thời đại công nghệ 4.0
"Make in Vietnam" và thông điệp của Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng
Phát ngôn & dư luậnKhông phải là “lỗi đánh máy”, không phải “cái gì đó sai sai”, "Make in Vietnam" đã trở thành một thông điệp, một tuyên bố tại Diễn đàn Quốc gia Phát triển Doanh nghiệp Công nghệ Việt Nam.
Khởi nghiệp bất động sản, cần gì để thành công?
Thị trườngChỉ cần search từ khóa "khởi nghiệp bất động sản" trên trang tìm kiếm Google, xuất hiện hơn 80,1 triệu kết quả trong vòng 0,29 giây với rất nhiều chia sẻ, bài học để thành công. Liệu học theo tất cả các bài học như vậy có giúp mọi người trở nên thành công được hay không?
PVcomBank QRPay – Hài lòng cho người mua, hiệu quả cho người bán
Ngân hàngCùng với sự phát triển vũ bão của thời đại công nghệ 4.0, khi người tiêu dùng đang dần thay đổi thói quen chi tiêu và có xu thế hướng tới các tiện ích điện tử trong lựa chọn thanh toán, các doanh nghiệp cũng phải đưa ra những hạ tầng tương thích để đáp ứng tốt hơn nhu cầu này của khách hàng. Bên cạnh sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp cung ứng, những tiện ích thanh toán cho khách hàng cũng là một phần không nhỏ giúp doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh và có doanh thu hiệu quả.
Chủ tịch Unilever Việt Nam: Cần có cách tiếp cận mới trong quản trị nguồn nhân tài thời 4.0
Trong dòng chảy của công nghệ số, Unilever Việt Nam đã nhanh chóng nắm bắt những xu hướng ứng dụng công nghệ vào chiến lược quản trị nhân sự.