Aa

Top 10 chiếc sedan và SUV có cửa sổ trời giá rẻ nhất

Thứ Sáu, 08/12/2017 - 19:01

Người mua xe nên lên danh sách tính năng là ưu tiên hàng đầu trước khi chọn mua một chiếc xe. Một trong số những tính năng mới nhất và ngày càng được ưa chuộng chính là cửa sổ trời. Dưới đây là danh sách mười chiếc xe rẻ nhất sở hữu cửa sổ trời có giá hợp túi tiền nhất.

 

  1. Honda WR- V

Top 10 chiếc sedan và SUV có cửa sổ trời giá rẻ nhất Phiên bản rẻ nhất có cửa sổ trời với giá: 317 triệu đồng

Honda đã ra mắt chiếc SUV compact WR-V vào đầu năm nay. Chiếc SUV trên nền tảng Jazz đã trở nên khá phổ biến chỉ sau vài tháng và thậm chí còn bán chạy hơn chiếc sedan City. WR-V chỉ cung cấp với bốn phiên bản: hai bản chạy xăng và hai chạy diesel. Hai dòng đầu của mỗi loại  đều sở hữu cửa sổ trời. Và đây cũng là chiếc xe có cửa sổ trời rẻ nhất Ấn Độ.

  1. Hyundai Verna

Top 10 chiếc sedan và SUV có cửa sổ trời giá rẻ nhất Phiên bản rẻ nhất có cửa sổ trời với giá: 334,5 triệu đồng

Chiếc Hyundai Verna thế mới toàn diện đã được ra mắt vào đầu năm nay. Chiếc sedan này được khá nhiều người ưa thích nhờ sở hữu một danh sách các tính năng được ưa chuộng. Hyundai Verna cũng có cửa sổ trời rất tiện dụng.

  1. Honda City

Top 10 chiếc sedan và SUV có cửa sổ trời giá rẻ nhất Phiên bản rẻ nhất có cửa sổ trời với giá: 406 triệu đồng

Chiếc sedan Honda City vẫn là chiếc sedan phổ biến nhất trong phân khúc nàysuốt một thời gian dài. Thế hệ mới nhất của Honda City đã trở thành chiếc xe đầu tiên trong phân khúc sở hữu cửa sổ trời. Chiếc xe trang bị cả động cơ xăng và dầu diesel với hộp số tự động có sẵn ở phiên bản xăng.

  1. Hyundai Elantra

Top 10 chiếc sedan và SUV có cửa sổ trời giá rẻ nhất Phiên bản rẻ nhất có cửa sổ trời với giá: 584 triệu đồng

Hyundai đã tung ra chiếc Elantra được cải tiến đầy đủ vào đầu năm nay tại Ấn Độ. Chiếc sedan loại D cạnh tranh với Toyota Corolla nhưng mang đến một danh sách các tính năng dài hơn. Mái của Elantra cũng cung cấp cửa sổ trời với cả phiên bản xăng và diesel.

  1. Mahindra XUV 500

Top 10 chiếc sedan và SUV có cửa sổ trời giá rẻ nhất Phiên bản rẻ nhất có cửa sổ trời với giá: 586 triệu đồng

Chiếc xe bán chạy nhất trong phân khúc D gần đây đã có một số đối thủ cạnh tranh đáng nể. Để tiếp tục duy trì vị thế trong cuộc đua, Mahindra đã đưa ra phiên bản W10 của XUV 500 là mô hình đỉnh cao mới nhất của SUV và có cửa sổ trời. XUV là chiếc SUV duy nhất trong phân khúc có cửa sổ trời.

  1. Tata Hexa

Top 10 chiếc sedan và SUV có cửa sổ trời giá rẻ nhất Phiên bản rẻ nhất có cửa sổ trời với giá: 422,5 triệu đồng + gói nâng cấp Luxe

Tata tung ra thị trường bản thay thế Aria và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tata không tích hợp sẵn cửa sổ trời nhưng có một nâng cấp Luxe mà bạn có thể chọn chọn nếu muốn sở hữu cửa sổ trời. Hãng cho biết sẽ gói còn có thêm một vài tính năng như một logo phía trước phát sáng, bậc lên xuống và chrome viền bên cửa sổ trời. Giá của bộ kit được đề cập không bao gồm giá của cửa sổ trời.

  1. Hyundai Tucson

Top 10 chiếc sedan và SUV có cửa sổ trời giá rẻ nhất Phiên bản rẻ nhất có cửa sổ trời với giá: 668,8 triệu đồng 

Hyundai Tucson là chiếc SUV tăng tốc nhanh nhất trong phân khúc. Chiếc SUV cỡ trung này đã trở lại thị trường Ấn Độ sau khi bỏ qua một thế hệ. Thế hệ Tucson mới cung cấp nhiều tính năng và phiên bản cao cấp cung cấp cửa sổ trời tùy chọn.

  1. Skoda Octavia

Top 10 chiếc sedan và SUV có cửa sổ trời giá rẻ nhất Phiên bản rẻ nhất có cửa sổ trời với giá: 745 triệu đồng

Skoda Octavia đã ra mắt với phiên bản nâng cấp đầu năm nay. Chiếc Octavia mới được trang bị bốn cụm đèn pha nổi bật và trông cực kỳ cao cấp. Octavia đi kèm với một loạt các tính năng cao cấp và một trong số đó là cửa sổ trời. Các phiên bản xăng dầu và dầu diesel sẽ có cửa sổ trời, nhưng chỉ với tùy chọn hộp số tự động.

  1. Skoda Superb

Top 10 chiếc sedan và SUV có cửa sổ trời giá rẻ nhất Phiên bản rẻ nhất có cửa sổ trời với giá: 860 triệu đồng

Chiếc Sedan hàng đầu của Skoda ở Ấn Độ thường được so sánh với những chiếc xe Đức dòng cơ sở nhờ tính năng, chất lượng kết cấu và không gian. Chiếc Superb cung cấp nhiều tính năng độc đáo như chỗ để dù bên cửa, Notchback boot và nhiều hơn nữa. Hãng cũng mamg đến cửa sổ trời tự động với cả hai tùy chọn hộp số sàn và tự động.

  1. Honda CR-V

Top 10 chiếc sedan và SUV có cửa sổ trời giá rẻ nhất Phiên bản rẻ nhất có cửa sổ trời với giá: 934 triệu đồng

Chiếc SUV hàng đầu của Honda rất được ưa chuộng nhờ trải nghiệm lái xe êm ái. Chiếc SUV cỡ lớn chỉ cung cấp phiên bản chạy xăng và rất nhiều tính năng công nghệ cao bao gồm cửa sổ trời.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top