THƯƠNG HIỆU SỮA
Vinamilk được vinh danh là thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới có giá trị hơn 2,8 tỷ USD
Tin tứcNgày 21/9/2022, tại Hà Nội, danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã chính thức được công bố bởi Brand Finance – công ty định giá Thương hiệu hàng đầu thế giới của Anh, có văn phòng tại nhiều quốc gia.
Vinamilk được đánh giá là thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu theo Brand Finance
Thông tin doanh nghiệpTheo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị...
Vinamilk có 5 nhãn hiệu lọt Top 10 thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được chọn mua nhiều nhất
Tin tứcVinamilk vừa lập “hat-trick” trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2022 do Worldpanel, Kantar mới công bố.
\'\'Giải mã\'\' vì sao Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp
Tin tứcVinamilk, thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình, với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như sữa tươi 100%, sữa đặc Ông Thọ “quốc dân”, sữa chua Vinamilk hay Probi…
Thương hiệu Vinamilk năm 2020 được định giá bao nhiêu?
Tiêu dùng đô thịGiá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ USD tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020.