Reatimes.vn

"Thúy Vân"

  • 14/03/2018, 06:01

    Nụ hôn… chết người

    Nụ hôn… chết người

    Một nữ sinh lớp 11 đã uổng mạng chỉ vì clip ghi lén hình ảnh cô bé hôn bạn trai bị lan truyền trên internet. Thật quá xót xa!

  • 07/03/2018, 16:27

    Cứ tôn vinh chị em đi nhé!

    Cứ tôn vinh chị em đi nhé!

    Mỗi năm có 2 ngày tôn vinh phái đẹp, 8/3 – Quốc tế phụ nữ và 20/10 – Ngày Phụ nữ Việt Nam. Bạn đừng quên nhé!

  • 02/03/2018, 06:01

    Tiền lẻ kính Phật được không?

    Tiền lẻ kính Phật được không?

    Du Xuân bái Phật, hầu hết mọi người đều chuẩn bị tiền lẻ mới để đi lễ. Như thế là kính Phật hay vô lễ với Phật?

  • 24/02/2018, 06:00

    Thần Tài đến!!!

    Thần Tài đến!!!

    Ngày vía thần Tài mùng 10 âm lịch, người dân Việt lại đổ xô đi mua vàng cầu mong may mắn. Giá vàng sẽ tăng, nhưng không sao, cứ mua thôi!

  • 23/02/2018, 06:00

    Lễ hội đầu Xuân: Vui thôi đừng vui quá!

    Lễ hội đầu Xuân: Vui thôi đừng vui quá!

    Ngày Xuân, các lễ hội tưng bừng khắp mọi miền. Nhưng vui thôi đừng vui quá, kẻo rồi ngày vui lại ngắn chẳng tày gang…

  • 20/01/2018, 06:01

    Chịu chơi thì phải biết chịu chết!

    Chịu chơi thì phải biết chịu chết!

    17/1/2018 lại là một ngày “điên loạn” và lo âu của các nhà đầu tư tiền thuật toán (còn gọi là tiền ảo). Một lần nữa, thị trường lại “nắn gân” các nhà đầu tư.

  • 09/01/2018, 10:01

    Khen chê hoa hậu

    Khen chê hoa hậu

    Mỗi khi có người (được cho là) đẹp đăng quang Hoa hậu, Hoa khôi, y như rằng cộng đồng lại được một phen dậy sóng. Nhưng chuyện có gì đâu mà ầm ĩ?

  • 05/01/2018, 14:31

    Tại sao "bom" vẫn nổ giữa thời bình?

    Tại sao

    3 ngày sau vụ nổ “động trời” tại cơ sở thu mua phế liệu tại Bắc Ninh, những người chứng kiến vẫn chưa hết bàng hoàng. Tại đây, 11 năm trước, một vụ nổ chết người cũng đã từng xảy ra.

  • 04/01/2018, 06:02

    Xăng E5 – dùng sao cho khỏi… run

    Xăng E5 – dùng sao cho khỏi… run

    Từ ngày 1/1/2018, xăng A92 đã bị xóa sổ, thay vào đó là xăng sinh học E5. Đây là một bước cải tiến, thân thiện hơn với môi trường. Tuy vậy, người dùng cũng cần lưu ý.

  • 23/12/2017, 06:01

    Giáng sinh a dua

    Giáng sinh a dua

    Giáng sinh vốn là một ngày lễ cho những người theo đạo Thiên Chúa, sao tự dưng rất nhiều người lại cứ phải a dua theo làm gì?

  • 22/12/2017, 06:00

    Vỉa hè Sài Gòn: Xong một chiến dịch lại về… như xưa

    Vỉa hè Sài Gòn: Xong một chiến dịch lại về… như xưa

    Cuối cùng, sau rất nhiều nỗ lực ra quân để chấn chỉnh tình trạng bị lấn chiếm, vỉa hè Sài Gòn lại bị tái chiếm… như xưa!

  • 20/12/2017, 20:34

    Bóng ma trầm cảm

    Bóng ma trầm cảm

    Người đang trong ánh hào quang có thể ra đi nhẹ như không vì trầm cảm. Một người hiền lành, nhẫn nhịn, một ngày xấu trời cũng có thể giết người, vì trầm cảm. Và ngày càng nhiều những chuyện như thế!

  • 15/12/2017, 03:29

    Hay là áp dụng KPI vào cơ quan Nhà nước?

    Hay là áp dụng KPI vào cơ quan Nhà nước?

    Cán bộ công chức thăng tiến dựa vào thâm niên và trình độ đào tạo, chứ không dựa vào hiệu quả công việc. Thực trạng này sẽ thay đổi?

  • 08/12/2017, 10:12

    Ai bảo vệ trẻ em?

    Ai bảo vệ trẻ em?

    Một bé trai 10 tuổi bị chính bố đẻ của mình đánh đập để lại nhiều chấn thương trên cơ thể, tổn thương xương sườn đến 70%. Chuyện gì đang xảy ra thế?

  • 04/12/2017, 16:41

    BOT – Khi quốc lộ bị “bóp cổ”

    BOT – Khi quốc lộ bị “bóp cổ”

    BOT Cai Lậy đang là một điểm nóng. “Làm nguội” BOT Cai Lậy như thế nào là bài toán cực khó cho tất cả các bên.


TOP