Aa

TNR Sky Park - Điểm nhấn giá trị cho bất động sản phía tây Hà Nội

Chủ Nhật, 01/04/2018 - 02:21

Trong bối cảnh thị trường phía Tây đang phát triển vượt bậc, các dự án được quy hoạch bài bản, đồng bộ, tiện ích hiện đại nằm trong quần thể một khu đô thị sinh thái xanh là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng. TNR Sky Park là một trong số đó.

Khu vườn trên cao độc đáo chính là điểm nhấn riêng có tại TNR Sky park.

Hạ tầng “kích” bất động sản

Với sự thay đổi mạnh mẽ của hệ thống giao thông, trong vài năm qua, phía Tây Hà Nội đã trở thành tâm điểm của giới đầu tư địa ốc. Theo các chuyên gia BĐS, phía Tây là “điểm nóng” bởi khu vực này có tốc độ đô thị hóa nhanh, hạ tầng đầu tư mở rộng và hiện đại. Đây cũng là khu vực có kết quả bán hàng được ghi nhận tốt nhất thị trường trong thời gian qua.

Các trục đường chính hướng tâm được đầu tư như Hồ Tùng Mậu, Đại lộ Thăng Long, Lê Văn Lương kéo dài cùng với rất nhiều tuyến đường, công trình giao thông khác ở khu vực đi vào hoàn thiện, đã tạo nên một “làn sóng” phát triển hạ tầng ở khu vực này, là cú hích cho những mảnh đất màu mỡ phía Tây Hà Nội trở thành tâm điểm thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp.

Thực tế cho thấy sự thay đổi mạnh mẽ trong làn sóng đầu tư mới, khi nhiều “ông lớn” địa ốc đang dồn lực cho phía Tây. Những tiêu chuẩn sống cao cấp cũng đang được định vị tại đây. Đặc biệt, tại khu vực được coi là “trung tâm mới” - đường Hồ Tùng Mậu cũng đang chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ với hàng loạt dự án như: TNR SkyPark, , HD Mon, Vinhomes Gardenia, tổ hợp 199 Phú Diễn…

Các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm tại phía Tây Hà Nội đã và đang giải quyết được vấn đề kết nối với trung tâm và liên vùng, tạo động lực thúc đẩy thị trường bất động sản tăng nhiệt. Các chuyên gia cho rằng, với những lợi thế vốn có, bất động sản phía Tây sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư trong năm 2018. Trong những năm tới, khu vực này sẽ là nơi an cư cho nhiều người dân thủ đô, đặc biệt là những khách hàng thành đạt, ưa thích cuộc sống “xanh”, hiện đại, năng động và tiện nghi.

Cảnh quan nâng tầm cuộc sống

Tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu, TNR Sky Park là tòa căn hộ cao cấp mang quần thể kiến trúc độc đáo, nổi bật với 4 quảng trường lớn đã được Guiness Việt Nam ghi nhận kỷ lục là dự án có nhiều quảng trường nhất Việt Nam. Không những thế, dù chưa bàn giao cho cư dân, không gian nơi đây đã ngập tràn màu xanh của cỏ cây, kết hợp với những mảng màu sặc sỡ vui mắt của những mảnh gốm được các nghệ nhân kết hợp tài tình.

Điểm nhấn đặc biệt ở TNR Sky Park chính là khu vườn trên cao ngập tràn sắc màu của cỏ cây hoa lá kết hợp cùng âm nhạc và ánh sáng. Đây sẽ là không gian lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn, là nơi cả gia đình có thể vui chơi cùng nhau, con trẻ được thoải mái vui đùa cùng thiên nhiên. Với những gam màu sắc rực rỡ kết hợp cùng sắc màu của cây, của hoa, vườn cảm xúc của TNR Sky Park tựa như một khu vườn địa đàng, mang lại cho cư dân những khoảnh khắc đắm mình trong những cung bậc cảm xúc khác biệt. Trong khu vườn được bố trí các ốc đảo, ghế nghỉ, cư dân tòa nhà sẽ có khoảng thời gian để tịnh tâm, lắng đọng lại để chiêm nghiệm nhiều hơn về cuộc sống.

Đến thời điểm hiện tại, hệ thống cảnh quan hạ tầng và các tiện ích tại TNR Sky Park đã hoàn thiện cơ bản. Chọn an cư tại đây ngay bây giờ, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những căn hộ đẹp nhất với những chính sách ưu đãi.

TNR Sky Park hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm thu hút phía Tây Hà Nội, là nơi quy tụ của những cư dân đang tìm kiếm lối sống chuẩn mực, đáp ứng được những tiêu chuẩn hiện đại, tiện nghi của cuộc sống và là môi trường phù hợp để phát triển con người.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top