Aa

Top 4 công ty thiết kế nội thất đẹp, giá cả hợp lý ở Hà Nội

Thứ Hai, 26/02/2018 - 03:00

Thiết kế nội thất đẹp là nhu cầu thường trực của mọi gia chủ để có thể sở hữu một căn nhà như mong muốn. Dưới đây sẽ là gợi ý về một số các công ty thiết kế nội thất đẹp ở Hà Nội để quý độc giả có thể tham khảo và lựa chọn.

Thiết kế nội thất đẹp, theo giới thiết kế nội thất chuyên môn, không chỉ nằm ở tính thẩm mỹ của kết quả sau khi hoàn thành mà nó còn phụ thuộc vào sự tiện ích, phù hợp với không gian và giá tiền hợp lý. Hiện nay, để tìm kiếm được một công ty thiết kế nội thất đẹp ở Hà Nội hay bất kì tỉnh thành nào trên cả nước là điều không hề khó khăn.

Tuy nhiên, do số lượng các công ty nội thất hiện nay vô cùng lớn, cả những công ty thiết kế nội thất và các công ty buôn bán nội thất. Do đó, việc chọn lựa một công ty thiết kế nội thất đẹp ở Hà Nội từ một việc dễ dàng lại trở nên khó khăn đối với nhiều người. Bài viết dưới đây xin giới thiệu một số công ty thiết kế nội thất đẹp ở Hà Nội để độc giả tham khảo:

Công ty Thiết kế và Thi công nội thất & Kiến trúc X’Home

Không chỉ thành công trong lĩnh vực thiết kế nội thất thông minh nói riêng mà X’Home còn nổi lên như một trong những công ty thiết kế nội thất đẹp nói chung. Thời điểm ra đời của X’Home, nó đã mang đến một tiếng vang lớn khi đưa ra những mẫu thiết kế nội thất đẹp lộng lẫy với việc sử dụng kết hợp một cách hài hoài các màu sắc khác nhau.

Mẫu thiết kế nội thất đẹp lộng lẫy do X'Home thiết kế và thi công

Mẫu thiết kế nội thất đẹp lộng lẫy do X'Home thiết kế và thi công

Luôn xuất phát từ nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, công ty thiết kế nội thất đẹp ở Hà Nội này đã mang đến nhiều mẫu thiết kế đặc sắc trên nhiều phân khúc bất động sản khác nhau, từ căn hộ chung cư, văn phòng… Đây xứng đáng là một công ty thiết kế nội thất đẹp ở Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước nói chung để các gia chủ tham khảo và chọn lựa.

Công ty Nội thất Xanh GREEN INTERRIOR

Công ty thiết kế nội thất đẹp ở Hà Nội này là công ty đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ Xanh đạt tiêu chuẩn châu Âu vào nội thất tại Việt Nam đáp ứng không chỉ nhu cầu về thẩm mỹ mà còn bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Mẫu thiết kế nội thất đẹp, xanh mát do Green Interior thiết kế và thii công

Mẫu thiết kế nội thất đẹp, xanh mát do Green Interior thiết kế và thii công

Cho đến thời điểm hiện tại, GREEN INTERRIOR đã nhận được nhiều giải thưởng chứng nhận khả năng của một công ty thiết kế nội thất đẹp ở Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành trên cả nước nói chung. Có thể kể đến như: Giải thưởng kiến trúc xanh 2014, Top 10 thương hiệu uy tín năm 2016 do Hội Sở hữu trí tuệ bình chọn…

Công ty Kiến trúc và Nội thất Sao Việt

Công ty thiết kế nội thất đẹp ở Hà Nội, Sao Việt đưa đến một mẫu thiết kế nhẹ nhàng, thư giãn mắt nhìn

Công ty thiết kế nội thất đẹp ở Hà Nội, Sao Việt đưa đến một mẫu thiết kế nhẹ nhàng, thư giãn mắt nhìn

Hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất với 10 năm kinh nghiệm, Công ty Kiến trúc và Nội thất Sao Việt đã khẳng định được vai trò là một công ty thiết kế nội thất đẹp ở Hà Nội với nhiều dự án thiết kế thành công. Các dự án thiết kế nội thất đẹp ở Hà Nội nói riêng và nhiều tỉnh thành trên cả nước nói chung nằm ở nhiều phân khúc khác nhau như biệt thự, nhà lô phố, chung cư, nhà hàng, khách sạn…

Công ty Kiến trúc - Nội thất Đồng Gia

Mẫu thiết kế nội thất do Đồng Gia thiết kế và thi công

Mẫu thiết kế nội thất do Đồng Gia thiết kế và thi công

Có thể nói Công ty Kiến trúc - Nội thất Đồng Gia là một trong những công ty thiết kế nội thất đẹp ở Hà Nội được nhiều gia chủ biết đến. Với tiêu chí kiến tạo sự khác biệt, Đồng Gia đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kế nội thất, mang đến nhiều dự án thiết kế nội thất đẹp ở nhiều phân khúc khác nhau. Có thể kể đến một số dự án mà công ty thiết kế nội thất đẹp ở Hà Nội này đã thực hiện như Vinhomes Riverside, Ecopark, Vinhomes Thăng Long, Mandarin Garden…

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top