thương hiệu masan

Masan Consumer “tăng tốc” trước thềm IPO 2025

Masan Consumer “tăng tốc” trước thềm IPO 2025

Tiêu dùng

Năm 2024, một năm thắng lợi của cổ đông Masan Consumer với giá cổ phiếu tăng hơn 250%, cơn mưa cổ tức và kế hoạch IPO với nhiều điểm sáng.

Đẩy mạnh “Go Global”, Masan mang thương hiệu Việt ra thế giới

Đẩy mạnh “Go Global”, Masan mang thương hiệu Việt ra thế giới

Tiêu dùng

Sở hữu hàng loạt thương hiệu mạnh, Masan hướng đến phục vụ không chỉ 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam mà còn mở rộng quy mô tiếp cận lên 8 tỷ người trên toàn cầu.

Câu chuyện xây dựng thương hiệu mạnh của Masan

Câu chuyện xây dựng thương hiệu mạnh của Masan

Tiêu dùng

Xây dựng được thương hiệu mạnh, được người yêu dùng tin yêu là yếu tố tiên quyết của các doanh nghiệp trong lĩnh vực hàng tiêu dùng bán lẻ. Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top