Aa

Thị trường shophouse Hà Nội: Nhà đầu tư sốt sắng đặt mua Vinhomes Green Bay

Chủ Nhật, 08/01/2017 - 02:01

“Cháy hàng” là tình trạng thường thấy khi các khu đô thị Vinhomes thông báo mở bán shophouse. Ngày 14/12 vừa qua, do lượng khách hàng đăng ký mua vượt gấp nhiều lần so với số lượng shophouse của dự án Vinhomes Green Bay, chủ đầu tư đã tổ chức bốc thăm công khai quyền mua để đảm bảo tính công bằng.

Vinhomes Green Bay là quần thể biệt thự, căn hộ hạng sang, biệt lập với quy hoạch sinh thái tại cửa ngõ phía Tây thủ đô.

Vinhomes Green Bay là quần thể biệt thự, căn hộ hạng sang, biệt lập với quy hoạch sinh thái tại cửa ngõ phía Tây thủ đô.

Vinhomes Green Bay – dự án mới nhất của Vingroup vừa ra mắt tại phía Tây Hà Nội đã gây được sự chú ý lớn từ dư luận. Đúng như tên gọi, Vinhomes Green Bay là một Vịnh Xanh trong lòng phố - thiên đường sống đích thực với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 8ha cùng công viên sinh thái 2,6ha, đặt tại cửa ngõ khu vực Mễ Trì nơi tiếp giáp với Đại lộ Thăng Long, Trung tâm Hội nghị Quốc gia cùng nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu. Với các ưu thế của mình, Vinhomes Green Bay thu hút đến đây lượng lớn cư dân là các doanh nhân thành đạt và người nước ngoài. Đây chính là môi trường kinh doanh tuyệt vời cho các chủ nhân của loại hình nhà phố thương mại shophouse trong dự án này.

Vinhomes Green Bay có tất cả 32 căn nhà phố thương mại shophouse với diện tích đất từ 96m2 đến 163,5m2, tổng diện tích xây dựng 3 tầng từ 320 - 386m2. Các căn shophouse tại Vinhomes Green Bay có thiết kế theo mô hình nhà phố, kết hợp khéo léo giữa không gian kinh doanh tại tầng 1 và không gian sống tại các tầng trên. Được quy hoạch tại vị trí đắc địa trong khu đô thị, các căn shophouse đều nằm trên trục chính đẹp nhất trong dự án, đảm bảo cho việc thuận tiện kinh doanh buôn bán. Mặt tiền của nhà sẽ được hoàn thiện và thuận tiện mở các cửa hàng tiện ích bán lẻ, văn phòng giao dịch, đồng thời mặt sau có thiết kế mở với không gian rộng, phù hợp với loại hình nhà hàng, café. Hơn nữa, tiềm năng cho thuê shophouse rất rõ ràng với vị trí đắc địa tại trung tâm hành chính mới, nơi có hạ tầng hiện đại nhất Hà Nội với những tuyến đường huyết mạch (nằm kế bên TT Hội nghị Quốc gia, gần nhiều công trình kiến trúc và tiện ích lớn như: Trường THPT Hà Nội Amsterdam, Siêu Thị Big C Thăng Long, Bảo tàng Hà Nội, Bến xe Mỹ Đình, Vincom Nguyễn Chí Thanh…). Đây là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn tại dự án.

Vinhomes Green Bay có tất cả 32 căn nhà phố thương mại shophouse.

Vinhomes Green Bay có tất cả 32 căn nhà phố thương mại shophouse.

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, số lượng khách hàng đăng ký mua shophouse đã vượt gấp 3 lần số lượng bán ra thị trường, chứng tỏ sức hút vô cùng lớn của loại hình bất động sản này. Vì vậy, để đảm bảo tính công bằng, tối ngày 14/12/2016 tại khách sạn Sofitel Metropole, Hà Nội, chủ đầu tư Vinhomes Green Bay đã tổ chức lễ bốc thăm Quyền mua đợt 1 cho các căn shophouse tại khu Mộc Lan của dự án.

Buổi lễ bốc thăm diễn ra trong bầu không khí hồi hộp mong chờ của rất nhiều khách hàng nhưng chỉ có 32 người may mắn nhất được lựa chọn để nắm quyền mua. Trong sự kiện, ông Việt Dũng, một khách hàng tham dự lễ bốc thăm cũng hồi hộp chia sẻ: “Tôi là cư dân sinh sống tại Vinhomes Times City và đã thấy lợi ích rất lớn từ các căn shophouse tại đó. Chính vì vậy, lần này tôi rất hy vọng đăng kí mua được 1 căn shophouse tại Vinhomes Green Bay.”

Đây là một dự án đầy hấp dẫn ở vị trí đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Đây là một dự án đầy hấp dẫn ở vị trí đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Đại diện cho chủ đầu tư dự án, bà Phạm Thị Lan Phương – Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Kinh doanh Công ty CP Kinh Doanh và Quản lý BĐS Vinhomes, cho biết: “Shophouse là loại hình sản phẩm đang được các nhà đầu tư ngày càng ưa chuộng, nhưng chúng tôi nhận thấy shophouse tại Vinhomes Green Bay được săn lùng cũng là bởi sức hấp dẫn lớn của dự án này. Vinhomes Green Bay là dự án hiếm hoi tại vị trí trung tâm nhưng lại sở hữu không gian xanh rộng lớn và mật độ xây dựng chỉ chưa đến 20%. Chính bởi vậy, chủ nhân các căn shophouse nơi đây không những sở hữu vị trí vàng cho các ý tưởng kinh doanh mà còn được hưởng không gian sống trong lành mỗi ngày”.

Vinhomes Green Bay là quần thể biệt thự, căn hộ hạng sang, biệt lập với quy hoạch sinh thái tại cửa ngõ phía Tây thủ đô. Điểm nhấn của Vinhomes Green Bay là phân khu biệt thự với hơn 300 biệt thự đơn lập, song lập, nhà phố có tổng diện tích sàn từ 262,8m2 đến 744,7m2, thuộc 3 tiểu khu: Hoàng Lan, Mộc Lan và Thạch Thảo. Dự án chính thức khởi công từ Quý 4/2016, dự kiến bàn giao những căn biệt thự Vinhomes Green Bay đầu tiên vào Quý 4/2017.
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top