Aa

Top 4 con giáp được quý nhân phù trợ, làm đâu thắng đó trong tháng 9/2018

Thứ Hai, 03/09/2018 - 16:54

Theo dõi tử vi tháng 9 để biết ai là con giáp được quý nhân nâng đỡ, may mắn luôn ở bên mình nhé.

 Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Tuổi Thìn

Lịch vạn niên cho thấy người tuổi Thìn trong tháng 9 này quý nhân nâng đỡ nên dù có bị tiểu nhân hãm hại cũng sẽ tìm thấy được hướng đi để thành công. Bản mệnh chỉ cần kiên trì đi theo con đường mình đã chọn, không dễ dàng bỏ cuộc là sẽ có thành quả thu về.

Vận quý nhân vượng còn giúp cho con giáp này thêm tự tin, không quá lo lắng khi khó khăn ập tới mà vẫn bình tĩnh để giải quyết vấn đề, nhờ thế mà sáng suốt lựa chọn đúng đắn những thứ hợp với mình.

Tuổi Tị

Theo dõi tử vi tháng 9 dương này, người tuổi Tị trong vận trình có quý nhân xuất hiện, nhờ thế mà gặp nhiều chuyện may mắn, mưu sự dễ thành.

Bản mệnh nếu có kế hoạch ấp ủ đã lâu thì tốt nhất nên tiến hành ngay vào khoảng thời gian này, quý nhân có thể đưa ra cho tuổi Tị những lời khuyên, những cơ hội tốt mà không phải lúc nào cũng có được, nhờ thế mà khả năng thành công cũng cao hơn gấp nhiều lần.

Không chỉ trao cơ hội, trong tháng này quý nhân còn giúp cho bản mệnh tháo gỡ được không ít rắc rối tồn đọng đã lâu. Bản mệnh nhận được sự đánh giá khá cao từ phía cấp trên nhờ những cố gắng, nỗ lực của mình.

Tuổi Tị trong tháng tràn đầy sinh lực, không lúc nào tỏ vẻ mệt mỏi, dù có làm thêm nhiều việc so với mức bình thường nhưng cũng không vì thế mà luống cuống tay chân, ngược lại còn thể hiện được khả năng sắp xếp công việc bài bản, hợp lý, ai nấy cũng đều phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Thành công đang ở ngay phía trước, cách tuổi Tị không còn xa nữa. Vượng vận quý nhân không phải là may mắn mà ai cũng có đâu nhé, hãy trân trọng những gì mình đang có.

Tuổi Sửu

Trong tháng 9/2018, người tuổi Sửu có quý nhân nâng đỡ nên dần thoát khỏi những điều xui xẻo, có được những mục tiêu định trước. Bản mệnh nhờ quý nhân mà có nhân duyên tốt đẹp, tìm được người xứng đôi vừa lứa.

Các cặp đôi còn có thể tính tới chuyện trăm năm hạnh phúc, đôi bên cảm thấy tình cảm nồng nàn, đủ độ chín để có thể bước vào lâu đài hôn nhân. Vợ chồng dành cho nhau nhiều thời gian hơn, nhờ thế mà không còn những mâu thuẫn, vướng mắc trong mối quan hệ, không khí gia đình đầm ấm, vui vẻ.

Tuổi Dần

Với người tuổi Dần thì tháng 9 này bản mệnh không có gì phải lo nghĩ, bởi dù có khó khăn gì thì cũng sẽ được quý nhân nâng đỡ, giúp cho con giáp này vượt qua những thử thách đang đặt ra trước mắt.

Công việc của bản mệnh trong tháng đang có nhiều biến chuyển tích cực. Xem tử vi tháng 9, tuổi Dần hãy nỗ lực nhiều hơn nữa, cơ hội để tăng lương thăng chức đang bày ra trước mắt, bản mệnh nếu không nắm bắt cơ hội thì sẽ khiến mình nuối tiếc sau này.

Ngoài ra, nhờ quý nhân dẫn dắt mà con giáp này còn tìm được thời cơ để kiếm tiền nữa. Chuyện làm ăn kinh doanh đang trên đà tăng tiến tốt, không có vấn đề gì quá lớn cản trở bản mệnh.

Tiền tài càng ngày càng sinh sôi nảy nở, nhờ vào tài năng quản lý tài chính của mình, tuổi Dần có thể yên tâm thoải mái chi tiêu mà không cần phải nâng lên đặt xuống quá nhiều. Đầu tư cũng là cách tốt để con giáp này khiến cho vận tài lộc của mình càng thêm may mắn, kiếm thêm được nhiều tài lộc về tay hơn nữa.

Xem thêm: Tử vi tháng 9/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong tháng 9/2018 nhé.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top