Aa

Triển lãm Giảng Võ mới được lấy cảm hứng thiết kế từ hoa sen

Thứ Tư, 19/04/2017 - 14:07

Gmp Architekten đã chiến thắng và giành quyền thiết kế tổng thể Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam mới tại Đông Anh, Hà Nội

Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam sẽ có quy mô lớn nhất châu Á về diện tích, bao gồm các công trình như: Khu triển lãm trong nhà và ngoài trời, Trung tâm xúc tiến thương mại, Trung tâm hội nghị và các khu phụ trợ khác như khách sạn 5 sao 52 tầng, Trung tâm thương mại…

Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam có tổng diện tích lên tới 600.000 m2, bao quanh bởi không gian xanh mướt. Thiết kế chính của trung tâm hội nghị được lấy cảm hứng từ hoa sen – quốc hoa của Việt Nam với các phòng triển lãm sẽ được sắp xếp như những cánh hoa. Phần giá treo cong cong tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho cả tòa nhà.

Bên cạnh đó, trung tâm hội nghị sẽ được bố trí tại chính giữa, 8 gian triển lãm bố trí hình tròn xung quanh, tạo ra không gian mở với hình ảnh “các hòn đảo và những cây cầu”. Hai tòa nhà cao tầng và khối văn phòng thuộc tổng thể trung tâm sẽ được xây dựng ngay tại cổng vào. Giữa các phòng triển lãm, các tòa nhà sẽ xen kẽ nhiều khoảng sân rộng, giúp bộ phận vận chuyển làm việc dễ dàng hơn. Các phòng được liên kết chặt chẽ, bền vững với nhau.

Sau khi hoàn thành giai đoạn đầu của dự án, 6 hội trường thương mại sẽ tiếp tục được xây dựng ở phía tây và phía đông của khu vực. Các hội trường hình vuông kết nối với tòa nhà chính thông qua các phòng trưng bày.

 
 
 
 
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top