Reatimes.vn

"Theo Trần Phong/Cafeland"

  • 30/07/2021, 09:30

    Môi giới và khách hàng: Ai phải chăm sóc ai?

    Môi giới và khách hàng: Ai phải chăm sóc ai?

    Nhiều người đầu tư bất động sản luôn tự cho mình là “thượng đế” và buộc môi giới phải chăm sóc mình.

  • 10/07/2021, 06:30

    Dịch bệnh tàn phá: Nên bán nhà cho yên ổn hay cố giữ để mất ngủ hàng đêm?

    Dịch bệnh tàn phá: Nên bán nhà cho yên ổn hay cố giữ để mất ngủ hàng đêm?

    Hai năm vật vã bám trụ nhưng dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa chịu dừng lại. Sức tàn phá của Covid đang làm suy kiệt khả năng chịu đựng của nhiều người vay tiền để mua nhà.

  • 13/05/2021, 07:00

    Đất hạ nhiệt người lại lên “cơn sốt”

    Đất hạ nhiệt người lại lên “cơn sốt”

    Sau mỗi cơn sốt đất nhiều người không kịp nhảy khỏi đỉnh sóng đành chịu phận “chết chìm”. Họ chủ yếu là nhà đầu tư F0 thiếu kinh nghiệm, đầu tư theo tâm lý đám đông, mua vào lúc giá đã lên đỉnh.

  • 26/05/2018, 06:00

    Dân xây nhà chỉ 650 triệu thì Nhà nước xây hơn 1 tỷ

    Dân xây nhà chỉ 650 triệu thì Nhà nước xây hơn 1 tỷ

    Trong xây dựng cơ bản cử tri so sánh rằng, nếu xây dựng một ngôi nhà có cùng thiết kế thì người dân chỉ xây dựng hết 650 triệu còn nhà nước phải xây hết 1 tỷ, chất lượng, thẩm mỹ không bằng.

  • 07/11/2017, 22:39

    Bài học Nhơn Trạch còn đó, Long Thành có hay chăng?

    Bài học Nhơn Trạch còn đó, Long Thành có hay chăng?

    Tỉnh Đồng Nai đã ra thông báo ngăn chặn tình trạng phân lô tách thửa quanh khu vực dự án sân bay Long Thành song tình trạng mua bán đất vẫn diễn ra như chưa có chuyện gì, giới cò đất vẫn hoạt động nhộn nhịp như xưa.

  • 20/10/2017, 15:39

    Môi giới bất động sản vào mùa "thả thính"

    Môi giới bất động sản vào mùa

    Những tháng cuối năm 2017 là thời điểm vàng để nhiều môi giới bất động sản tìm kiếm, chốt hợp đồng với khách hàng.

  • 26/09/2017, 23:29

    Hải Phòng: Cho thuê đất thông qua đấu giá

    Hải Phòng: Cho thuê đất thông qua đấu giá

    Thành phố Hải Phòng đang dự tính sẽ đổi mới hình thức giao đất, cho thuê đất thông qua đấu giá quyền sử dụng đất với những đối tượng không thuộc quy định tại điều 118 Luật Đất đai.

  • 10/06/2017, 00:21

    Không để "chảy máu" đất công

    Không để

    Mới đây, tại buổi giám sát của Ban Kinh tế ngân sách, HĐND TP.HCM về việc sử dụng đất công trên địa bàn thành phố, nhiều ý kiến bức xúc trước việc đất công bị sử dụng sai mục đích, bị lấn chiếm, gây lãng phí nghiêm trọng nguồn lực đất đai của thành phố.


TOP