Thương hiệu quốc gia

GELEX khẳng định vị thế với nhiều giải thưởng uy tín

GELEX khẳng định vị thế với nhiều giải thưởng uy tín

Thông tin doanh nghiệp

Nhiều giải thưởng, vinh danh được trao bởi các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế đã khẳng định tầm vóc, vị thế của Tập đoàn GELEX trong cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Vietcombank lần thứ 8 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Vietcombank lần thứ 8 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Ngân hàng

Vietcombank vinh dự lần thứ 8 liên tiếp được bình chọn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Vinamilk - Thương hiệu trị giá 2,8 tỷ đô tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2022 - 2024

Vinamilk - Thương hiệu trị giá 2,8 tỷ đô tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2022 - 2024

Tin tức

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 7 liên tiếp đã được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia, sở hữu danh hiệu lớn này trong 14 năm liền từ 2010 - 2024.

Tập đoàn Hòa Phát 6 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Tập đoàn Hòa Phát 6 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Thị trường

Tối 02/11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương đã tổ chức lễ vinh danh 172 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Và Tập đoàn Hòa Phát đã có 6 lần liên tiếp vinh dự đạt danh hiệu này.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình lần thứ 8 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình lần thứ 8 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Thị trường

Tối ngày 02/11/2022, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà Nội, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 319 tỷ USD, tăng nhanh nhất thế giới

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 319 tỷ USD, tăng nhanh nhất thế giới

Tin tức

Hãng định giá thương hiệu của Anh nhận định giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng 29% so với năm ngoái, lên tới 319 tỷ USD.

Hòa Phát lọt top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam

Hòa Phát lọt top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam

Thời sự

Ngày 23/8/2018, tại lễ công bố danh sách 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất của Forbes Việt Nam, Hòa Phát đã được vinh danh với giá trị thương hiệu 84,6 triệu đô la Mỹ xếp thứ 19 trong bảng xếp hạng.

Lên đầu trang
Top