thương hiệu sữa tỷ đô

Tiếp tục dẫn đầu danh sách "được chọn mua nhiều nhất", 13 năm gần như không đối thủ của thương hiệu sữa tỷ đô

Tiếp tục dẫn đầu danh sách "được chọn mua nhiều nhất", 13 năm gần như không đối thủ của thương hiệu sữa tỷ đô

Đô thị & đời sống

Bất chấp sự chuyển tiếp giữa các thế hệ người tiêu dùng, hành vi mua sắm thay đổi và cạnh tranh gia tăng, Vinamilk vẫn là cái tên dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2025 của Kantar. Vị trí được chọn mua nhiều nhất ngành sữa của thương hiệu tỷ đô này được cho là khó “đổi ngôi” khi cách biệt gần gấp đôi so vị trí thứ 2.

Vinamilk - Thương hiệu trị giá 2,8 tỷ đô tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2022 - 2024

Vinamilk - Thương hiệu trị giá 2,8 tỷ đô tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2022 - 2024

Tin tức

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 7 liên tiếp đã được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia, sở hữu danh hiệu lớn này trong 14 năm liền từ 2010 - 2024.

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top