toàn cầu hoá

Tại sao kiến tạo đô thị cần bảo tồn bản sắc?

Tại sao kiến tạo đô thị cần bảo tồn bản sắc?

Thị trường

Trong kỷ nguyên toàn cầu hóa, đô thị không chỉ còn là nơi để ở, mà trở thành hình ảnh nhận diện quốc gia trên bản đồ thế giới. Masterise Group thông qua trụ cột thương hiệu Masterise Homes cho rằng, kiến tạo đô thị đúng nghĩa phải dung hòa ba trụ cột: không gian sống hiện đại, chuẩn quốc tế, hạ tầng thương mại – kết nối – an sinh đồng bộ, cộng hưởng việc bảo tồn bản sắc văn hóa.

Đẩy mạnh xây dựng và phát triển báo chí cách mạng Việt Nam trong kỷ nguyên mới

Đẩy mạnh xây dựng và phát triển báo chí cách mạng Việt Nam trong kỷ nguyên mới

Thời sự

Chiều 30.5, Hội thảo khoa học quốc gia "100 năm Báo chí cách mạng Việt Nam đồng hành cùng sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc" (21/6/1925 - 21/6/2025) đã được tổ chức tại Hà Nội.

Xu hướng chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu: Cơ hội, thách thức và giải pháp cho Việt Nam

Xu hướng chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu: Cơ hội, thách thức và giải pháp cho Việt Nam

Tầm vóc Việt Nam

Trong xu hướng điều chỉnh và chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu, Việt Nam có một số lợi thế để có thể tham gia sâu hơn, hiệu quả hơn, thúc đẩy kinh tế phát triển nhanh và bền vững.

Make in Vietnam, giành độc lập về công nghệ

Make in Vietnam, giành độc lập về công nghệ

Thời sự

Tuyên bố "Make in Vietnam" chính là một tuyên bố quyết tâm giành độc lập về mặt công nghệ, được đưa ra đúng thời điểm, khi mà Việt Nam đang trở thành một cơ hội và là điểm thu hút đầu tư lớn.

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top