Tường Vy

Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park

Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park

Nhận định thị trường

Bên cạnh việc kiến tạo không gian sống văn minh, hiện đại, chủ đầu tư Taseco Land còn dành nhiều nguồn lực phát triển tuyến phố đi bộ tiên phong giữa lòng Thị xã Nghi Sơn nhằm nâng tầm chuẩn sống song hành cùng tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Nghi Sơn Central Park.

Imperia Signature: Phiên bản cao cấp nhất của thương hiệu Imperia do MIK Group phát triển

Imperia Signature: Phiên bản cao cấp nhất của thương hiệu Imperia do MIK Group phát triển

Nhận định thị trường

Nhà phát triển bất động sản MIK Group công bố dự án The Continental, theo tiêu chuẩn Imperia Signature - phiên bản cao cấp nhất của thương hiệu Imperia được phát triển trong suốt 10 năm qua.

Anphabe vinh danh GELEX trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Anphabe vinh danh GELEX trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Thị trường

Tối 19/11, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 đã được công bố từ đánh giá của hơn 700 doanh nghiệp, 65.000 người đi làm có kinh nghiệm trong 18 lĩnh vực, ngành nghề.

Bắt tay “Ông lớn” Singapore, GELEX xây dựng các trung tâm công nghiệp cao cấp

Bắt tay “Ông lớn” Singapore, GELEX xây dựng các trung tâm công nghiệp cao cấp

Nhận định thị trường

Các dự án này dự kiến “bung hàng” vào cuối năm 2024 và nửa đầu năm 2025, thu hút sự chú ý của thị trường.

Kita Group: Hành trình 10 năm kiến tạo và khát vọng vươn xa

Kita Group: Hành trình 10 năm kiến tạo và khát vọng vươn xa

Nhận định thị trường

Sau 10 năm gia nhập thị trường, với vai trò Nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, tên tuổi KITA Group ngày càng được khẳng định khi liên tục triển khai những dự án chất lượng với quỹ đất sạch lên đến hàng trăm ha, hàng nghìn sản phẩm cung cấp ra thị trường, danh mục dự án trải dài từ Bắc đến Nam,… Đó là những dấu ấn ấn tượng, đánh dấu cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập KITA Group (2014 – 2024).

DOJILAND – Từ “chàng tân binh” vươn lên dẫn đầu xu hướng Nghệ thuật trong lĩnh vực Bất động sản

DOJILAND – Từ “chàng tân binh” vươn lên dẫn đầu xu hướng Nghệ thuật trong lĩnh vực Bất động sản

Thị trường

Ngày 17/11/2024, Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJILAND, thành viên của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ vì đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hải Phòng.

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru cán mốc 10 năm vinh danh các “biểu tượng” ngành bất động sản

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru cán mốc 10 năm vinh danh các “biểu tượng” ngành bất động sản

Thị trường

Ngày 15/11, PropertyGuru - Tập đoàn công nghệ bất động sản hàng đầu Đông Nam Á, đã công bố các đơn vị, cá nhân chiến thắng Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru lần thứ 10. Đây là một phần của chuỗi Giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru có lịch sử gần 20 năm.

Ngân hàng có Tâm, cùng đất nước vươn Tầm

Ngân hàng có Tâm, cùng đất nước vươn Tầm

Tài chính bất động sản

Xuyên suốt 31 năm, khởi nguồn từ Tâm, SHB đồng hành, kiến tạo và lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới mọi miền dọc dải đất hình chữ S, đóng góp vào sự phát triển kinh tế quốc gia, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam.

Văn phòng hạng A khu vực trung tâm hút khách thuê

Văn phòng hạng A khu vực trung tâm hút khách thuê

Nhận định thị trường

Thị trường văn phòng hạng A tiếp tục chứng kiến nhu cầu thuê tăng mạnh với khu vực trung tâm dẫn đầu mức hấp thụ, song nguồn cung không có nhiều khiến giá thuê neo ở mức cao.

PGS. TS Trần Đình Thiên: “Số 1” của VinFast là cột mốc đáng tự hào của người Việt

PGS. TS Trần Đình Thiên: “Số 1” của VinFast là cột mốc đáng tự hào của người Việt

Thị trường

PGS. TS Trần Đình Thiên, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam gọi VinFast là “hiện tượng thần kỳ” bởi chỉ sau hơn 2 năm kể từ khi chuyển sang xe ô tô thuần điện, vượt qua những hoài nghi ban đầu, hãng xe Việt đã là số 1 tại Việt Nam. Ông cũng chia sẻ mong muốn mỗi người Việt chung tay cùng VinFast, không chỉ để làm nên một thương hiệu Việt đẳng cấp thế giới, thể hiện tình yêu Tổ quốc mà còn vì tương lai bền vững của nhiều thế hệ mai sau.

Lên đầu trang
Top