Thương hiệu quốc gia

Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam lần thứ II: Thước đo quan trọng để định vị, thúc đẩy các thương hiệu quốc gia
VNREAGiải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam được phát động lần thứ II với nhiều điểm nhấn và khác biệt rõ rệt so với mùa giải lần thứ I, khi nhấn mạnh hơn tới yếu tố xanh, bền vững, trách nhiệm xã hội, chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo. Cơ hội tham gia Giải thưởng không chỉ dành cho các tập đoàn lớn, mà còn mở rộng cho cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như các dự án tiềm năng.

Tân Á Đại Thành: Một hành trình chuyên tâm “Cộng hưởng giá trị - Lan tỏa phồn vinh”
Kinh tế tư nhânBước vào kỷ nguyên mới, Tân Á Đại Thành đang từng bước hiện thực hóa chiến lược phát triển toàn diện, tận dụng tối đa tiềm năng nội lực và sức mạnh liên kết từ ngoại lực. Với tầm nhìn dài hạn và định hướng rõ ràng, Tân Á Đại Thành đang viết tiếp một chương mới trong hành trình phát triển, không ngừng khẳng định vị thế Thương hiệu quốc gia, đồng thời vươn xa hơn trong khu vực và từng bước ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ kinh tế quốc tế.

3.500 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc và hành trình truyền cảm hứng "tiến vào kỷ nguyên mới"
Đời sống cư dânVới chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam vững bước tiến vào kỷ nguyên mới”, Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ Toàn quốc lần thứ X là hành trình đáng nhớ của 500 gương mặt thiếu nhi có thành tích xuất sắc đến từ khắp mọi miền Tổ quốc. Đồng hành xuyên suốt 3 ngày của đại hội, Vinamilk - thương hiệu quốc gia gắn liền với trẻ em Việt Nam - đã mang đến niềm vui và tiếp thêm năng lượng cho các em với các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% và sữa chua uống Susu.

Từ thương hiệu "quốc dân" đến vị trí Top 10 thế giới, Vinamilk đã làm điều đó như thế nào?
Đời sống cư dânTừ năm 2023, với định giá 3 tỷ đô la, thương hiệu sữa Việt có lịch sử gần 50 năm đã đưa tên mình vào danh sách 10 thương hiệu sữa giá trị nhất toàn cầu, tại vị trí thứ 6. Đó là một hành trình “đặc biệt” và “khác biệt” của thương hiệu quốc gia Vinamilk – từ con số 0 đến “giấc mơ sữa Việt” thành hiện thực và nâng tầm hương hiệu Việt trên bản đồ sữa thế giới.

Lần thứ 8 liên tiếp VietinBank được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Thị trườngTối 4/11/2024 tại Hà Nội, Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 được tổ chức với chủ đề "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh". Tại sự kiện, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank được bình chọn và vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Vinhomes và Vinfast là thương hiệu - sản phẩm quốc gia Việt Nam
Tiêu dùngMới đây, Vinhomes và VinFast thuộc Tập đoàn Vingroup đã được vinh danh là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam trong lĩnh vực phát triển bất động sản và sản xuất ô tô - xe máy điện. Đây là sự ghi nhận ý nghĩa, khẳng định năng lực và tầm ảnh hưởng của VinFast, Vinhomes trong hành trình thúc đẩy kiến tạo tương lai xanh, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần gia tăng uy tín và giá trị thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế.

TPBank tự hào là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Tiêu dùngHai năm liên tiếp TPBank được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam là minh chứng rõ nét cho định hướng phát triển sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng đúng đắn của TPBank, không chỉ đem tới cho khách hàng vô vàn tiện ích ngân hàng trong kỷ nguyên số mà còn trở thành một trong những doanh nghiệp đóng góp rất lớn cho nền kinh tế.

GELEX sở hữu 4 Thương hiệu quốc gia 2024
Thị trườngĐó là CTCP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI), Tổng Công ty Viglacera - CTCP; CTCP Thiết bị điện (THIBIDI) và CTCP Điện lực GELEX (GELEX Electric).

Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là thương hiệu Quốc gia
Tiêu dùngThương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thủ tướng: Chung sức cùng đất nước bước vào Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
Thời sựTối 4/11, tại Hà Nội, dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, với chủ đề