Aa

TNR Goldmark City bán 100 căn hộ một tuần

Thứ Hai, 27/08/2018 - 20:01

Theo đại diện TNR Holdings, dự án thanh khoản nhanh nhờ ưu thế về vị trí, thiết kế cao cấp, hạ tầng hoàn thiện và nhiều chính sách ưu đãi.

Đại diện đơn vị phát triển TNR Holdings cho biết, trước đây, người dân ngại mua nhà trong tháng Ngâu (tháng 7 Âm lịch) để tránh xui xẻo. Tuy nhiên, hiện nay, quan niệm này đã thay đổi nhiều. Đa phần khách hàng nắm cơ hội mua nhà vào tháng Ngâu bởi chủ đầu tư sẽ tung nhiều chính sách kích cầu, tăng sức mua. Tiêu biểu, tại dự án TNR Goldmark City, từ đầu tháng ngâu đến giờ, lượng giao dịch giữ vững trên 100 căn một tuần.

Cây xanh, thảm cỏ, công viên ngập tràn sắc xanh tại TNR Goldmark City.

Cây xanh, thảm cỏ, công viên ngập tràn sắc xanh tại TNR Goldmark City.

Lý giải sức hút của dự án, vị này cho rằng, bên cạnh những ưu thế về vị trí, thiết kế, hạ tầng, chính sách ưu đãi lớn là yếu tố khiến người dân, nhà đầu tư quyết định xuống tiền mua nhà.

TNR Goldmark City đang mở bán những căn hộ cuối cùng mà cư dân có thể dọn về ở ngay. Toàn bộ căn hộ ở phân khu Sapphire được trang bị thiết bị cao cấp của nhiều thương hiệu uy tín như khóa từ Hafele, hệ thống cửa Eurowindow chống ồn, tiết kiệm điện, tủ điện Legrand đảm bảo an toàn chống cháy nổ, cửa gỗ ra vào chống cháy, sàn gỗ chịu nước New Sky 12mm...

Bên cạnh đó, TNR Goldmark City còn được đầu tư mạnh về cảnh quan và hoàn thiện trước khi bàn giao nhà. Dự án có 2 tầng cảnh quan với hệ thống 4 quảng trường lớn, 4 khu vườn trên cao mang 4 thiên hướng khác nhau gồm vườn Thiền, vườn Hương, vườn Cảm xúc, vườn Nhiệt đới.

Là một trong những dự án chú trọng đầu tư vào hệ thống giáo dục, tạo môi trường học tập rèn luyện cho con trẻ phát triển, không gian sống tại TNR Goldmark City được bao phủ sắc xanh tươi mát của cây xanh, thảm cỏ. Các khu vực sân chơi sáng tạo dành riêng cho trẻ em, hệ thống 2 bể bơi trong nhà và 2 bể bơi ngoài trời, các phòng tập, khu sinh hoạt cộng đồng sẽ đáp ứng nhu cầu thư giãn cho cư dân.

Bên cạnh đó, hàng loạt tiện ích phục vụ các nhu cầu của cuộc sống thường ngày cũng có sẵn như nhà hàng, quán cafe, đồ ăn nhanh, siêu thị, cửa hàng tiện ích, ngân hàng, quầy thuốc, phòng tập gym - yoga, tiệm nail, hair salon...

Trường liên cấp quốc tế Newton ngay trong nội khu dự án đã khai giảng năm học đầu tiên với cở sở hiện đại, cảnh quan thoáng rộng đạt chất lượng. Trường có 2 hệ đào tạo: chất lượng cao và hệ Cambrige quốc tế phù hợp với nhu cầu của các gia đình. Ngay dưới chân toàn nhà có trường mầm non.

Hệ thống tiện ích all-in-one sẵn sàng phục vụ cư dân ngay ngưỡng cửa.

Hệ thống tiện ích all-in-one sẵn sàng phục vụ cư dân ngay ngưỡng cửa.

Ngoài ra, TNR Goldmark City còn thu hút nhà đầu tư bởi vị trí đắc địa. Dự án này nằm ngay trên điểm giao cắt giữa 2 tuyến giao thông huyết mạch phía Tây Thủ đô: Hồ Tùng Mậu và Nguyễn Cơ Thạch. Hiện, tuyến đường Nguyễn Cơ Thạch kéo dài đã bắt đầu khởi công rộng tới 45m kết nối đường Hồ Tùng Mậu và Hoàng Quốc Việt kéo dài. Việc này sẽ góp phần hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, cảnh quan khu vực, góp phần giảm áp lực giao thông.

Là khu đô thị đẳng cấp bậc nhất phía tây thủ đô, TNR Goldmark City sử dụng các vật liệu cao cấp và thiết kế sang trọng hiện đại.

Là khu đô thị đẳng cấp bậc nhất phía tây thủ đô, TNR Goldmark City sử dụng các vật liệu cao cấp và thiết kế sang trọng hiện đại.

Để kích cầu thị trường và tri ân khách hàng, chủ đầu tư đang áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi. Từ 2 tỷ đồng, khách hàng sẽ sở hữu ngay căn hộ hoàn thiện cơ bản với thiết bị cao cấp. Người mua sẽ được hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% lên đến 18 tháng, quà tặng tân gia tới 250 triệu đồng và gia hạn thời gian ký hợp đồng mua bán đến hết tháng Ngâu. Nhờ đó, khách hàng có thêm thời gian để lựa chọn các căn hộ ưng ý và chuẩn bị tài chính.

"Những ưu thế này lý giải vì sao TNR Goldmark City có tính thanh khoản tốt và thu hút nhiều nhà đầu tư", đại diện đơn vị phát triển dự án cho biết.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top