Aa

TP.HCM: Tổ chức thi tuyển quốc tế quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/5000 huyện Cần Giờ

Thứ Ba, 12/09/2017 - 06:01

UBND TP.HCM đã duyệt Kế hoạch tổ chức tuyển chọn “Ý tưởng quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/5000 huyện Cần Giờ - TP.HCM” với hình thức tuyển chọn quốc tế có chọn lọc.

Theo đó, đối tượng dự tuyển là các công ty, đơn vị tư hành nghề thiết kế kiến trúc - quy hoạch có đủ điều kiện năng lực theo quy định và có uy tín về chuyên ngành quy hoạch kiến trúc; đặc biệt am hiểu chuyên ngành quy hoạch đô thị, có kinh nghiệm thực tế, đã từng tham gia thiết kế quy hoạch các khu đô thị đạt tiêu chuẩn quốc tế trên thế giới.

Tổng thể quy hoạch Cần Giờ.

Tổng thể quy hoạch Cần Giờ.

Giải thưởng cuộc thi gồm có: 1 giải nhất trị giá 4,5 tỷ đồng; 1 giải nhì trị giá 3,4 tỷ đồng và 1 giải ba trị giá 2,3 tỷ đồng.

Ngoài ra, các đơn vị dự tuyển sẽ được hỗ trợ kinh phí tham dự hội họp, khảo sát hiện trạng trị giá 120 triệu đồng cho mỗi đơn vị; được trao Kỷ niệm chương cuộc tuyển chọn.

Được biết, huyện Cần Giờ nằm ở phía đông nam, cách trung tâm TP.HCM 60 km và có đường bờ biển dài hơn 13km với hệ thống sông rạch chằng chịt, hệ sinh thái rừng ngập mặn được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Năm 2016, Cần Giờ đón một triệu lượt khách du lịch với tổng doanh thu đạt khoảng 400 tỷ đồng. Mục tiêu được Cần Giờ đặt ra trong năm 2017 đón hơn một triệu lượt khách du lịch./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top