TNR The Nosta - Hơn cả một nơi an cư lý tưởng

 

Đón đầu cuộc cách mạng về nhà ở mới - không chỉ là chốn an cư mà còn là sản phẩm sinh lời, căn hộ tiêu chuẩn khách sạn đẳng cấp 5 sao tại dự án TNR The Nosta (số 90 đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội) đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của cư dân thời đại mới.

TNR The Nosta

Tiếp nối thế hệ Millennials và thế hệ Alpha trước đó, thế hệ sinh ra từ năm 1996 trở đi được gọi là thế hệ Z hoặc GenZ. Đây là nhóm thế hệ được dự báo sẽ có sự lựa chọn mới về nhà ở, là những người tạo ra sự bùng nổ về địa điểm sống, không gian sống chưa từng có từ trước tới nay.

Một báo cáo nghiên cứu được công bố cho biết, hầu hết thế hệ người trẻ đều chọn sinh sống ở các thành phố lớn, các khu đô thị. Hơn một nửa người trẻ thuộc thế hệ Z (52%) và Millennials (54%) muốn được sinh sống ở các thành phố lớn hoặc sống ở những khu vực đô thị, cận độ thị.

Họ yêu thích cuộc sống vừa làm việc, vừa tận hưởng nên có xu hướng thích đi công tác kết hợp với du lịch. Họ dễ dàng thích nghi với những điều mới mẻ và thay đổi linh hoạt nên luôn có nhu cầu tìm kiếm không gian sống hiện đại, tiện nghi và mang đậm sự riêng biệt.

Đặc biệt, xu hướng dịch chuyển và việc am hiểu công nghệ giúp những người trẻ có cơ hội tiếp xúc với thị trường nhà ở của các nước phát triển, vì thế họ đặt ra những tiêu chuẩn cao hơn về chất lượng nhà ở, đòi hỏi sản phẩm được đầu tư về mặt tiện ích. Từ đó, họ yêu cầu khắt khe hơn về thiết kế, trang thiết bị như các thiết bị bếp, vệ sinh, thiết bị an ninh... và cả những vật dụng trong căn hộ có liên quan mật thiết đến sức khoẻ và an toàn…

The Nosta - hơn cả một nơi an cư lý tưởng
TNR The Nosta tuy nằm tại khu vực trung tâm vốn chật chội, nhưng các kiến trúc sư đã tận dụng tối đa khoảng không để kiến tạo nên những không gian xanh, mang đến cho cư dân, khách hàng một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

Có thể nói, tư duy sống xanh - thông minh - có phong cách riêng biệt của thế hệ Z đang là một trong những xu hướng ảnh hưởng rõ rệt đến cách các chủ đầu tư phát triển dự án bất động sản. Các doanh nghiệp đang đứng trước những cơ hội và cả thách thức trong việc nắm bắt xu hướng sống mới của nhóm dân cư này.

Trên thế giới, mô hình căn hộ khách sạn hạng sang được coi là dòng sản phẩm chiến lược chủ đạo được những ông lớn địa ốc tung ra nhằm đón đầu thị hiếu tiêu dùng của thế hệ Z. Một số nghiên cứu cũng cho thấy, căn hộ khách sạn đang trở thành lựa chọn được tìm kiếm nhiều nhất của thế hệ Z về nơi an cư lý tưởng. Có thể kể đến những khu vực nổi tiếng như: Aspen, Chicago, Miami, Las Vegas Valley, thành phố New York, Myrtle Beach, South Carolina và Orlando, Florida… Những thương hiệu lớn như Hilton, Hyatt, Starwood hoặc Trump đã xây các dự án căn hộ khách sạn có vị trí đẹp không chỉ ở những khu nghỉ dưỡng mà còn nằm trong trung tâm thành phố.

TNR The Nosta
TNR The Nosta

TNR The Nosta trang bị đầy đủ tiện ích phù hợp với lựa chọn của thế hệ Z.

Những căn hộ khách sạn này được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích cần có của một chốn an cư hiện đại, tiện nghi, bao gồm cả không gian sống thoải mái. Trong số này phải kể đến căn hộ khách sạn tại tòa tháp Four Seasons Private Residence Los Angeles, Mỹ. Toàn dự án chỉ có 59 căn hộ kết nối với khối khách sạn. Hay tại Canada, dự án Montreal Ritz Carlton Residence chỉ bao gồm 45 căn hộ tọa lạc bên cạnh khách sạn Ritz Carlton ở Golden Square Mile đã tạo nên một cuộc cách mạng về bất động sản.

Tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp địa ốc cũng đang thay đổi, sáng tạo nên những ý tưởng sản phẩm mới. Đón đầu làn sóng tiêu dùng của thế hệ GenZ, đáng chú ý là TNR Holdings Vietnam với dự án TNR The Nosta mới trình làng, đánh dấu mốc chuyển đổi trong “cuộc cách mạng nhà ở mới”.

Tổng quan dự án TNR The Nosta
TNR The Nosta nằm tại quận trung tâm, thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện ích.
TNR The Nosta nằm tại quận trung tâm có thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện ích, đặc biệt có nhiều tiện ích đặc quyền miễn phí trọn đời.

Sự xuất hiện của TNR The Nosta đã bắt kịp làn sóng mới trong việc tạo ra những sản phẩm căn hộ khách sạn hơn cả chốn an cư. Dự án toạ lạc tại vị trí trung tâm TP. Hà Nội đang là lựa chọn thu hút cho đối tượng khách hàng thế hệ Z bởi nhiều lý do.

Trong đó, những căn hộ khách sạn có vị trí gần trung tâm, có tính hiện đại và tiện nghi cao vốn là sản phẩm bất động sản được yêu thích trên thị trường. Tại Hà Nội, khu vực nội đô từ lâu vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng, bao gồm cả thế hệ Z - những người luôn đặt tiêu chí tiện nghi và tiết kiệm thời gian di chuyển lên trên hết khi lựa chọn nơi ở.

Vị trí của dự án TNR The Nosta
Vị trí của dự án TNR The Nosta.

Đặc biệt, với yếu tố chất lượng - tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp, căn hộ khách sạn TNR The Nosta là sản phẩm bất động sản “mua một lợi hai” vì vừa có thể đầu tư kinh doanh dịch vụ khách sạn, vừa có thể sống và tận hưởng dịch vụ như khách sạn 5 sao, đáp ứng xu hướng tiêu dùng tối đa hoá giá trị của thế hệ GenZ. Khi sở hữu, khách hàng có thể trải nghiệm những dịch vụ có sẵn tại các căn hộ khách sạn, tốt hơn nhiều so với các loại hình chung cư ở cùng mức giá.

Tiện ích TNR The Nosta

Tính đến thời điểm hiện tại, TNR The Nosta là dự án cao cấp tiên phong mang phong cách sống Smart - Living, trải nghiệm cuộc sống thu trọn trong những điểm chạm. Tại TNR The Nosta, cuộc sống được định nghĩa bằng “tận hưởng không gian sinh hoạt với các thao tác điều khiển thiết bị điện tử chỉ với nút chạm trên điện thoại di động; một bước ra cửa đến chuỗi tiện ích đẳng cấp trong hệ thống tự động thông minh và chào đón những người bạn đến bữa tiệc gia đình bằng hệ thống nhận diện sử dụng trí tuệ nhân tạo”… Đó cũng chính là những định hình về chuẩn sống mới trong hiện tại và tương lai ngắn của thế hệ GenZ: thông minh cùng sự khác biệt.

TNR The Nosta

Nhiều năm trước, căn hộ khách sạn ven biển là lựa chọn của nhà đầu tư, song đến nay, sản phẩm này đã mất dần đi sức hấp dẫn. Sự lệ thuộc vào thị trường du lịch, khiến dòng sản phẩm này dễ “tổn thương”. Covid-19 xuất hiện là minh chứng rõ nhất về thương tổn của căn hộ khách sạn ven biển trong hơn một năm qua. Dòng sản phẩm này cũng khó nắm bắt và kiểm soát về lợi nhuận bởi những cam kết của chủ đầu tư khiến khách hàng như lạc vào “mê hồn trận” và gặp nhiều rắc rối khi bỏ vốn.

Nhìn thấy rõ nhược điểm của sản phẩm căn hộ khách sạn ven biển, do đó nhà đầu tư hiện có xu hướng dịch chuyển sang tìm kiếm sản phẩm bất động sản mới, hướng tới giá trị bền vững. Căn hộ khách sạn TNR The Nosta tại trung tâm Thủ đô chính là dòng sản phẩm đáp ứng tiêu chí của nhà đầu tư và có sức hút mạnh mẽ trên thị trường.

Sự xuất hiện của TNR The Nosta đã bắt kịp làn sóng mới tạo ra những sản phẩm căn hộ khách sạn hơn cả chốn an cư
Sự xuất hiện của TNR The Nosta đã bắt kịp làn sóng mới tạo ra những sảng phẩm căn hộ khách sạn hơn cả chốn an cư.

TNR The Nosta sở hữu vị thế trung tâm, giao điểm của những tuyến giao thông trọng yếu “xuyên tâm” của thủ đô Hà Nội. Có thể liệt kê hàng loạt dự án giao thông với sự tham gia của Chính phủ cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài nước như: tuyến Trường Chinh - Đường Láng - Ngã Tư Sở; tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông; tuyến đường kết nối Ngã Tư Sở - Vĩnh Tuy.

Ngoài ra, Ban chấp hành Đảng bộ TP. Hà Nội cũng vừa chấp thuận chủ trương xây dựng dự án tuyến đường sắt đô thị số 5 Văn Cao - Ngọc Khánh - Láng - Hòa Lạc với tổng mức đầu tư hơn 65.000 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào năm 2025.

Các tuyến đường trên sẽ góp phần thay đổi hạ tầng giao thông kết nối của khu vực với hệ thống giao thông ngầm, hệ thống giao thông đường bộ, hệ thống cầu vượt và hệ thống đường sắt trên cao. Với những ưu thế đó, căn hộ khách sạn TNR The Nosta hoàn toàn có thể dễ dàng được nhà đầu tư cho thuê với giá trị cao.

TNR The Nosta
TNR The Nosta
TNR The Nosta
TNR The Nosta

Căn hộ khách sạn TNR The Nosta tại trung tâm Thủ đô đang là dòng sản phẩm đáp ứng tiêu chí của nhà đầu tư.

Với mỗi căn hộ tại TNR The Nosta có diện tích tối ưu từ 30m2 đến 92m2, gồm 1 đến 3 phòng ngủ, khách hàng không chỉ được linh hoạt chọn lựa căn hộ theo nhu cầu mà còn được hưởng vô số các tiện ích đặc quyền miễn phí trọn đời như bể bơi bốn mùa, bể sục Jacuzzi, phòng xông hơi thư giãn, phòng tập Gym hiện đại, phòng tập thể thao đa năng, Skygarden vườn chân mây, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, phòng vui chơi trẻ em Kid Club, thư viện số hiện đại, khu vực làm việc Co-working space, Wifi phủ sóng công cộng, Charging Station cho xe đạp - xe máy...

Tiện ích TNR The Nosta

Gia chủ của TNR The Nosta được tận hưởng 12 tiện ích đặc quyền miễn phí trọn đời như phòng tập Gym hiện đại, Skygarden vườn chân mây, khu vui chơi trẻ em ngoài trời…

Mặt khác, việc cơ quan chức năng đã khởi tố không ít vụ việc các đối tượng tổ chức hoạt động sử dụng chất ma túy trái phép tại căn hộ và biệt thự cho thuê, đã phản ánh một thực tế hiện hữu, đáng lo ngại: đó là chủ nhà gặp khó khăn trong việc quản lý khách thuê căn hộ và không kiểm soát được các hoạt động phạm pháp của khách thuê. Nhà nước cũng đã có các văn bản cấm căn hộ sở hữu lâu dài cho thuê làm các văn phòng, kinh doanh… Lúc này, căn hộ khách sạn TNR The Nosta xuất hiện trên thị trường đã loại bỏ những lo lắng về rủi ro cho nhà đầu tư và khách hàng.

TNR The Nosta được quản lý và phát triển bởi TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) khẳng định "đa ưu thế" vừa để ở, vừa cho thuê kinh doanh. Giới chuyên gia nhận định, hướng đi mới cho các nhà đầu tư bất động sản thông thái trong thời gian tới là chọn đầu tư căn hộ khách sạn 5 sao với tiềm năng lợi nhuận gấp nhiều lần so với các kênh đầu tư khác.

Hơn nữa, về lâu dài, khách hàng sẽ chú trọng sản phẩm của các thương hiệu tập đoàn quản lý vận hành uy tín, chuyên nghiệp. Bởi họ hiểu rõ giá trị của việc sở hữu một đại diện quản lý chuyên nghiệp giúp mang đến hiệu quả dài hạn cho sản phẩm ở và đầu tư cho thuê của họ.

TNR The Nosta

Hiện nay, căn hộ khách sạn trở thành xu hướng được thế hệ trẻ ưa chuộng khi thỏa mãn nhu cầu sống sang giữa trung tâm, lại tối ưu được chi phí cho người dùng. Không hề nói quá khi căn hộ khách sạn TNR The Nosta là một trong những dự án có khả năng tiết kiệm được tối đa chi phí và thời gian hàng ngày cho người dùng.

Theo nghiên cứu từ Savills Việt Nam, giá chung cư ven đô Hà Nội đang tiệm cận mức giá chung cư nội đô, thậm chí vùng ven còn cao hơn so với các dự án nằm trong khu vực giữa vành đai 2 và 3 do chủ đầu tư đã bù đắp các bất lợi về mặt vị trí bằng nhiều tiện ích làm tăng giá bán.

TNR The Nosta
TNR The Nosta

Căn hộ khách sạn trong trung tâm như TNR The Nosta có khả năng hướng đến đa dạng khách thuê.

Nếu làm một phép so sánh đơn giản, cùng mua căn hộ với giá 2 - 3 tỷ đồng tại Hà Nội để ở hoặc cho thuê, trong khi người dân sống tại ven đô lại phải di chuyển quãng đường rất dài, tắc đường để đến nơi làm việc, học tập thì với căn hộ khách sạn tại khu vực trung tâm quận nội đô, người dân thể được hưởng trọn những tiện ích nội khu và xung quanh, rút ngắn thời gian di chuyển trong ngày để tận hưởng cuộc sống. Những tiện ích vui chơi giải trí, học tập cho mỗi thành viên gia đình sinh sống trong nội đô cũng đầy đủ và có chất lượng tốt hơn khu vực ven đô.

Ghi nhận thực tế còn cho thấy, căn hộ khách sạn trong trung tâm như TNR The Nosta có khả năng hướng đến đa dạng khách thuê như người nước ngoài, nhà ngoại giao, tầng lớp khách trí thức, người giàu với mức giá thuê cao hơn, trung bình từ 7 - 15 triệu đồng/tháng, đem lại khả năng sinh lời mỗi tháng cao hơn. Trong khi, giá thuê căn hộ vùng ven cao nhất vẫn chỉ ở mức 5 - 7 triệu đồng/tháng, có thời điểm trung bình chỉ 4 triệu đồng/tháng.

TNR The Nosta
TNR The Nosta là dự án cao cấp tiên phong mang phong cách sống Smart - Living.

Theo các chuyên gia, chỉ riêng điểm mạnh về vị trí đã có thể nâng tầm giá trị của một bất động sản hơn nhiều lần những yếu tố khác. Khách hàng lựa chọn sinh sống tại TNR The Nosta được hưởng trọn vẹn trải nghiệm sống tiện nghi trong một bước chân với hệ thống tiện ích hàng đầu, đồng thời không cần lo lắng nhiều về vấn đề giao thông, khoảng cách khi di chuyển đến các khu vực khác trong nội đô.

Đặc biệt, TNR The Nosta giúp người mua bất động sản Việt Nam có góc nhìn mới, tân tiến hơn về việc sở hữu tài sản bất động sản trong 50 năm. Thực tế, tại thị trường bất động sản Việt Nam vẫn đang có hai dòng sản phẩm sở hữu lâu dài và sở hữu có thời hạn. Tại một số dự án trọng điểm, nhiều dự án cũng chỉ được sở hữu 50 năm.

Đây cũng là một xu hướng tất yếu, bởi hiện có tới hơn 70 trong số 220 quốc gia trên thế giới chuộng loại hình căn hộ để bán có thời hạn, không có loại hình nào sở hữu vĩnh viễn. Ví như tại Singapore là sở hữu lâu dài hoặc 99 năm; với Philippines, Chính phủ cho phép tất cả các dự án sở hữu 50 năm.

Bà Dương Thùy Dung, chuyên gia CBRE Việt Nam nhấn mạnh, sở hữu vĩnh viễn không phải là lựa chọn duy nhất, đặc biệt nếu bạn là nhà đầu tư. Bởi khi đầu tư vào sản phẩm, yếu tố được quan tâm sẽ là pháp lý dự án, khả năng tăng giá trị, lợi nhuận cho thuê…

GS. Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường cho hay, Việt Nam đã công nhận đất ở được sử dụng lâu dài, lý do chính là cho phù hợp với tư duy truyền thống của người Việt.

Tuy nhiên, GS. Võ nhận định: “Chế độ sử dụng đất có thời hạn có ưu điểm là làm cho người sử dụng đất đai có trách nhiệm hơn, luôn muốn sử dụng triệt để trong thời hạn mình đã bỏ tiền ra để được sử dụng đất, tránh được hiện tượng đầu cơ đất đai và tích trữ nguồn lực tài chính vào đất đai”.

Như vậy, với những ưu thế riêng biệt, căn hộ khách sạn TNR The Nosta mở ra một lựa chọn mới, xu hướng đầu tư có thời hạn - được kỳ vọng gia tăng nhiều giá trị sống tinh hoa cho nhà đầu tư và người sở hữu.

TNR Holdings Vietnam đã đầu tư xứng tầm vào TNR The Nosta để kiến tạo một sản phẩm bất động sản 5 sao đúng nghĩa, cả về chất lượng lẫn giá trị sống, được kỳ vọng sẽ phần nào thỏa mãn nhu cầu sống ngày càng cao của người dân Thủ đô.

An Vũ
Thảo - Quyên
29/03/2021 09:30
Nên đọc
Ý kiến của bạn

Bạn còn 500/500 ký tự


TOP