Aa

Tri ân ấn tượng, Chủ đầu tư khu căn hộ Northern Diamond lại ghi điểm

Thứ Ba, 30/01/2018 - 03:46

Vào ngày 14/01/2018 vừa qua, Công ty CP Xây dựng Sông Hồng (Incomex) – chủ đầu tư Khu căn hộ cao cấp Northern Diamond, Long Biên, Hà Nội đã phối hợp cùng Đất Xanh Miền Bắc và Lạc Việt - Đơn vị phân phối dự án tổ chức buổi lễ tri ân đặc biệt tới các cư dân tương lai tại khu căn hộ này.

Nhận nhà chất lượng – Tri ân quà khủng

Ra mắt thị trường từ tháng 04/2017, đến nay gần  90% căn hộ tại Northern Diamond đã có chủ. Tuy nhiên, sự tri ân đặc biệt cho toàn bộ các cư dân tương lai, chủ đầu tư dự án đã dành những món quà  vô cùng giá trị, lên tới 2,5 tỷ đồng, trong đó giải đặc biệt là 01 xe ô tô Mazda 3 Hatback trị giá gần 700 triệu đồng.

Với vị trí đắc địa cùng chất lượng xây dựng hoàn hảo, Northern Diamond là một trong những dự án tiêu biểu nhất tại khu đông năm 2017. Những sự kiện mở bán, những đợt ra hàng mới của dự án luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Ông Phạm Mạnh Thành – đại diện Chủ đầu tư trao giải nhất cho khách hàng may mắn

Ông Phạm Mạnh Thành – đại diện Chủ đầu tư trao giải nhất cho khách hàng may mắn

Như một lời cảm ơn tới những khách hàng đã và đang dành sự quan tâm đến dự án, cũng như tri ân những cư dân tương lai nhân dịp Tết đến xuân về, Chủ đầu tư Công ty CP Xây dựng Sông Hồng đã tung ra gói quà tặng khủng lên tới 2,5 tỷ đồng đều là những sản phẩm cực kỳ giá trị. Các phần quà được chia làm 2 lần bốc thăm trúng thưởng và đợt bốc thăm đầu tiên ngày 14/01 vừa qua đã tìm ra chủ nhân của 02 combo thiết bị điện tử gia đình trị giá 100 triệu đồng/combo, 05 điện thoại Iphone X trị giá 30 triệu đồng/chiếc và 15 thẻ dịch vụ trị giá 15 triệu/thẻ.

Sự kiện tri ân thu hút hơn 200 khách hàng tham dự, với những tiết mục ca nhạc & mini game cùng quà tặng hấp dẫn, đem đến cho khách sự sự thư giãn và niềm vui ngày cuối tuần. Sự kiện cũng đem đến cho những khách hàng mới của dự án cơ hội được trải nghiệm căn hộ mẫu và giải đáp những thông tin chi tiết về khu căn hộ Northern Diamond.

Chủ nhân của Giải Nhì – 01 điện thoại Iphone X trị giá 30 triệu đồng

Chủ nhân của Giải Nhì – 01 điện thoại Iphone X trị giá 30 triệu đồng

Đợt bốc thăm thứ hai của dự án dự kiến sẽ diễn ra vào thời điểm bàn giao căn hộ cho khách hàng trong Quý II năm 2018, những phần quà còn lại hấp dẫn hơn cả lần bốc thăm đầu tiên. Khách hàng của dự án vẫn còn cơ hội nhận được 1 xe ô tô Mazda 3 1.5 Hatchback 2017, 01 combo thiết bị điện tử gia đình trị giá 100 triệu đồng/combo, 05 điện thoại Iphone X trị giá 30 triệu đồng/giải và 15 thẻ dịch vụ Northern Diamond trị giá 15 triệu đồng/thẻ. Bên cạnh đó, khách hàng vẫn tiếp tục được hưởng những chính sách tốt nhất của dự án như miễn 2 năm phí dịch vụ quản lý, hỗ trợ lãi suất 0% trong 9 tháng hoặc tặng ngay chuyến du lịch cho 2 người trị giá 70 triệu đồng. Ngoài ra, các khách hàng thanh toán sớm sẽ được chiết khấu lên tới chiết khấu tới 4,0%. Có thể nói Northern Diamond là một trong những dự án có nhiều ưu đãi khủng và đặc biệt bậc nhất trên thị trường bất động sản hiện nay.

Tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản

Không chỉ có vị trí địa lý xuất sắc, sức hút của dự án Northern Diamond còn nằm ở tiến độ và chất lượng xây dựng vượt trội. Với vị trí nổi bật ba mặt tiền đường ngay ngã tư Cổ Linh, bất cứ ai đi qua cũng đều có thể chiêm ngưỡng dự án với diện mạo thay đổi từng ngày. Chỉ sau khoảng 4 tháng ra mắt thị trường, dự án đã cất nóc vào trung tuần tháng 08/2017, dự kiến bàn giao các căn hộ hoàn thiện vào tháng 5/2018. Đây là điểm cộng quan trọng của dự án, giúp khách hàng thêm tin tưởng và yên tâm khi lựa chọn căn hộ Northern Diamond.

Northern Diamond có vị trí đắc địa bậc nhất khu vực Long Biên

Northern Diamond có vị trí đắc địa bậc nhất khu vực Long Biên

Về chất lượng, dự án cung cấp ra thị trường những căn hộ có diện tích rộng rãi từ 94,4m2 – 219,4m2 có từ 2 – 5 phòng ngủ, phù hợp với đa dạng nhu cầu của người mua nhà và hướng tới mục tiêu an cư lạc nghiệp lâu dài. Mỗi căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất thương hiệu quốc tế, với thiết kế sang trọng, tầm nhìn rộng mở ra sông Hồng, các hồ điều hòa xung quanh và thành phố. Khách hàng có thể trải nghiệm không gian sống tương lai thông qua hai căn hộ mẫu của dự án đang mở cửa tất cả các ngày trong tuần. Khu căn hộ Northern Diamond cũng được chú trọng xây dựng những tiện ích cao cấp phục vụ mọi nhu cầu của cư dân như Bể bơi, Gym, Siêu thị, Vườn nướng BBQ...

Không gian sống rộng rãi, thoáng đãng tại Northern Diamond

Không gian sống rộng rãi, thoáng đãng tại Northern Diamond

Với quy hoạch khu vực Đông Bắc Hà Nội đang được thành phố chú trọng, giá trị bất động sản của khu vực nói chung và của dự án Northern Diamond nói riêng sẽ còn có cơ hội gia tăng hơn nữa. Gia chủ sẽ vừa được sở hữu căn hộ sang trọng, vừa sở hữu tài sản có tiềm năng gia tăng lớn trong tương lai gần.

Quý khách Đăng ký Tham quan căn hộ mẫu & Nhận tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ các đơn vị phân phối chính thức:

Đất Xanh Miền Bắc: 0914 42 9191

Lạc Việt Land: 0936 05 2020

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top