Aa

THACO sẽ trình làng Peugeot Traveller vào ngày 5/5

Chủ Nhật, 28/04/2019 - 06:30

Theo dự kiến, Peugeot Traveller sẽ ra mắt vào ngày 5/5 tới tại nhà máy của THACO đặt tại Chu Lai. Thông tin ban đầu từ phía đại lý cho biết Traveller có giá dự kiến từ 1,65 tỷ đồng.

Đây là lần đầu tiên mẫu MPV này xuất hiện tại Việt Nam và nhà phân phối chọn cách lắp ráp trong nước thay vì nhập khẩu như nhiều sản phẩm Peugeot khác. Trước đó, lãnh đạo doanh nghiệp đã từng tuyên bố lắp ráp Traveller khi trình làng bộ đôi 3008 và 5008.

Thông tin ban đầu từ phía đại lý cho biết Traveller có giá dự kiến từ 1,65 tỷ đồng. Có thể có 2 phiên bản là Business 7 chỗ và Royal 4+2 chỗ. Nhiều trang bị cao cấp hứa hẹn sẽ có mặt trên mẫu MPV này.

Mẫu xe Peugeot Traveller sẽ được trình làng vào ngày 5/5.

 

Mẫu xe Peugeot Traveller sẽ được trình làng vào ngày 5/5.

 

Trong phân khúc MPV trên 1 tỷ đồng đến dưới 2 tỷ đồng, các đối thủ của Traveller có Kia Sedona cùng do THACO phân phối và VW Sharan. Với giá cao hơn một chút, Mercedes-Benz V-Class là một lựa chọn. Ngoài ra, vào khoảng tháng 10 năm nay, Ford Tourneo ra mắt cũng trở thành mẫu xe có sức cạnh tranh lớn với Traveller.

Traveller là mẫu xe lắp ráp trong nước thứ 3 của Peugeot tại Việt Nam, sau 3008 và 5008. Những mẫu xe hứa hẹn sẽ được nội địa hoá sắp tới có 508 (sedan hạng D) và 2008 (crossover đô thị). Với việc lắp ráp xe Peugeot lần này, THACO muốn đưa hãng xe Pháp thành một thương hiệu phổ biến và có giá phải chăng hơn trước.

Cũng trong sự kiện ra mắt xe, THACO còn khánh thành nhà máy có tên THACO Luxury Car. Cái tên đã thể hiện được mục đích sử dụng của nhà máy này. Luxury Car có nghĩa là xe sang. Nhiều khả năng, doanh nghiệp này sẽ có riêng một nhà máy mới chuyên lắp ráp những dòng xe đắt tiền mang thương hiệu Peugeot.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top