Tập đoàn TMS & "nước cờ" chinh phục doanh nghiệp ngoại

Tập đoàn TMS & "nước cờ" chinh phục doanh nghiệp ngoại

Thứ Năm, 25/04/2019 - 12:00
[div class='wow fadeIn'][/div]

[br mobile-class='hidden' /][div mobile-style='text-align:justify' mobile-class='mt-15' pc-style='margin-left:-145px;margin-right:-145px;' class="wow fadeIn" align='center'][i class='fa fa-play orange-color'][/i] [i class='bold']Năm 2014 đánh dấu sự ấm lại của thị trường bất động sản Việt Nam, đồng thời mở ra một giai đoạn mới của các doanh nghiệp địa ốc, thay vì “đơn phương độc mã” tự triển khai dự án, các doanh nghiệp địa ốc Việt đã tiến tới bắt tay với các nhà đầu tư nước ngoài để hợp tác cùng phát triển.[/i][/div]

[br mobile-class='hidden' /][div class='cl'][span class='cap noto-serif black-color']Đ[/span] ến năm 2018, xu hướng này càng phát triển mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng. Giới chuyên gia cho rằng, đây là xu thế tất yếu khi doanh nghiệp địa ốc hướng tới phát triển các “siêu dự án”, đòi hỏi nguồn vốn lớn, kinh nghiệm cao. Hơn hết, động thái này mở ra sức hút đối với nhóm khách hàng nước ngoài đặt chân vào thị phần bất động sản Việt Nam.

   Năm 2019, xu hướng bắt tay với doanh nghiệp ngoại được đánh giá sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Tuy nhiên, thay vì chờ đợi, một hướng đi hiệu quả đã được doanh nghiệp Việt triển khai, đó chính là cuộc chinh phục, chủ động sang nước ngoài tìm kiếm sự hợp tác với các doanh nghiệp ngoại.[/div]

[div class='wow zoomIn'][/div]

   [br /]  Tháng 3/2019, báo chí bất ngờ đưa thông tin về sự kiện Tập đoàn TMS chuẩn bị Hội nghị xúc tiến đầu tư Nhật Bản diễn ra tại Tokyo, Osaka và Fukouka. Dư luận đặc biệt quan tâm tới cuộc chinh phục sang nước ngoài của Tập đoàn đa ngành có tiếng trên thương trường này.

   Xét về lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn TMS là một cái tên còn khá mới mẻ. Song với những bước đi đầy táo bạo, chỉ trong một thời gian ngắn trên thương trường bất động sản, Tập đoàn TMS đã bắt đầu định vị thương hiệu với hàng loạt dự án chất lượng tốt, tỷ lệ hấp lực sản phẩm cao.

   Lý giải về khả năng thành công sớm trong xác lập vị thế của doanh nghiệp trên bàn cờ bất động sản, giới đầu tư cho rằng, đó là nhờ thương hiệu 15 năm của một Tập đoàn đa ngành. Thế nên, dù xuất hiện muộn nhưng Tập đoàn TMS đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình trong giới đầu tư.

   Có thể nói rằng, với bước tiến chủ động sang nước ngoài tìm kiếm cơ hội hợp tác, giới thiệu dự án thì chiến lược của doanh nghiệp đa ngành lấn sân sang lĩnh vực bất động sản là một tín hiệu mới trên thị trường có nguồn vốn hóa cao.

   Nói về quyết định tổ chức chuỗi Hội nghị Xúc tiến đầu tư Nhật Bản, trả lời phỏng vấn báo chí, bà Nguyễn Xuân Hương, CEO của TMS Homes, Công ty thành viên của tập đoàn TMS từng chia sẻ: “Hiện nay, chúng ta phải chủ động, bởi sự cạnh tranh trên thị trường bất động sản rất khốc liệt. Một doanh nghiệp tồn tại được phải là một doanh nghiệp có khả năng thật sự về nội lực của chính bản thân mỗi doanh nghiệp, khả năng thu hút đầu tư nước ngoài của doanh nghiệp đó. Không phải cứ có quỹ dự án đẹp là có thể kêu gọi được đối tác hay người mua tự tìm đến bởi mình có người khác cũng có.

[br mobile-class='hidden' /][div class='wow fadeInUp'][/div]

   [br mobile-class='hidden' /]   Cũng không một doanh nghiệp bất động sản nào có thể tự tin có đủ vốn để thực hiện tất cả các dự án trong khi dư địa phát triển tại thị trường Việt Nam còn rất nhiều. Như vậy việc chủ động xúc tiến để tìm kiếm cơ hội hợp tác là việc làm đúng đắn và cần phải mạnh dạn triển khai”.

   Chia sẻ của bà Nguyễn Xuân Hương đã cho thấy rằng, xu hướng hợp tác với nhà đầu tư nước ngoài đã trở thành tất yếu và việc chủ động sang nước ngoài kêu gọi đầu tư sẽ là một xu hướng mà rất nhiều doanh nghiệp địa ốc lựa chọn theo đuổi trong tương lai, và Tập đoàn TMS cũng không nằm ngoài cuộc chơi đó.

   Bước đi táo bạo, chủ động hợp tác của Tập đoàn TMS được coi là dấu mốc tiên phong trong việc thể hiện vai trò dẫn dắt trên thương trường bất động sản.

[br mobile-class='hidden' /][div class='wow slideInLeft'][/div]
[br mobile-class='hidden' /][div mobile-class='mt-20' mobile-style='width:50%;margin:0px auto'][/div]

[div class='mt-20' align='center']BÁO CHÍ BẮT ĐẦU ĐĂNG TẢI THÔNG TIN RẦM RỘ VỀ HỘI NGHỊ XÚC TIẾN ĐẦU TƯ TẠI NHẬT BẢN CỦA TẬP ĐOÀN TMS[/div]

[br mobile-class='hidden' /][div class='wow fadeIn'][/div]

[br mobile-class='hidden' /]

[div mobile-style="width:50%;margin:0px auto"][/div]

[div class='mt-20' style='width:245px !important;background-color:#0f429e;color:#fff;display:block;margin:0px auto; text-align:center']NGÀY 8/4/2019:[/div]

[div class='mt-20' align='center']HỘI THẢO XÚC TIẾN ĐẦU TƯ NHẬT BẢN DIỄN RA TẠI TOKYO[/div]

[br mobile-class='hidden' /][div class='wow zoomIn'][/div]

[div class='bottom-line thick auto-center wow zoomIn' mobile-style='margin-top:-25px !important' pc-style='margin-top: -25px !important; width: 686px !important'][/div]

[div class='mt-20' align='center']SỰ KIỆN THU HÚT GẦN 300 DOANH NGHIỆP, NHÀ ĐẦU TƯ THAM DỰ.[/div][br mobile-class='hidden' /]

[div class='mt-15 bold' style='text-align:right !important;line-height:25px !important;white-space:nowrap !important']Ông Nguyễn Việt Thung[/div][div class='mt-5' style='text-align:right !important;line-height:25px !important']Phó Chủ tịch[/div][div class='mt-5' style='text-align:right !important;line-height:25px !important']HĐQT Tập đoàn TMS [/div][div class='bottom-line mt-15'][/div]

[br pc-class='hidden' /][div mobile-style='text-align:justify !important']   Ông Nguyễn Việt Thung – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TMS: “Thông qua Hội thảo xúc tiến đầu tư lần này, Tập đoàn TMS muốn giới thiệu, quảng bá thương hiệu TMS Group với các doanh nghiệp, nhà đầu tư Nhật Bản, tìm kiếm những đối tác chiến lược hợp tác trong lĩnh vực bất động sản, y tế, nông nghiệp công nghệ cao, đồng thời giới thiệu các chính sách, môi trường đầu tư tại Việt Nam để các đối tác yên tâm đầu tư.[/div]

[div mobile-style='text-align:justify !important']   Nhật Bản là đất nước có công nghệ, dịch vụ tiên tiến, có sự đầu tư nghiêm túc, các dự án của Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam rất ổn định, do đó, người Việt Nam luôn đón nhận các sản phẩm chất lượng cao của Nhật Bản. Việc hợp tác với đối tác Nhật Bản sẽ giúp cho những sản phẩm của Tập đoàn TMS gia tăng giá trị, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng”.[/div]

[br mobile-class='hidden' /][div class='mt-20' style='width:245px !important;background-color:#0f429e;color:#fff;display:block;margin:0px auto; text-align:center']NGÀY 9/4/2019:[/div]

[div class='mt-20' align='center']HỘI THẢO XÚC TIẾN ĐẦU TƯ NHẬT BẢN DIỄN RA TẠI OSAKA[/div]

[br mobile-class='hidden' /]

[div mobile-style='text-align:justify !important']   Ông Nakata Yoshinori - Giám đốc Công ty Global Link Cooperative: “Theo đánh giá của chúng tôi, Việt Nam là thị trường đầu tư ổn định và an toàn nhất tại khu vực Đông Nam Á trong những năm qua. Tại Việt Nam, chúng tôi may mắn có cơ hội hợp tác làm việc cùng Tập đoàn TMS. Chúng tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và uy tín của TMS Group, đây chính là những yếu tố quan trọng tạo dựng niềm tin và mở rộng các lĩnh vực hợp tác trong thời gian tới”.[/div]

[div class='mt-15 bold' style='text-align:left !important;line-height:25px !important']Ông Nakata Yoshinori[/div][div class='mt-5' style='text-align:left !important;line-height:25px !important']Giám đốc Công ty Global[/div][div class='mt-5' style='text-align:left !important;line-height:25px !important']Link Cooperative[/div][div class='bottom-line mt-15'][/div]
[br/][div mobile-style='text-align:justify !important']   Ông Vũ Tuấn Hải, Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Osaka: “Những thông tin cụ thể, rõ ràng về thị trường bất động sản Việt Nam và các dự án bất động sản do Tập đoàn TMS chuẩn bị triển khai được cung cấp trong hội thảo ngày hôm nay đã thể hiện sự quyết tâm, chủ động, tích cực hợp tác của TMS Group với các doanh nghiệp Nhật Bản. Tập đoàn TMS sẽ tiếp tục là cầu nối giữa doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam trong các lĩnh vực: bất động sản, giáo dục, y tế, nông nghiệp công nghệ cao”.[/div] [br/][div class='mt-15 bold' style='text-align:left !important;line-height:25px !important']Ông Vũ Tuấn Hải[/div][div class='mt-5' style='text-align:left !important;line-height:25px !important']Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Osaka[/div][div class='bottom-line mt-15'][/div]

[br mobile-class='hidden' /][div class='mt-20' style='width:245px !important;background-color:#0f429e;color:#fff;display:block;margin:0px auto; text-align:center']NGÀY 10/4/2019:[/div]

[div class='mt-20' align='center']HỘI THẢO XÚC TIẾN ĐẦU TƯ NHẬT BẢN DIỄN RA TẠI FUKUOKA[/div]

[div class='bold' pc-style='padding-left: 45px; padding-right: 45px; font-size: 22px !important; font-style:italic' align='center']Tập đoàn TMS giới thiệu 5 dự án bất động sản quy mô lớn tại Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Thái Nguyên, Bình Thuận, Quảng Bình đến các nhà đầu tư.[/div][br mobile-class='hidden' /]

[div class='mt-15 bold' style='text-align:right !important;line-height:25px !important']Ông Hatori Norio[/div][div class='mt-5' style='text-align:right !important;line-height:25px !important']Cựu Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam[/div][div class='bottom-line mt-15'][/div]

[br pc-class='hidden' /][div mobile-style='text-align:justify !important']   Ông Hatori Norio - Cựu Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam: “Đây là hội thảo đầu tiên của một Tập đoàn kinh tế tư nhân Việt Nam giới thiệu dự án tại Fukuoka. Tôi cho rằng, sự chủ động trong việc ra nước ngoài tìm kiếm nguồn vốn ngoại của TMS Group là một sự bứt phá đáng được ghi nhận, thể hiện bản lĩnh, sự tự tin của doanh nghiệp”.[/div]

[br/][div class='mt-15 bold' style='text-align:right !important;line-height:25px !important;white-space:nowrap']Bà Nguyễn Phương Hồng[/div][div class='mt-5' style='text-align:right !important;line-height:25px !important']Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Fukuoka[/div][div class='bottom-line mt-15'][/div]
[br/][div mobile-style='text-align:justify !important']   Bà Nguyễn Phương Hồng - Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Fukuoka: “Tôi mong rằng, các doanh nghiệp Nhật Bản sẽ quan tâm hơn nữa về đầu tư BĐS tại Việt Nam, về những dự án của Tập đoàn TMS và có thể tìm ra những cơ hội hợp tác dưới các hình thức đa dạng. Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Fukuoka với vai trò là cầu nối sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp vùng Kyushu quan tâm và đến đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam”.[/div]

[br mobile-class='hidden' /]

[br mobile-class='hidden' /]  Gần 500 doanh nghiệp, nhà đầu tư đã tham gia các hội thảo tại 3 thành phố lớn của Nhật Bản, trong đó có nhiều nhà đầu tư hàng đầu của Nhật Bản. Nhiều nhà đầu tư đã bày tỏ sự quan tâm tới các dự án mà TMS Group chú trọng đầu tư trong các lĩnh vực bất động sản, y tế, nông nghiệp và giáo dục. Trong thời gian tới, một số đối tác Nhật Bản sẽ hợp tác với TMS Group để triển khai các dự án đó.

   Sau thành công của Hội thảo xúc tiến đầu tư Nhật Bản, Tập đoàn TMS sẽ đẩy mạnh hợp tác tại các nước Mỹ, Hàn Quốc, Australia, Singapore… là những nước có nhiều thế mạnh về vấn đề quản lý, vận hành và thiết kế, giúp Tập đoàn TMS phát triển toàn bộ các lĩnh vực một cách nhanh, mạnh và bền vững.

[br mobile-class='hidden' /][div class='wow fadeIn'][/div]
[br mobile-class='hidden' /]
[br mobile-class='hidden' /][div class='wow zoomIn'][/div]

[br /]   Cuộc chinh phục của Tập đoàn TMS sang Nhật Bản đã khiến giới đầu tư bất động sản phải bất ngờ. Thực tế trước đó cũng đã ghi nhận một số doanh nghiệp sang nước ngoài giới thiệu dự án song để làm bài bản, chuyên nghiệp, để tổ chức thành một chuỗi sự kiện với phương hướng quảng bá các sản phẩm của chính mình, cơ hội đầu tư tại Việt Nam nhằm thu hút các nhà đầu tư thì có lẽ đến hiện tại… chỉ duy nhất Tập đoàn TMS đã thực hiện thành công.

   Nhiều câu hỏi đặt ra rằng, một doanh nghiệp phải đủ tiềm lực về tài chính mới có thể thực hiện được bước cờ thông minh như vậy? Hay còn rất nhiều nhân tố khác quyết định tới có hay không, thành hay bại của nước cờ đầy táo bạo này.

   Theo GS Đặng Hùng Võ, tiềm lực về tài chính chỉ là một trong các yếu tố thúc đẩy chiến lược chủ động hợp tác với doanh nghiệp nước ngoài. Bởi ngoài ra, chính doanh nghiệp đó phải có chiến lược thông minh, rõ ràng và thức thời.

   Chưa kể, nhìn lại bảng vàng kinh nghiệm hợp tác của Tập đoàn TMS, thực tế, doanh nghiệp được đánh giá có tư duy toàn cầu và kinh nghiệm quốc tế khi có 13 năm dẫn đầu trong lĩnh vực phái cử tại Việt Nam, 15 năm kinh nghiệm làm việc với các đối tác Nhật Bản cũng như hợp tác thành công với Australia và các quốc gia khác. Kinh nghiệm đó cùng với bản lĩnh, sự năng động, TMS Group đã chẳng ngần ngại đặt chân sang Nhật để tìm kiếm những đối tác phù hợp với chiến lược của chính mình trong lĩnh vực bất động sản, nông nghiệp, y tế, công nghiệp cao.

   Như lời khẳng định của PGS. TS Đinh Trọng Thịnh: “Việc doanh nghiệp địa ốc Việt Nam chủ động sang nước ngoài giới thiệu hình ảnh và xúc tiến các hoạt động đầu tư tại thị trường bất động sản Việt Nam đã cho thấy bản lĩnh, sự tự tin, tính chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm trong việc xúc tiến, kêu gọi hợp tác đầu tư. Trong tương lai, các doanh nghiệp sẽ bắt kịp xu hướng này để hợp tác theo hướng đôi bên cùng có lợi, đưa thị trường bất động sản Việt Nam phát triển bền vững và vươn xa hơn”.

[br mobile-style='display:none' /]

[div class='mt-15 bold' style='text-align:right !important;line-height:25px !important']Ông Akio Hayashi[/div][div class='mt-5' style='text-align:right !important;line-height:25px !important']Chủ tịch Tập đoàn Kairin[/div][div class='bottom-line mt-15'][/div]

[div mobile-style='text-align:justify !important']   Ông Akio Hayashi – Chủ tịch Tập đoàn Kairin: “Đối với Nhật Bản, Việt Nam là một quốc gia rất tiềm năng và được đánh giá cao về phát triển kinh tế trong khu vực. Những năm gần đây, các doanh nghiệp Nhật Bản mở cửa đầu tư tại nhiều thị trường nước ngoài, trong đó Việt Nam là nước chiếm ưu thế lớn. Tôi rất mong thông qua những hội thảo xúc tiến đầu tư như Tập đoàn TMS tổ chức, các doanh nghiệp Nhật Bản sẽ tiếp tục nhìn thấy tiềm năng đầu tư tại Việt Nam và không bỏ lỡ cơ hội này”.[/div]

[br mobile-style='display:none' /]

[div mobile-style='text-align:justify !important']   Bà Kako Sasai – Đại diện Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (Jetro): “Hầu hết các doanh nghiệp Nhật Bản đang đầu tư tại Việt Nam đều đánh giá Việt Nam rất giàu tiềm năng, mang đến nguồn lợi nhuận tốt, ổn định. Đặc biệt trong thời gian tới khi các dự án lớn tại khu vực Bắc Trung Bộ Việt Nam cùng các dự án đường cao tốc hoàn thành đi vào hoạt động sẽ tiếp tục là những điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Nhật Bản hợp tác phát triển tại thị trường Việt Nam.[/div]

[div mobile-style='text-align:justify !important']   Theo khảo sát mới đây của Jetro, làn sóng đầu tư từ Nhật Bản vào Việt Nam không ngừng tăng về số lượng doanh nghiệp và vốn đầu tư. 70% doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam có kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh trong thời gian tới và 88% kỳ vọng doanh thu và thị trường này sẽ tăng lên trong tương lai”.[/div]

[div class='mt-15 bold' style='text-align:left !important;line-height:25px !important']Bà Kako Sasai[/div][div class='mt-5' style='text-align:left !important;line-height:25px !important']Đại diện Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (Jetro)[/div][div class='bottom-line mt-15'][/div]

[br mobile-style='display:none' /]

[div class='mt-15 bold' style='text-align:right !important;line-height:25px !important']Ông Sumio Hara,[/div][div class='mt-5' style='text-align:right !important;line-height:25px !important']Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Thiết kế xây dựng So Kikaku Sekkei[/div][div class='bottom-line mt-15'][/div]

[div mobile-style='text-align:justify !important']   Ông Sumio Hara, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Thiết kế xây dựng So Kikaku Sekkei: “Việt Nam được đánh giá là điểm đến đầu tư hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, các nhà đầu tư Nhật Bản sẽ vẫn còn có nhiều điều chưa biết về thị trường bất động sản ở Việt Nam. Các hội thảo như TMS tổ chức rất hữu ích vì qua đó, doanh nghiệp Nhật Bản sẽ có thêm thông tin về thị trường bất động sản Việt Nam và có thể gia tăng nguồn vốn đầu tư vào thị trường này”.[/div]

[br mobile-class='hidden' /][div class='wow zoomIn'] [/div]

[br /]   Không ai có thể phủ nhận được những lợi ích mà doanh nghiệp bất động sản Việt chủ động sang nước ngoài kêu gọi hợp tác. Vốn, kinh nghiệm là những điểm đầu tiên khi nhắc tới các cuộc liên kết của doanh nghiệp Việt và nhà đầu tư nước ngoài.

Hội thảo xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản của Tập đoàn TMS

   Nhưng, điều cần phải khẳng định rằng, khi doanh nghiệp tự chủ động thay vì thế bị động, khi doanh nghiệp là chủ thể dẫn dắt cuộc chơi thì tất yếu lợi thế không chỉ đến từ vốn và kinh nghiệm. Đó là sự khẳng định về bản lĩnh của một thương hiệu Việt. Đó còn là việc mở rộng cơ hội hợp tác của cộng đồng doanh nghiệp trong nước với các nhà đầu tư nước ngoài. Và rộng hơn, đó còn là việc giới thiệu hình ảnh của thị trường bất động sản Việt Nam, mở ra một thị phần mới cho những khách hàng giàu tiềm năng.

   Việc hợp tác với doanh nghiệp nước ngoài có kinh nghiệm và uy tín sẽ giúp cho doanh nghiệp Việt đa dạng thêm dòng vốn đầu tư, tiếp cận các công nghệ tiên tiến, kỹ năng quản lý hiệu quả từ nước ngoài.

   Đồng thời, khi hợp tác với doanh nghiệp nước ngoài đã có tên tuổi cũng góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam và đưa lượng khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam nhiều hơn, doanh nghiệp Việt cũng được mở rộng đối tượng khách hàng của mình.

   Chia sẻ về vấn đề này, CEO của TMS Homes khẳng định, việc chủ động xúc tiến đầu tư nhằm giới thiệu dự án và giới thiệu những xu hướng đầu tư tại Việt Nam cho các nhà đầu tư Nhật Bản sẽ mở ra những cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam.

   “Các nhà đầu tư Nhật Bản có tiềm lực kinh tế rất tốt, có thể học hỏi được công nghệ, quy trình và cách thức triển khai dự án. Hợp tác với các doanh nghiệp Nhật Bản giúp người dân Việt Nam được hưởng những sản phẩm bất động sản chất lượng, tiện ích cao cấp và gia tăng giá trị lâu dài”, bà Hương nhấn mạnh.

   Đồng quan điểm đó, TS. Đinh Thế Hiển cho hay: “Nếu một doanh nghiệp có thương hiệu mạnh, có bề dày phát triển về bất động sản mạnh thì sự hợp tác giúp họ có thêm nguồn lực để phát triển các dự án lớn. Ngoài ra, các công ty địa ốc Việt còn nhận được sự hỗ trợ về kinh nghiệm, công nghệ từ phía nước ngoài”.

   Thị trường bất động sản đã thiết lập một chu kỳ mới, đầy cạnh tranh và nhiều biến chuyển. Tất yếu để thích hợp với bối cảnh mới, không chỉ để tồn tại mà còn phải khẳng định vị thế của mình, thì một chiến lược bài bản, thông minh sẽ là yếu tố định vị thương hiệu của doanh nghiệp địa ốc.

   Đúng như lời chia sẻ của chuyên gia xu hướng toàn cầu Daniel Lavine, “Nắm bắt được xu thế là cách để doanh nghiệp đề ra chiến lược kinh doanh. Khi hiểu khách hàng cần gì, doanh nghiệp đã nắm được cầu trong tương lai, điều đó đồng nghĩa sẽ dành được chiến thắng”.

   Và đó chính là nước cờ mà Tập đoàn TMS đang thực hiện!

[br mobile-class='hidden' /][div class='wow fadeIn'][/div]
[div class='wow fadeInUp mt-10'][/div]
[div class='wow fadeInUp mt-10'][/div]
[div class='wow fadeInUp mt-10'][/div]
[br /][div class='wow fadeInUp'][/div]

[br mobile-class='hidden' /]

[style].magazine, .magazine p, .magazine div, .magazine table, .magazine strong, .magazine em, .magazine table td, .magazine span, .magazine table th, .magazine h1, .magazine h2, .magazine h3, .magazine h4, .magazine h5, .magazine p, .magazine span.cap {/* font-family: gotham, sans-serif !important; */} .magazine h1, .magazine h2, .magazine h3, .magazine p:not(.image_full_wp):not(.image_left_wp):not(.image_right_wp):not(.image_to_left_wp):not(.image_to_right_wp), .magazine > div:not(.center-mode):not(*[class*=mce]):not(.image_full_wp):not(.image_overflow_wp):not(.image_left_wp):not(.image_right_wp):not(.image_to_left_wp):not(.image_to_right_wp):not(.full-width):not(.owl-carousel):not(.owl-stage-outer):not(.owl-stage):not(.owl-item):not(.grid-layout) {width: 686px !important; margin-left: auto !important; margin-right: auto !important; max-width: 100% !important;}.magazine table, .magazine table td {vertical-align:top !important} .bottom-line {height:4px;background-color:#0f429e} .bottom-line.thick {height: 12px}.auto-center{margin:0px auto !important}.magazine .image_full_wp {margin-bottom:0px !important} .post-content p {margin-bottom: 25px !important}[/style]

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top