Reatimes.vn
CƠ QUAN NGÔN LUẬN CỦA HIỆP HỘI BĐS VIỆT NAM

"Nhà thơ Mai Nam Thắng"

  • 02/09/2021, 06:00

    Nhân dân là vị tướng giỏi nhất!

    Nhân dân là vị tướng giỏi nhất!

    Toàn dân đã tin tưởng, đồng lòng, quyết tâm thì “khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”!

  • 08/08/2021, 13:30

    Mự Ngụ chính danh

    Mự Ngụ chính danh

    Tôi trở thành Mự Ngụ chính danh nhờ Reatimes.vn. Cảm ơn Tạp chí Reatimes.vn!

  • 25/07/2021, 13:00

    Xi-líp Trường Sơn

    Xi-líp Trường Sơn

    O nói hồi nớ thấy mấy O Sẵn Sàng dân Khu Ba về làng mình, được mặc coóc-xê và xi-líp quân nhu, O thích quá mần đơn xin đi luôn. Với lại, đi Sẵn Sàng được ăn no, chứ ở nhà một phần cơm ba phần khoai, bữa mô cũng đói.

  • 18/07/2021, 13:00

    Coóc xê sẵn sàng

    Coóc xê sẵn sàng

    Nghe đến đây, mự Ngụ bừng bừng nổi đóa, khoát tay chống nạnh, nói lớn: "Yếm chi mà nhọn hoắt như mũi kim, cứng đơ như mo cau, đồ nớ dân choa ai mà thèm!". 

  • 11/07/2021, 13:00

    Mệ tha nhưng tằm... nỏ tha

    Mệ tha nhưng tằm... nỏ tha

    Cả nhà như vừa trút được gánh nặng. Mự Ngụ phủi khu đứng lên, quày quả bước ra sân, vừa đi vừa lẩm bẩm: Mệ tha nhưng tằm nỏ tha… Mệ tha nhưng tằm nỏ tha… Chờ đó!

  • 04/07/2021, 13:00

    Phương án bắt quân hủ hóa

    Phương án bắt quân hủ hóa

    Mự Ngụ cười nhỏn nhoẻn, nói vài tháng nữa thì quân hủ hóa đã phơi cái bụng lùm lùm như cái trống làng rồi, cần chi phương án chiến đấu nữa. Hi hi...

  • 27/06/2021, 13:00

    Phấn đấu như rứa a?

    Phấn đấu như rứa a?

    Mấy tháng sau, o Kén được chuẩn y rồi được rút lên xã. Vài năm sau thì lên huyện. Rồi được cử đi học một năm trường chi đó ngoài Thuận Thành, Hà Bắc. Rồi về tỉnh công tác.

  • 20/06/2021, 13:00

    "Khôông được mần chắc ngoài đôồng"

    Trận tập kích bắt quân hủ hóa coi như thắng lợi, nhưng mự Ngụ lại mắc thêm hai tội lớn.

  • 13/06/2021, 13:00

    Mụ mối mát tay

    Mụ mối mát tay

    Một thời gian sau thì chú Nậy với o Huê cũng tổ chức đám cưới, cũng tại nhà kho hợp tác xã. Mự Ngụ cũng lại cầm cái loa sắt tây nhảy lên bục chủ tọa ngâm bài thơ “Nhớ đồng chí Phùng”.

  • 06/06/2021, 13:00

    Mất túm sạu rang

    Mất túm sạu rang

    Đồng chí Dượng Mẹt Lê luôn luôn quán triệt: "Thực túc thì binh cường, non lương thì rũ trôốc cúi (rũ đầu gối). Các đồng chí quên chi thì quên, chơ nhất định không được quên ống nước và túm sạu rang!".

  • 30/05/2021, 13:00

    Ông nớ vẫn là người tốt

    Ông nớ vẫn là người tốt

    Thấm thoắt đã ngót nửa thế kỷ, Mự Ngụ vẫn là quần chúng cảm tình. Tết vừa rồi về quê, tôi sang thăm Mự Ngụ, nói vui là nếu hồi đó Mự chịu nghe lời một chút, không khéo nay cũng đã thành bà này bà nọ...

  • 23/05/2021, 10:00

    Nghiện nghe đài

    Nghiện nghe đài

    Nhưng mà, cái kim trong bọc lâu ngày còn lòi ra, huống hồ cái đài. Đã thế, Mự Ngụ lại là người nghiện nghe đài kinh khủng.

  • 16/05/2021, 13:00

    Dượng Mẹt Lê... bồi dưỡng

    Dượng Mẹt Lê... bồi dưỡng

    Tức giận quá trời thì Mự nói rứa, chứ câu chuyện bồi dưỡng hôm đó mự sống để dạ, chết mang đi, vì nói ra biết đâu lại can tội vu khống, nói xấu lạnh đạo...

  • 09/05/2021, 13:00

    Mự Ngụ không phải là mợ Ngụ

    Mự Ngụ không phải là mợ Ngụ

    Mỗi nhà văn viết cho chuyên mục Reablog sẽ mang đến một lý thú cho bạn đọc. Chúng tôi giới thiệu Đại tá, nhà thơ Mai Nam Thắng, nguyên Trưởng ban Báo QĐND Cuối tuần với những câu chuyện nhỏ về vùng đất Quảng Bình.


TOP