Aa

Thị trường sôi sục với condotel 4 sao có loại hình spa hiện đại bậc nhất thế giới

Thứ Năm, 02/03/2017 - 15:00

Khi thị trường những ngày đầu năm 2017 còn khá trầm lắng thì tại Đà Nẵng, Empire Group vừa cho ra mắt dự án condotel 4 sao Coco Ocean-Spa Resort tọa lạc tại vị trí đẹp nhất tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay. Không chỉ là tòa căn hộ khách sạn thông thường, Coco Ocean-Spa Resort sẽ trở thành điểm đến về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hàng đầu Việt Nam.

Tiềm năng rộng mở với ngành du lịch chăm sóc sức khỏe

Khi nhu cầu du lịch và chăm sóc sức khỏe cùng song hành thì cũng là lúc ngành công nghiệp du lịch thế giới đón nhận sản phẩm mới đầy triển vọng. Theo The Global Wellness Institute (Viện Sức khỏe toàn cầu), sau một thời gian phát triển, tổng giá trị ngành chăm sóc sức khỏe toàn cầu đạt 3.400 tỷ USD, trong đó, doanh thu của loại hình chăm sóc sức khỏe tại các khu nghỉ dưỡng lên đến 563 tỷ USD năm 2015

Tuy vậy, khi các nước trên thế giới như Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan… biết tận dụng thế mạnh thiên nhiên, con người vốn có để phát triển loại hình này thì Việt Nam có nhiều tiềm năng còn bỏ ngỏ. Việt Nam có khí hậu ôn hòa, nguồn tài nguyên dồi dào về nước khoáng, suối nước nóng… nhưng mức đầu tư và cách thức vận hành chưa đủ tầm để đưa nước ta trở thành một điểm đến về du lịch chăm sóc sức khỏe.

Coco Ocean-Spa Resort – Dự án condotel với hướng đi mới mẻ đang thu hút sự quan tâm của thị trường.  Tiềm năng rộng mở với ngành du lịch chăm sóc sức khỏe

Coco Ocean-Spa Resort – Dự án condotel với hướng đi mới mẻ đang thu hút sự quan tâm của thị trường. Tiềm năng rộng mở với ngành du lịch chăm sóc sức khỏe

Ngoài ra, các hệ thống chăm sóc sức khỏe, spa trên Việt Nam hiện tại còn khá đơn lẻ, manh mún; trước thực trạng này, các chuyên gia cho rằng, muốn hút khách mạnh cần quy hoạch có hệ thống, đặc biệt là đem loại hình này phát triển trong các khu du lịch, khách sạn.

Việc phát triển trong các khu resort chắc chắn sẽ đem lại tiềm năng lớn. Bởi có sự tương tác qua lại: khách có nhu cầu chăm sóc sức khỏe sẽ đến, hoặc khách du lịch đến để tận hưởng dịch vụ. Bằng cách nào thì lợi nhuận cũng sẽ đổ về cho nhà đầu tư.

Hướng đi mới mẻ của Coco Ocean-Spa Resort sẽ đem lại lợi nhuận lớn

Ngành du lịch chăm sóc sức khỏe nhiều tiềm năng nhưng không phải doanh nghiệp địa ốc nào cũng đủ năng lực để phát triển loại hình này. Bởi nếu chỉ được xem là tiện ích nhỏ lẻ trong khu khách sạn thì sẽ không đủ mạnh để hút khách.

Kết hợp đầu tư lưu trú, du lịch, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đây được đánh giá là giải pháp hoàn hảo để đầu tư bất động sản du lịch. Đặc biệt trong giai đoạn thị trường đang có những dấu hiệu chững lại, phân khúc bất động sản cao cấp đang có dấu hiệu bội cung thì hướng đi này được xem là một hướng đi đột phá.

Coco Ocean-Spa Resort là một ví dụ điển hình. Dự án được đầu tư tổ hợp Spa & Fitness lên đến 4.500m2. Theo Empire Group, với diện tích đầu tư khủng này, Coco Ocean-Spa Resort chính là tòa condotel có spa lớn nhất Việt Nam tính đến hiện tại.

Trong tổ hợp này, khu Spa Center rộng hơn 3.000m2, có thể phục vụ 150 khách một lúc, được phát triển theo loại hình spa hiện đại nhất thế giới: Medical Spa và Destination Spa. Đây là loại hình spa đòi hỏi chuyên môn và mức độ đầu tư cao. Loại hình này khác Day Spa, Beauty Salon ở chỗ nó là loại hình spa có kèm trị liệu: có giấy phép y tế, có bác sỹ, có máy móc công nghệ cao phục vụ trị liệu, có đầy đủ các phác đồ điều trị và cung cấp một chương trình toàn diện bao gồm các dịch vụ spa, làm đẹp, giáo dục chăm sóc sức khỏe, thực dưỡng…

Spa Center sẽ gồm 70 phòng, được đầu tư những thiết bị chăm sóc hiện đại bậc nhất và một quy trình chuẩn mực về quá trình trị liệu, nghỉ ngơi cho du khách. Ngoài các liệu trình cơ bản, du khách đến với Spa Center còn được tận hưởng những phương pháp tái tạo năng lượng, làm đẹp đặc biệt trên thế giới. Xen lẫn quá trình trị liệu, du khách sẽ có thời gian thư giãn tại phòng đọc sách, phòng nghỉ ngơi hay các quầy lounge-coffee nhẹ nhàng, thư thái.

Ngoài spa, du khách có kỳ nghỉ tại Coco Ocean-Spa Resort sẽ được trải nghiệm dịch vụ Gym - Fitness –Yoga cao cấp. Khu vực này rộng khoảng 1.500m2 bao gồm 20 phòng tập và 5 lớp học mở rộng. Công suất phục vụ tối đa cùng lúc lên đến cả trăm người.

Trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành điểm “check-in” không thể thiếu cho du khách nội địa đến với miền Trung hay khách quốc tế tham quan Việt Nam.

Theo phân tích về nhu cầu sử dụng và đặc biệt là sự đầu tư chuẩn mực các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và kết hợp du lịch như trên, khả năng hút khách của Coco Ocean-Spa Resort là chắn chắc.

Không chỉ vậy, đây còn là dự án thành phần quan trọng của tổ hợp Cocobay nổi tiếng tại Đà Nẵng. Coco Ocean-Spa Resort có vị trí đắc địa với 1 mặt hướng ra con đường di sản du lịch Trường Sa nối Đà Nẵng, Hội An – nơi thu hút hơn 7 triệu lượt khách mỗi năm; 1 mặt trải dài theo tuyến phố đi bộ sầm uất nhất Cocobay. Coco Ocean-Spa Resort còn sở hữu tầm nhìn “triệu đô” với hình ảnh của biển Đà Nẵng quyến rũ và 2 sân golf đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á: Đà Nẵng Golf Club và The Montgomerie Links.

Sự ra mắt ấn tượng của Coco Ocean-Spa Resort với hướng đi mới mẻ sẽ là kênh lợi nhuận đáng để xem xét của giới đầu tư trong năm 2017.

Liên hệ chi tiết:

Hotline: Miền Nam: 0909 949 996 – Miền Bắc: 0948 666 690

Website: www.cocobay.vn

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top