Aa

Top 5 con giáp có vận đào hoa, chờ xe bông tới rước tháng 9/2018

Thứ Bảy, 01/09/2018 - 10:34

Tuổi Sửu, tuổi Dậu, tuổi Dần, tuổi Hợi và tuổi Thìn là những con giáp gặp nhiều may mắn trên con đường tìm kiếm tài lộc, nhanh chóng phát tài trong tháng 9/2018 dương lịch.

 Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Tuổi Sửu

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu trong tháng này đang diễn tiến vô cùng tốt đẹp. Nhất là những bạn còn độc thân, cơ hội để tìm thấy người trong mộng của bạn khoảng thời gian tới là rất lớn, chớ nên bỏ lỡ. 

Các cặp đôi chọn được ngày lành tháng tốt thì có thể mau chóng tiến hành chuyện cưới xin. Cuộc sống hôn nhân có thể khiến cho hạnh phúc tiếp nối, cuộc đời bước sang những ngã rẽ mới với nhiều điều đáng mong đợi.

Tuổi Tý

Theo dõi tử vi phương Đông, người tuổi Tý tuy tháng 9 này vận trình không được suôn sẻ cho lắm, nhưng riêng đường tình duyên lại vô cùng rực rỡ, có nhiều tín hiệu đáng mừng.

Những bạn còn độc thân không phải lo lắng không có người yêu, biết bao người ngỏ lời yêu thương, chỉ là bản thân bạn có thấy đủ rung động mà nhận lời hay không mà thôi. Đi đến đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ, đào hoa nở rộ.

Các cặp đôi tin vui tới tấp, thậm chí có thể sẽ đi đến chuyện trăm năm. Tình cảm tiến triển với tốc độ nhanh tới mức chính bạn cũng không thể tin được. Chuẩn bị tinh thần đi nhé, có khả năng bạn và người ấy sẽ tính tới chuyện hôn nhân ngay trong tháng này đó.

Với các cặp vợ chồng, cuộc sống lứa đôi đầm ấm, những mâu thuẫn trước đó dần tiêu tan. Nhà đón tin vui, có thể là vợ chồng mong ngóng con đã lâu nay được thỏa nguyện, hoặc con cái học hành giỏi giang, đỗ đạt khiến bố mẹ tự hào.

Tuổi Dần

Xem tử vi tháng 9 dương lịch, người tuổi Dần quả là con giáp may mắn trong tình yêu khi mà bản mệnh tìm được người xứng đôi vừa lứa với mình. Người độc thân được nhiều người khác phái để mắt đến, sức hút của con giáp này quả là không vừa.

Các cặp đôi tìm được tiếng nói chung và không ngừng phát triển tình cảm theo hướng tích cực. Đôi bên không còn vướng mắc mà dần hiểu cho nhau, thông cảm cho những vất vả của đối phương.

Cuộc sống gia đình đầm ấm, vui tươi khiến cho con giáp này lúc nào cũng chỉ muốn về nhà. Hôn nhân không phải là mồ chôn tình yêu khi mà cả 2 người đều chung tay xây đắp hạnh phúc lứa đôi. Vợ chồng cùng bàn bạc, thương lượng với nhau về mọi việc nên không tồn tại mâu thuẫn cũng như bí mật gì.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong tháng 9 dương này đào hoa nở rộ, tình duyên thắm sắc, bất kể là người đã có đôi hay còn chăn đơn gối chiếc cũng đều có được tin vui cho mình, nét hạnh phúc hiển hiện lên trên nét mặt.

Vợ chồng hòa hợp cả về tinh thần và tình dục, không có nhiều mâu thuẫn nảy sinh. Đôi bên đã hiểu cho những điều mà đối phương lo lắng, dễ dàng đưa ra những lời khuyên, những lời an ủi, động viên hiệu quả, khiến cho tình cảm của 2 người càng ngày càng thêm bền chặt.

Xem tử vi tháng 9 này, nếu cặp đôi có ý định sinh con đẻ cái thì có thể bắt đầu tiến hành, khoảng thời gian này cát khí vượng, sẽ có lợi cho việc thực hiện những ước muốn trở thành sự thực.

Tình duyên vượng, người độc thân được nhiều người giới thiệu cho 1 nửa xứng đôi vừa lứa. Bản mệnh không phải quá khó khăn để tìm được người phù hợp với mình, dù sao cũng có nhiều người đã được vượt qua vòng tuyển chọn của người thân quen của tuổi Hợi, đó là những người hiểu bạn và biết bạn cần điều gì ở 1 nửa của mình.

Tuổi Thìn

Với người tuổi Thìn, tin vui về đường tình duyên đến tới tấp. Điềm báo tử vi tháng 9 cho thấy trong tháng bản mệnh có hỷ sự, có thể các cặp đôi sẽ tính tới chuyện về chung 1 nhà, dù sao tình cảm chín muồi cũng không phải trì hoãn nữa. Nhớ xem ngày tốt xấu để chọn được ngày đẹp nhất nhé.

Vận trình thuận lợi, người có gia đình cũng sẽ tìm được cảm giác hạnh phúc, ấm áp bên những người thân yêu nhất.

Xem thêm: Tử vi tháng 9/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong tháng 9/2018 nhé.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top