Aa

TNR GoldSeason ra mắt tầng căn hộ đẹp nhất dự án

Thứ Sáu, 06/04/2018 - 19:00

Với vị trí đắc địa, tiện ích 5 sao, cảnh quan độc đáo nhưng mức giá phù hợp đã giải đáp lý do vì sao TNR GoldSeason trở thành “tâm điểm” của thị trường bất động sản trục tây nam Hà Nội.

Ưu đãi đặc biệt cho tháng 4

Ngày nay, những căn hộ chung cư là sự lựa chọn hàng đầu được các gia đình cân nhắc khi lựa chọn tổ ấm. Đó là lý do vì sao các dự án hội tụ đủ các yếu tố thuận lợi như TNR GoldSeason luôn nằm trong “tầm ngắm” của khách hàng. Minh chứng rõ nhất cho điều này là chỉ trong thời gian, 70% số lượng căn hộ tại dự án đã có chủ. Và đặc biệt, chỉ trong tháng 10 năm nay, dự án sẽ tiến hành bàn giao cho những cư dân đầu tiên. Tổ hợp căn hộ cao cấp này cũng thuộc top ít các dự án bàn giao đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng cho khách hàng.

Tháng 4 này, giới bất động sản lại tiếp tục “xôn xao” vì TNR GoldSeason sẽ chính thức chào bán những tầng căn hộ đẹp nhất dự án này. Sở dĩ có được điều này là dự này cộng hưởng nhiều yếu tố thuận lợi làm tăng giá trị căn hộ và nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu tư.

TNR GoldSeason mang tới chuẩn phong cách sống Mỹ giữa lòng thủ đô

TNR GoldSeason mang tới chuẩn phong cách sống Mỹ giữa lòng thủ đô

Cụ thể, khi mua căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án này, khách hàng sẽ được tặng ngay 2 xe SH 150i hoặc mua căn hộ 2 phòng ngủ thì được tặng ngay 2 xe Vespa Sprint 125. Bên cạnh bộ quà tặng hấp dẫn, khi khách hàng mua nhà theo tiến độ thông thường còn được hưởng thêm chiết khấu tới 3,5% giá trị căn hộ. Đặc biệt chỉ trong tháng 4 này, khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ mà ko cần chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn sẽ được chiết khấu ngay 4,5% GTCH. Đây là món quà đặc biệt mà chủ đầu tư dành tặng cho những khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng TNR Holdings Việt Nam.

Dự án đẳng cấp quốc tế

Tọa lạc tại 47 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội, TNR GoldSeason là tổ hợp căn hộ cao cấp được tích hợp đầy đủ các tiện ích phục vụ đời sống cư dân ngay nội khu như: Trung tâm thương mại, bể bơi, khu sinh hoạt chung, nhà cộng đồng, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, cảnh quan, cây xanh...

Các căn hộ tại khu hạng sang tại đây được thiết kế tối ưu để đón ánh nắng, gió với tầm nhìn rộng mở với vách kính cho tầm nhìn toàn thành phố.

Một cuộc sống xanh, hiện đại và đẳng cấp đang dần hình thành tại TNR GoldSeason

Một cuộc sống xanh, hiện đại và đẳng cấp đang dần hình thành tại TNR GoldSeason

Ở đây, ngoài việc đầu tư vào cảnh quan, thiết kế cũng như nội thất căn hộ thì chủ đầu tư còn tập trung đầu tư vào các tiện ích cộng đồng. Đầu tiên phải kể đến các tiện ích dành cho trẻ em như thư viện, phòng đọc sách, phòng học tập nhóm, khu vui chơi… TNR GoldSeason tập trung phát triển các tiện ích về trường học. Chọn an cư tại đây, đình có thể hoàn toàn yên tâm nhìn con trẻ lớn lên từng ngày trong môi trường giáo dục bài bản nhằm phát triển toàn diện. Sự góp mặt của hệ thống Trường Mầm non EcoKids và hệ thống Trung tâm Tiếng Anh May School là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng của chủ đầu tư. Những tiện ích này không chỉ chú trọng vào việc phát triển trí tuệ mà còn tạo điều kiện cho trẻ nhỏ phát triển thể chất một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, các tiện ích dành cho người lớn cũng được đầu tư đồng bộ như phòng tập gym - yoga, khu thể thao, sân bóng đa năng…

Với thiết kế cảnh quan độc đáo, tiện ích đẳng cấp, TNR GoldSeason đã được vinh danh trong “Top 20 Không gian sống chuẩn mực” do độc giả Báo Đầu tư bình chọn, bên cạnh nhiều tên tuổi lớn như Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn Sun Group, Novaland, MIK Group…

Việc được vinh danh trong “Top 20 Không gian sống chuẩn mực” đã ghi nhận tâm huyết và cổ vũ những nỗ lực của TNR Holdings Việt Nam khi kiến tạo nên TNR GoldSeason không chỉ mang khát vọng vươn tới những tiêu chuẩn cao nhất của kiến trúc Mỹ hiện đại, mà còn quan tâm tới những nhu cầu dù nhỏ nhất của cư dân, tạo dựng được lòng tin của khách hàng, góp phần tích cực vào sự phát triển bền vững chung của thị trường bất động sản.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top