Aa

Triết lý tạo dựng không gian xanh của đơn vị thiết kế cảnh quan Rivera Park

Thứ Năm, 13/12/2018 - 16:26

Giải được bài toán cân bằng giữa không gian sống xanh nhưng hiện đại, tích hợp yếu tố phong thủy vào từng tiện ích là chìa khóa thành công của West Green Design – đơn vị thiết kế cảnh quan cho Rivera Park.

Đối tác uy tín quốc tế

Là đơn vị thiết kế uy tín hàng đầu Canada và hiện hoạt động tại nhiều quốc gia, West Green Design theo đuổi triết lý kết hợp hài hoà giữa sự hiện đại, giàu tiện ích nhưng vẫn đảm bảo được không gian xanh, thân thiện với môi trường. Đơn vị này đã khẳng định tên tuổi qua một loạt công trình nổi bật ở nhiều nước phát triển như Punggol Waterfront Residence (Singapore); Contemporary Style Lions Bay (Canada); Place des Arts (Canada)...

Tại Việt Nam, West Green Design tiếp tục trở thành nơi hội tụ những kiến trúc sư và nhà thiết kế tên tuổi trong và ngoài nước, là thành viên của Hội kiến trúc sư cảnh quan Hoa Kỳ và Canada. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tài năng, dạn dày kinh nghiệm, West Green Design được nhiều chủ đầu tư lớn đặt niềm tin để thiết kế hệ thống cảnh quan tiện ích cho các dự án. Đơn vị này khẳng định vị thế khi bắt tay với các ông lớn bất động sản Việt Nam với tâm huyết kiến tạo những công trình chất lượng, mang đẳng cấp, giá trị sống khác biệt.

Cú bắt tay để tạo dựng không gian xanh Rivera Park Hà Nội

Với bề dày 17 năm kinh nghiệm, nhà phát triển bất động sản Long Giang Land đã lựa chọn đơn vị West Green Design là đơn vị thiết kế toàn bộ cảnh quan xanh và tiện ích cho Rivera Park Hà Nội (69 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân). Cú bắt tay nhằm mang đến cho dự án không gian xanh thân thiện trong lòng đô thị, tích hợp những tiện ích hàng đầu góp phần cho dự án chuẩn mực quốc tế.

Việc hợp tác đó không chỉ thể hiện sự đầu tư bài bản của Long Giang Land mà những hạng mục dưới bàn tay của những kiến trúc sư West Green Design còn tạo nên những bước đột phá, nâng tầm dự án. Cảnh quan tại Rivera Park Hà Nội được West Green Design lấy cảm hứng từ thành phố xanh và hiện đại của Singapore, kết hợp với yếu tố phong thủy nhằm thu vượng khí, sinh sức khỏe và tài lộc cho gia chủ.

Hơn 6.000m2 khu vực sinh hoạt cộng đồng, công viên tập trung, đường dạo bộ lát đá, khu vui chơi với những mảng cây xanh xen kẽ tinh tế. Không chỉ dưới mặt đất, khu vườn thượng uyển trên tầng cao nhất của dự án với khu vui chơi trẻ em trong nhà, bàn chơi cờ, vườn nướng BBQ, sân tập yoga… cũng tràn ngập sắc xanh tạo điều kiện để mọi người có cơ hội gặp gỡ và giao lưu, làm giàu đời sống thể chất và tinh thần cho mỗi cư dân.

Phối cảnh dự án Rivera Park Hà Nội

Phối cảnh dự án Rivera Park Hà Nội

Hệ thống bể bơi trong nhà của Rivera Park Hà Nội cũng như bể bơi ngoài trời được xen kẽ những mảng cây xanh, giàu thẩm mỹ mà còn góp phần điều hòa không khí cho toàn khu đảm bảo luôn trong lành, cơ thể khỏe mạnh, gia tăng sự thành công và may mắn cho gia chủ các căn hộ.

Chủ đầu tư lắp đặt đồng bộ từ nền, tầng mái cho đến tổng thể khu vực xung quanh dự án như sân vườn, lối đi, phủ hoàn toàn bằng một lớp đá bazan nhằm đem lại nguồn năng lượng tích cực, những giây phút sảng khoái cho tâm trí cư dân.

Phối cảnh dự án Rivera Park Hà Nội

Phối cảnh dự án Rivera Park Hà Nội

Hiện khách hàng chỉ cần có 30% giá trị căn hộ, tương đương 666 triệu đồng có thể nhận bàn giao căn hộ Rivera Park Hà Nội. 65% giá trị căn hộ người mua được Long Giang Land hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng. Đặc biệt, khách hàng còn nhận gói mua nhà sang – nhận lộc vàng lên tới 66 chỉ vàng khi mua căn hộ hoàn thiện nội thất.

Để mang tới những trải nghiệm chân thực cho khách hàng, chủ đầu tư tổ chức chuỗi sự kiện vào mỗi ngày cuối tuần ngay trong khuôn viên dự án. Chuỗi sự kiện tháng 12 với chủ đề “Chuyện của mùa đông” sẽ kể về nhưng câu chuyện tình lãng mạn bằng loạt ca khúc đi cùng năm tháng tiếp tục hứa hẹn mang đến cho khách mời cảm xúc khó quên.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh bất động sản Weland

Đơn vị phân phối

Công ty TNHH Thương mại và bất động sản Grandland

Công ty CP bất động sản An Phát

Công ty TNHH Kinh doanh và Dịch vụ bất động sản Realhomes

Hotline: 0971 966 889

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top