Israel và Việt Nam đang dạy con hàng ngày mà Deaura đồng điệu như chính tâm hồn người phụ nữ, vẫn luôn lắng nghe và mang lại giá trị cốt lõi cho người thương yêu. Sau gần ba năm có mặt tại thị trường Việt, DeAura nhận được sự yêu quý và tin dùng của hàng chục nghìn phụ nữ Việt, bởi khởi nguồn từ gốc rễ, bởi sự trân quý và yêu thương.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top