Aa

T&T Group: Khởi công dự án bất động sản đầu tiên tại Hưng Yên

Thứ Tư, 01/08/2018 - 04:21

Ngày 31/7/2018, Tập đoàn T&T Group chính thức khởi công dự án bất động sản đầu tiên tại tỉnh Hưng Yên, đánh dấu bước phát triển quan trọng của T&T Group trong việc đầu tư, phát triển các dự án bất động sản tại khu vực miền Bắc.

Dự án bất động sản đầu tiên tại tỉnh Hưng Yên, đánh dấu bước phát triển quan trọng của T&T Group trong việc đầu tư, phát triển các dự án bất động sản tại khu vực miền Bắc.

Dự án bất động sản đầu tiên tại tỉnh Hưng Yên, đánh dấu bước phát triển quan trọng của T&T Group trong việc đầu tư, phát triển các dự án bất động sản tại khu vực miền Bắc.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Tập đoàn T&T Group bày tỏ mong muốn về việc đem đến một tiêu chuẩn sống và phong cách sống mới, hiện đại, đẳng cấp cho người dân địa phương. “Các sản phẩm bất động sản của T&T Group không chỉ được chú trọng đặc biệt đến vị trí, thiết kế, chất lượng mà còn đáp ứng các yêu cầu về dịch vụ chuyên nghiệp; môi trường sống xanh, sạch, đẹp; an ninh, an toàn và tiện ích đồng bộ”.

Dự án do Công ty TNHH Phát triển công nghệ và Đô thị T&T (đơn vị thành viên của Tập đoàn T&T Group) làm chủ đầu tư có quy mô 5,3ha, tọa lạc tại khu vực huyện Mỹ Hào và huyện Yên Mỹ của tỉnh Hưng Yên. Đây là cửa ngõ phía Bắc và là khu vực kinh tế trọng điểm của tỉnh, nơi tập trung nhiều khu dân cư, nhà máy, khu công nghiệp nên được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng cùng nhiều tiện ích xã hội đồng bộ khác. Đồng thời, vị trí dự án cũng là nơi giao thương, kết nối giao thông tới trung tâm TP. Hà Nội, TP. Hải Phòng, tỉnh Hải Dương và các tỉnh lân cận khác. 

Theo kế hoạch dự kiến, các dự án sẽ được hoàn thiện và đưa vào sử dụngp/trong năm 2019.

Theo kế hoạch dự kiến, các dự án sẽ được hoàn thiện và đưa vào sử dụng trong năm 2019.

Tổ hợp dự án được Tập đoàn T&T Group đầu tư phát triển với mong muốn xây dựng biểu tượng khu đô thị sinh thái kiểu mẫu mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, bao gồm Khu hỗn hợp văn phòng, thương mại và nhà ở quy mô 1,1ha; Khu nhà ở thương mại, nhà ở đô thị có quy mô 4,2ha.

Trong đó, Khu hỗn hợp văn phòng, thương mại và nhà ở 1,1ha gồm hai phân khu chức năng chính là khu hỗn hợp cao 9 tầng (bao gồm khu thương mại dịch vụ và khu căn hộ chung cư), được thiết kế thông minh, linh hoạt, tối ưu diện tích sử dụng. Khu biệt thự, nhà liền kề đẳng cấp có vị trí và hướng nhìn đẹp nhất, bao quát được toàn bộ cảnh quan dự án.

Khu nhà ở thương mại, nhà ở đô thị 4,2ha có tổng diện tích đất xây dựng là 42,579m2, gồm khu nhà ở liền kề và nhà biệt thự. Điểm nhấn của dự án là khu biệt thự với diện tích từ 150m2/căn đến 400m2/căn, có vị trí đắc địa ngay tại khu vực trung tâm của dự án, được thiết kế hiện đại, đẳng cấp, mang đến một không gian sống đồng bộ, tiện ích. Bên cạnh đó là khu nhà liền kề có diện tích từ 65m2/căn đến 120m2/căn được bố trí ở các vị trí khác nhau trong khắp dự án, hướng trực tiếp ra các tuyến đường lớn của khu vực.

Theo kế hoạch dự kiến, các dự án sẽ được hoàn thiện và đưa vào sử dụng  trong năm 2019. Khi hoàn thành, các dự án sẽ trở thành công trình kiến trúc văn minh hiện đại, tạo dựng cảnh quan đô thị khang trang. Các dự án sẽ góp phần cải thiện một bước điều kiện sống của người dân địa phương cũng như thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Hưng Yên.

Gia nhập thị trường bất động sản vào năm 2007, trải qua hơn một thập kỷ phát triển, với nền tảng kinh doanh vững chắc và tiềm lực tài chính vững mạnh, Tập đoàn T&T Group đang từng bước khẳng định vị thế của mình qua các dự án, công trình trọng điểm, đòi hỏi kỹ thuật cao ở khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước. T&T Group đầu tư đa dạng các loại hình bất động sản từ căn hộ, nhà ở thương mại và khu đô thị; khách sạn, khu nghỉ dưỡng và khu vui chơi giải trí; văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại đến khu công nghiệp và bất động sản nông nghiệp… Các sản phẩm bất động sản của T&T Group không chỉ được chú trọng đặc biệt đến vị trí, thiết kế và chất lượng công trình mà còn đáp ứng các yêu cầu về dịch vụ chuyên nghiệp; môi trường sống xanh, sạch, đẹp; an ninh, an toàn và tiện ích đồng bộ. Với mục tiêu nằm trong danh sách 10 nhà phát triển và kinh doanh bất động sản có sức ảnh hưởng hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2025, T&T Group không ngừng mở rộng các hạng mục công trình, nâng cao năng lực quản lý vận hành nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top