Aa

Sun Group - lối đi riêng làm nên khác biệt

Thứ Hai, 19/02/2018 - 15:01

Chọn cách “đứng trên vai những người khổng lồ” để tạo nên những công trình bất động sản nghỉ dưỡng xứng tầm đẳng cấp, Sun Group đã đem đến cho các nhà đầu tư cơ hội “vàng” trên những miền đất giàu tiềm năng.

Trò chuyện với Reatimes, ông Đặng Minh Trường, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sun Group cho biết: “Các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của Sun Group không chỉ hấp dẫn nhà đầu tư trong nước mà còn được đề cao bởi các nhà đầu tư nước ngoài”.

Ông Đặng Minh Trường, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sun Group.

Ông Đặng Minh Trường, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sun Group.

PV: Thưa ông, con đường trở thành một trong những chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam của Sun Group được bắt đầu như thế nào?

Ông Đặng Minh Trường: Sau những thành công ở nước bạn Ukraine, năm 2007, những người đứng đầu Sun Group đã quyết định về Việt Nam lập nghiệp với tâm nguyện khai mở những vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác xứng tầm, làm đẹp, làm giàu cho đất nước.

Ngay khi trở về Việt Nam, Sun Group đã xác định lấy du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và bất động sản là lĩnh vực đầu tư trọng điểm và chọn Đà Nẵng là điểm đến đầu tiên để đầu tư các dự án quy mô và chất lượng quốc tế.

Hơn 10 năm qua, Sun Group đã kiến tạo nên nhiều công trình góp phần thúc đẩy thương hiệu cho ngành du lịch và thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại các địa phương như Đà Nẵng, Lào Cai, Quảng Ninh, Phú Quốc… Đó là InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ba năm liên tiếp được World Travel Awards vinh danh Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới, hay mới đây nhất JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort cũng được tổ chức này trao tặng giải thưởng Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất châu Á.

Riêng trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, mỗi dự án mà Sun Group ra mắt, từ Sun Premier Village Danang, Sun Premier Village Phu Quoc, Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, đến mới đây nhất là Sun Premier Village Ha Long Bay, Sun Premier Village Kem Beach đều tạo tiếng vang trên thị trường và thu hút lượng lớn các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Phối cảnh dự án hướng Vịnh

Phối cảnh dự án hướng Vịnh dự án Sun Premier Village Ha Long Bay.

PV: Điều gì khiến các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng do Sun Group làm chủ đầu tư hấp dẫn đến thế, thưa ông?

Ông Đặng Minh Trường: Trong thế giới mà sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, muốn xây dựng được thương hiệu tốt thì cần có những sản phẩm độc đáo, khác biệt và chất lượng.

Trong quá trình phát triển, chúng tôi đã chọn "đứng trên vai những người khổng lồ" để có được các công trình, dịch vụ tốt nhất. Ví dụ như để làm cáp treo, chúng tôi chọn hợp tác cùng nhà cung cấp công nghệ cáp treo hàng đầu thế giới Doppelmayr (Áo) và Garaventa (Thụy Sỹ). Để thiết kế nên các khu nghỉ dưỡng, chúng tôi hợp tác cùng top 5 kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley – người đã tạo ra tuyệt phẩm InterContinental Danang và khu nghỉ dưỡng 5 sao ++ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay… Riêng trong lĩnh vực bất động sản  nghỉ dưỡng, Sun Group luôn chọn những đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới và khu vực như WATG, Callison RTKL (Mỹ), AEDAS (Hong Kong), Dark Horse Architecture (Úc)… để tạo ra những sản phẩm độc đáo, đầy sáng tạo với giá trị thẩm mỹ vượt trội cho các công trình do Sun Group đầu tư.

Chúng tôi cũng duy trì chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế trong hệ thống các khách sạn, khu nghỉ dưỡng do Sun Group đầu tư bằng việc hợp tác cùng các tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới như InterContinental Hotel Group (IHG), Marriott International, AccorHotels…

Các nhà đầu tư đều nhìn thấy rằng, sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của Sun Group thường đi tiên phong trong việc tạo nên một xu thế mới ở Việt Nam. Ví dụ như với dự án Sun Premier Village Ha Long Bay tại Hạ Long, chúng tôi sẽ tạo nên một tổ hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí kết hợp mua sắm đầu tiên tại phía Bắc. Hay như chuỗi các dự án bất động sản  của Sun Group tại Nam Phú Quốc tương lai cũng được kết nối với quần thể vui chơi nghỉ dưỡng Hòn Thơm để tạo nên một chỉnh thể du lịch hoàn chỉnh. Tất nhiên không thể không nhắc đến những ưu thế về vị trí đắc địa cùng những chính sách hỗ trợ tài chính, cũng như cam kết sinh lời bền vững và uy tín của Sun Group trên thị trường. 

Chính “lối đi riêng” ấy đã giúp chúng tôi làm nên các dự án bất động sản  đẳng cấp, khác biệt và tạo ấn tượng với các nhà đầu tư trong và ngoài nước mỗi lần ra mắt, mở bán.

vẻ đẹp Nam Phú Quốc nhìn từ cáp treo Hòn Thơm.

Vẻ đẹp Nam Phú Quốc nhìn từ cáp treo Hòn Thơm.

PV: Vậy nhà đầu tư nước ngoài đã đón nhận các sản phẩm của Sun Group ra sao?

Ông Đặng Minh Trường: Chúng tôi đã có những buổi giới thiệu các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tới các khách hàng tại Singapore và Hong Kong và không chỉ khách hàng từ hai quốc gia này, mà nhiều khách hàng đến từ Australia, Indonesia, Canada… cũng quan tâm đặc biệt đến sản phẩm của Sun Group.

Bên cạnh những nhà đầu tư cá nhân đã đặt mua, chúng tôi cũng nhận được nhiều đặt hàng đến từ các công ty, quỹ đầu tư quốc tế. Các nhà đầu tư quốc tế đánh giá cao sản phẩm của Sun Group bởi tính cạnh tranh cao tại thị trường khu vực và thế giới, toạ lạc tại những vị trí đắt giá với điều kiện tự nhiên độc đáo, cam kết sinh lời và tiềm năng tăng giá cao trong tương lai… Đây là niềm tự hào và cũng là sự động viên cho những nỗ lực của chúng tôi trong hành trình đem đến các dự án, công trình đẳng cấp vượt trội trên trường quốc tế.

Biệt thự trong dự án Premier Village Phu Quoc Resort.

Biệt thự trong dự án Premier Village Phu Quoc Resort.

PV: Sắp tới, Sun Group sẽ tập trung phát triển các dự án nghỉ dưỡng ở những địa phương nào?

Ông Đặng Minh Trường: Trong năm 2017, chúng tôi đã giới thiệu các dự án mới: dự án Sun Premier Village Ha Long Bay tại Hạ Long, Quảng Ninh; dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort tại Bãi Kem, Phú Quốc. 

Cùng với nhiều dự án du lịch giải trí và hạ tầng cơ sở như sân bay Vân Đồn tại Quảng Ninh, công viên Kim Quy tại Hà Nội, Công viên văn hóa Lào Cai tại Sa Pa…, hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng của Sun Group cũng đang được đẩy mạnh về phía Bắc. Tuy nhiên, chúng tôi cũng vẫn tiếp tục nghiên cứu và đầu tư phát triển vào các địa phương giàu tiềm năng, phù hợp với lộ trình, quy hoạch phát triển của Việt Nam và xu hướng quốc tế.

PV: Trân trọng cảm ơn ông!

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top