Aa

Top 5 chòm sao nữ ngây thơ, yếu đuối, luôn bị trai lừa trong tình yêu

Thứ Sáu, 30/03/2018 - 16:47

Song Tử, Song Ngư, Nhân Mã, Bạch Dương, Bảo Bình chính là những cô nàng hoàng đạo ngây thơ, yếu đuối và cũng hết mình nhất trong tình yêu, vì thế họ dễ sa vào bẫy của những kẻ lừa tình.

Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Xem thêm: 

  • Tử vi tháng 4/2018 của 12 cung hoàng đạo
  • Vì sao sao Diêm Vương không được coi là hành tinh trong hệ mặt trời?

Trong tình yêu, chúng ta được nghe rất nhiều câu chuyện từ những cô gái bị lừa tình, bị phản bội. Cũng phải thôi, bởi con gái yêu bằng tai, luôn thích nghe những lời ngọt ngào mà không đề phòng đó chỉ là những lời dối trá. Đặc biệt, những cung Hoàng đạo sau lại càng dễ sa vào bẫy của những kẻ lừa tình bởi nhiều lý do khác nhau.

Song Tử

Bình thường thì táo bạo trong suy nghĩ, sống theo ý mình nhưng khi yêu, Song Tử lại trở nên bị động, mù quáng khó tưởng.

Khi cãi nhau, giận hờn thì chỉ cần anh ta nói vài lời đường mật, tặng vài món quà thì lập tức Song Tử lại xiêu lòng ngay tức khắc.

Thậm chí Nữ Song Tử có thể nhắm mắt chịu trận trước những tội lỗi của anh ta, sẵn sàng làm người thứ 3 trong tình yêu… dù biết bị gạt nhưng vẫn cố chui vào.

Song Ngư

Lãng mạn, đầy ngây thơ và cũng là con cáo già trong cuộc sống độc thân… Thế nhưng khi các nàng Song Ngư đã yêu rồi thì lại trở nên đầy yếu đuối…

Khao khát tình yêu thương và bị chính tình yêu làm cho mù quáng, trở thành một con người khác hẳn, biết bị lừa nhưng vẫn tha thứ để “được” bị lừa tiếp.

Nhân Mã

Hồn nhiên và vui tươi, bất chợt buồn bất chợt vui, chính là những cô nàng Nhân Mã đầy cá tính… Thế nhưng khi “ngã vào tình yêu”, cá tính của Nhân Mã bị vùi lấp hết sạch!

Khi tổn thương, khi biết mình bị người ta lừa tình cảm nhưng Nhân Mã vẫn cố sống cố chết biện minh ra một lý do “Có lẽ tôi chưa tốt”… để rồi tự dằn vặt bản thân bởi chính lỗi lầm không phải của mình.

Bạch Dương

Nàng Bạch Dương mạnh mẽ trong đời thường bao nhiêu thì trong chuyện tình cảm lại yếu đuối bấy nhiêu. Tình yêu với nàng không phải là tất cả nhưng nếu thiếu thì tuyệt nhiên không được.

Con gái càng cá tính thì lại càng dễ tổn thương điều này quả chẳng sai đối với các nàng Cừu nhỉ!

Bảo Bình

Thật chẳng có gì ngạc nhiên khi các nàng Bảo Bình cũng có mặt trong danh sách này. Vì nàng Bảo Bình quan điểm rằng “Tình yêu thì có gì sai, yêu lầm người không đáng để yêu là lỗi của bản thân thôi” nên vì thế mà các cô gái Bảo Bình của chúng ta luôn dấn thân vào yêu một cách mãnh liệt để rồi luôn nhận lấy những dối trá không đáng có.

Những cô nàng này nếu gặp được người chân thành ắt sẽ biết trân trọng các nàng, bởi trong tình yêu, chính những cung hoàng đạo này lại là kẻ yêu hết mình, yêu quên trời quên đất nhất.

Nhưng những cô nàng cũng hãy nhớ rằng, không phải ai cũng là người xứng đáng để đặt tình yêu và niềm tin vào. Chúc các nàng sớm tìm thấy “chân mệnh thiên tử” nhé!

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ năm , ngày 29/3/2018 nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top