Aa

Tân Hoàng Minh trao tặng 10.000 ghế Inox cho hệ thống nhà văn hóa tỉnh Cao Bằng

Thứ Năm, 10/05/2018 - 14:00

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBND thành phố Hà Nội, sáng ngày 07/05/2018, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tổ chức buổi lễ trao tặng 10.000 ghế Inox trị giá gần 1,5 tỷ đồng cho hệ thống các nhà văn hóa tại tỉnh Cao Bằng. Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội được Tân Hoàng Minh triển khai trong suốt thời gian qua.

Buổi lễ được tổ chức tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cao Bằng với sự tham dự của đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn Tân Hoàng Minh cùng bà Nguyễn Hồng Vân – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cao Bằng và đại diện các lãnh đạo phòng ban thuộc Sở cùng phóng viên báo đài địa phương.

Ông Trần Hồng Sơn – Phó Tổng Giám đốc Tân Hoàng Minh trao tặng 10.000 ghế Inox cho Sở VHTTDL tỉnh Cao Bằng

Ông Trần Hồng Sơn – Phó Tổng Giám đốc Tân Hoàng Minh trao tặng 10.000 ghế Inox cho Sở VHTTDL tỉnh Cao Bằng

Phát biểu tại Lễ trao tặng, ông Trần Hồng Sơn – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh chia sẻ: “Bên cạnh việc tập trung chú trọng phát triển các hoạt động kinh doanh cốt lõi thì trách nghiệm cộng đồng cũng là một trong những vấn đề được Tân Hoàng Minh quan tâm và thực hiện nghiêm túc. Thông qua những hoạt động an sinh xã hội, chúng tôi mong muốn được đem đến cho người dân điều kiện sống tốt hơn qua đó góp phần vào sự phát triển chung của đất nước. Với 10.000 chiếc ghế Inbox được chúng tôi gửi tới hệ thống các nhà văn hóa của tỉnh Cao Bằng ngày hôm nay, chúng tôi hy vọng sẽ được góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người dân điạ phương và tạo được môi trường sống văn minh, tân tiến hơn.”

Bà Nguyễn Hồng Vân – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cao Bằng đánh giá cao và biểu dương tinh thần trách nhiệm thông qua các hoạt động an sinh xã hội của Tân Hoàng Minh. Tại buổi lễ, bà cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Tân Hoàng Minh vì những đóng góp thiết thực phục vụ đời sống dân sinh cho không chỉ riêng tỉnh Cao Bằng mà còn các địa phương khác trên cả nước trong suốt thời gian qua.

Đại diện Ban Lãnh đạo Tân Hoàng Minh đích thân kiểm tra chất lượng ghế Inox được trao tặng

Đại diện Ban Lãnh đạo Tân Hoàng Minh đích thân kiểm tra chất lượng ghế Inox được trao tặng

Trước đó, vào cuối tháng 4/2018, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng đã phối hợp với công ty Trung Việt tiến hành trao tặng 1000 chiếc ghế Inbox cho Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Kạn. Đặc biệt, trong giai đoạn từ năm 2014 - 2017, Tân Hoàng Minh đã xây dựng và trao tặng trường mầm non Cao Sơn, khánh thành cây cầu tràn Bản Tý cũng như mang đến hàng trăm phần quà ý nghĩa cho người dân tỉnh Bắc Kạn.

Là một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, trong những năm qua, bên cạnh mục tiêu kinh doanh, Tân Hoàng Minh luôn tham gia tích cực các công tác vì cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội với rất nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa như xây trường học, xây cầu, tài trợ, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn... Đầu năm 2018, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã vinh dự được nhận bằng khen của Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải và Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung trong chương trình “Vòng tay nhân ái” cho những hoạt động thiện nguyện giàu ý nghĩa.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top