tiêu dùng xanh

“Vỏ xinh được tái sinh” – Chương trình của Vinamilk thúc đẩy Gen Z, Gen Alpha tiêu dùng xanh

“Vỏ xinh được tái sinh” – Chương trình của Vinamilk thúc đẩy Gen Z, Gen Alpha tiêu dùng xanh

Đời sống cư dân

Biến những chiếc vỏ hộp sữa sau khi sử dụng thành giấy tái chế hay tấm vật liệu tổng hợp để làm ra nhiều đồ dùng hữu ích, dành tặng trẻ em. Đây là cách chương trình “Vỏ xinh được tái sinh” của Vinamilk thu hút sự quan tâm và tham gia của người tiêu dùng, đặc biệt là người trẻ.

55% người tiêu dùng chọn tính bền vững là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn thương hiệu

55% người tiêu dùng chọn tính bền vững là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn thương hiệu

Thông tin doanh nghiệp

Đây là kết qủa của nghiên cứu đến từ Viện nghiên cứu Giá trị doanh nghiệp Institute for Business Value (thuộc IBM) thực hiện năm 2021.

Lên đầu trang
Top