Aa

Thị trường bất động sản Tây Hà Nội có thực sự nóng trở lại?

Thứ Năm, 30/05/2019 - 12:56

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, BĐS phía Tây Hà Nội đang là thị trường hấp dẫn cả với nhà đầu tư lẫn khách hàng có nhu cầu ở thực. Giá bán các dự án ở khu vực này đang có xu hướng tăng trở lại...

Sunny Garden City là một trong những khu đô thị xanh được đầu tư hạ tầng và tiện ích đồng bộ, hiện đại tại phía Tây Hà Nội

Sunny Garden City là một trong những khu đô thị xanh được đầu tư hạ tầng và tiện ích đồng bộ, hiện đại tại phía Tây Hà Nội

Giá trị gia tăng nhờ yếu tố hạ tầng

Nếu xét về tốc độ phát triển, khu vực phía Tây hiện đang đứng bậc nhất Hà Nội. Trong vòng 10 năm trở lại đây, khu vực này được chú trọng đầu tư mạnh về hạ tầng, từng bước thay đổi và khẳng định vị thế trung tâm mới của Thủ đô.

Không gian sống tronh lành, xanh mát tại khu đô thị Sunny Garden City hấp dẫn khách hàng

Không gian sống tronh lành, xanh mát tại khu đô thị Sunny Garden City hấp dẫn khách hàng

Đây cũng là khu vực có nhiều dự án hạ tầng giao thông lớn đang dần hình thành, góp phần nâng tầm và kết nối khu vực Tây Hà Nội với trung tâm Thành phố như: Đại Lộ Thăng Long, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, trục đường hướng tâm Tố Hữu – Lê Văn Lương cùng xe bus nhanh BRT...

Song song với sự hình thành các trục giao thông quan trọng, khu vực Tây Hà Nội còn chứng kiến nhiều tuyến đường chính được mở rộng, cải tạo như: tuyến đường nối Nguyễn Xiển - Đại lộ Chu Văn An - Xa La dự kiến thông xe trong năm 2019; tuyến đường vành đai 2.5 với tổng chiều dài 21,2 km nằm giữa đường vành đai 2 và vành đai 3, chạy qua các quận Hoàng Mai, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ. Hai tuyến đường này sẽ góp phần quan trọng vào việc rút ngắn quãng đường di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như các quận lân cận cho người dân.

Giờ đây, khi di chuyển trên trục đường huyết mạch của phía Tây Hà Nội, bất cứ ai cũng đều cảm nhận được sự phát triển năng động của khu vực này. Bất động sản phía Tây Hà Nội vốn đã có nhiều tiềm năng, nay như được tiếp thêm sức mạnh để “bứt tốc” hơn nữa trong tương lai. Đây chính là lí do để các dự án đại đô thị triển khai đồng bộ, kích thích giá bất động sản của khu vực này tăng trở lại.

Bất động sản liền thổ tạo sức nóng về giá

Theo ghi nhận từ số liệu nghiên cứu thị trường của Savills hay CBRE, những năm qua, khu vực phía Tây Hà Nội liên tục dẫn đầu về bất động sản so với phía Đông và Đông Bắc. Nơi đây được dự đoán sẽ vẫn là điểm đến được nhiều khách hàng ưa thích. Ngoài việc giá đất thổ cư tăng ổn định từ 10-20%/năm, hiện nay, những khu đô thị quy mô lớn, được quy hoạch bài bản với nhiều tiện ích cao cấp đang được khách hàng săn lùng.

Đơn cử như dự án Sunny Garden City do Tập đoàn CEO làm chủ đầu tư tại Quốc Oai, Hà Nội. Nằm trên trục đại lộ Thăng Long, cách Trung tâm hội nghị Quốc gia khoảng 15 phút lái xe, Sunny Garden City là dự án cao cấp hiếm hoi mang đến cho cư dân một nơi an cư yên bình, trong lành, tránh xa được sự xô bồ, khói bụi ô nhiễm của cuộc sống thành thị.

Với mật độ xây dựng thấp, mọi công trình trong dự án đều được thiết kế tối đa không gian cảnh quan, sân vườn, công viên. Nhờ đó mà Sunny Garden City được phủ rợp bởi một màu xanh mướt, mát mẻ.

Shophouse Sunny Garden City sở hữu thiết kế tối ưu không gian sống và kinh doanh hiệu quả

Shophouse Sunny Garden City sở hữu thiết kế tối ưu không gian sống và kinh doanh hiệu quả

Không chỉ đảm bảo an ninh 24/7, Sunny Garden City còn là khu đô thị có tiện ích khép kín, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt mà khách hàng không cần phải di chuyển đi xa. Khu đô thị hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu phong phú từ khu phố thương mại, café - nhà hàng, siêu thị, bể bơi, khu thể thao (sân bóng đá, sân cầu lông, sân golf mini)…, mang đến cuộc sống hiện đại dành cho cư dân.

Sở hữu hạ tầng giao thông được đầu tư chất lượng, những trục đường giao thông lớn mở rộng và sự dịch chuyển của các trụ sở các cơ quan hành chính về khu vực phía Tây Hà Nội, khu đô thị văn minh, hiện đại, đồng bộ, quy mô như Sunny Garden City sẽ tạo nên sức hút hấp dẫn cho các nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu tìm kiếm nơi an cư tốt cho gia đình.

Hiện tại, Sunny Garden City đã thu hút rất đông cư dân về sinh sống. Vì vậy, bên cạnh đầu tư an cư hay hưởng lợi từ tăng giá bất động sản, việc sở hữu sản phẩm Sunny Garden City còn mang đến nguồn thu nhập thường xuyên. Với shophouse, chủ sở hữu có thể tận dụng tầng 1 để kinh doanh hoặc cho thuê; còn các tầng trên là không gian sinh hoạt cho cả gia đình. Bên cạnh đó, biệt thự Sunny Garden City vô cùng thích hợp để xây dựng mô hình nghỉ dưỡng homestay cuối tuần và đem về nguồn lợi nhuận cao. Vì vậy, khách hàng “xuống tiền” vào thời điểm này là hợp lý để đầu tư thu về lợi nhuận cao trong giai đoạn sắp tới./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top