Aa

Tập đoàn Tân Á Đại Thành mang thử thách độ bền "Siêu Bồn Nhựa Plasman" đến Vietbuild Cần Thơ 2019

Thứ Tư, 31/07/2019 - 01:30

Siêu Bồn Nhựa Plasman tại gian hàng trưng bày của Tập đoàn Tân Á Đại Thành thu hút đông đảo khách tham quan đến với Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ.

Vinh danh Nhà tài trợ chính và các nhà đồng tài trợ
 

 Ban tổ chức Triển lãm Vietbuild trao Chứng nhận Gian hàng quy mô - Thiết kế đẹp và ấn tượng cho Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Tập đoàn Tân Á Đại Thành tham gia Vietbuild Cần Thơ 2019 trên cương vị Nhà tài trợ chính từ ngày 25/07 đến 29/07/2019, nhằm mang sản phẩm Siêu Bồn Nhựa Plasman với những tính năng ưu việt, vượt trội giới thiệu cho người tiêu dùng ở khu vực Tây Nam Bộ

Gian hàng trưng bày được thiết kế đồng bộ với màu sắc sản phẩm Siêu Bồn Nhựa Plasman.

Không khí tại gian hàng triển lãm trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết, khi mà khách hàng được trực tiếp tham gia “Thử thách độ bền cùng Siêu Bồn Nhựa Plasman”. Tại phần thử thách này, người tham gia sẽ được tận tay dùng vật cứng đập mạnh vào bồn nước để kiểm tra độ bền của sản phẩm. Hầu như khách tham gia phần trò chơi đều cảm thấy bất ngờ vì Siêu Bồn Nhựa Plasman hoàn toàn nguyên vẹn sau phần thử thách va chạm mà không để lại bất kỳ vết móp méo nào.

“Bồn nhựa Plasman nhìn đẹp mắt, tưởng là mỏng manh nhưng đập vào thì lại chắc chắn, độ đàn hồi của lớp vỏ rất cao” - chia sẻ từ một vị khách tham gia thử thách độ bền.
 Để có một sản phẩm Siêu Bồn Nhựa Plasman 6 lớp bền bỉ như vậy, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã dành nhiều năm nghiên cứu và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại để chế tạo ra. Siêu Bồn Nhựa Plasman được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh HDPE, có khả năng hạn chế tia cực tím và hạn chế hấp thụ nhiệt, đồng thời có khả năng chứa được nhiều loại nguồn nước khác nhau, kể cả nước nhiễm mặn nhiễm phèn. Cấu trúc 6 lớp siêu bền chắc của Siêu Bồn Nhựa Plasman cũng vượt trội về khả năng chống chịu được các tác động mạnh từ ngoại lực.

Chính những đặc tính vượt trội này, người tiêu dùng có thể an tâm về chất lượng nguồn nước chứa sẽ được đảm bảo như lúc ban đầu, vỏ bồn nước cũng bền vững không bị hư hại, nóng chảy hay nứt vỡ và luôn bền màu với tác động tự nhiên qua thời gian dài sử dụng. Cùng với chế độ bảo hành dành cho Siêu Bồn Nhựa Plasman lên đến 20 năm cũng mang lại sự tin dùng tuyệt đối cho khách hàng.

Siêu Bồn Nhựa Plasman - Siêu Bồn - Siêu Bền

Trải qua hơn 25 năm trong ngành sản xuất kim khí gia dụng, có hơn 30000 điểm bán hàng trên khắp cả nước, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vươn lên vị trí Thị phần Số 1 Việt Nam ở các dòng sản phẩm bồn nước inox, bồn nước nhựa, bình nước nóng, bình nước nóng năng lượng mặt trời và đã nhận được danh hiệu Thương hiệu Quốc gia qua nhiều năm liền. Cũng thông qua Triển lãm lần này, Tập đoàn muốn khẳng định sẽ luôn luôn thay đổi nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất, phù hợp với biến đổi của khí hậu hiện nay và luôn đặt mục tiêu Phồn vinh cuộc sống Việt lên hàng đầu.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top