Aa

Tử vi cung Sư Tử năm 2018

Thứ Hai, 11/12/2017 - 13:01

Cơ hội tài chính tới tấp đến với Sư Tử trong năm nay. Đặc biệt nhất là bạn "cá kiếm" nhiều hơn nhưng nhu cầu chi tiêu lại ít đi nên tiền tiêu mãi chẳng hết!

1. Tổng quan về cung Sư Tử

  • Ngày tháng sinh:  23/7 - 22/8
  • Cung thứ: 5 trong 12 cung Hoàng Đạo
  • Sao chiếu mạng: Mặt Trời (tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ)
  • Biểu tượng: Sư Tử

Trong năm 2018, đời sống vật chất của Sư Tử được nâng cao với những cuộc vui thâu đêm suốt sáng. Một số Sư Tử có thể sẽ thay đổi thói quen "sang chảnh" cố hữu của mình từ trước tới nay.

Dù vậy, bạn vẫn không thể ngừng chú ý tới ánh đèn sân khấu. Sẽ có một vài thay đổi cơ bản diễn ra trong đời sống cá nhân và sự nghiệp của Sư Tử. Bạn có khả năng hoàn thành nhiều nhiệm vụ, chạm tới nhiều mục tiêu hơn trong năm nay.

 Tử vi cung Sư Tử năm 2018

Tử vi cung Sư Tử năm 2018

2. Sự nghiệp cung Sư Tử năm 2017

Sự nghiệp của người thuộc cung Sư Tử sẽ trải qua nhiều thăng trầm trong năm 2018. Khi khó khăn hay rắc rối xảy đến, bạn đừng hy vọng có thể ngay lập tức giải quyết toàn bộ mọi thứ mà hãy từ từ chinh phục từng mục tiêu ngắn hạn, xử lý từng trục trặc nhỏ.

Hãy lập kế hoạch chinh phục mọi thứ thật rõ ràng và thực hiện một cách nghiêm ngặt bất chấp khó khăn. Hãy đặt trách nhiệm và thái độ nghiêm túc của bạn vào mỗi dự án.

Bên cạnh đó, Sư Tử cũng đừng ngại tìm hiểu cấp dưới, trò chuyện cùng đồng nghiệp để duy trì những mối quan hệ hài hòa tại nơi làm việc.

Nửa đầu năm đối với bạn sẽ hơi lao đao nhưng càng về cuối năm, chuyên môn của Sư Tử càng vững vàng, sự nghiệp càng ổn định. 

3. Tình yêu cung Sư Tử năm 2017

Đời sống tình cảm trong năm 2018 của người thuộc cung Sư Tử được dự đoán sẽ cực kỳ sôi nổi. Dù độc thân hay đã có đôi có cặp, bạn cũng sẽ được trải qua những thay đổi lớn trong chuyện tình cảm.

Năng lượng từ các vì sao tiếp thêm sức sống cho bạn khi yêu. Đôi khi yêu thương phải đánh đổi bằng những vết thương đau đớn nhưng sau cùng phần thưởng dành cho bạn sẽ rất ngọt ngào. Lời khuyên dành cho Sư Tử đó là hãy cố gắng thay đổi cách biểu đạt cảm xúc yêu thương.

Điều đó làm tăng triển vọng tìm được đối tác cho các Sư Tử độc thân và giúp mối quan hệ giữa bạn và người ấy luôn ngọt ngào. Bạn cũng cần học cách lắng nghe và thỏa hiệp.

Nếu muốn mãi làm nữ hoàng thì tình yêu - hôn nhân có thể không phù hợp với bạn bởi đó là mối quan hệ bình đẳng, hỗ trợ lẫn nhau.

Đừng để cái Tôi quá lớn khiến khoảng cách giữa bạn và "người ấy" ngày càng được nới rộng. Tin vui là những điều lãng mạn sẽ liên tục ở bên bạn trong giai đoạn này. 

4. Tài chính cung Sư Tử năm 2017

Tình hình tài chính của Sư Tử sẽ được cải thiện rất nhiều trong năm nay. Mặc dù dòng chảy tiền bạc của bạn đôi lúc có thể bị chặn lại bởi những khó khăn không mong đợi nhưng nhìn chung những ước nguyện chính đáng của Sư Tử sẽ trở thành hiện thực trong giai đoạn này.

Trong năm mới, bạn nên quyết đoán cắt bỏ những khoản chi không thực sự cần thiết, đồng thời giải quyết, thanh lý toàn bộ những khoản nợ nần dù là người đi vay hay cho vay.

Đứng trước những quyết định tài chính quan trọng, Sư Tử không nên quá vội vàng mà hãy hết sức bình tĩnh. Bạn cũng cần dành ra một khoản tiền dự phòng để chuẩn bị cho những tình huống phát sinh.

Tiết kiệm đối với bạn đương nhiên là một khái niệm cực kỳ lạ lẫm. Tuy nhiên Sư Tử hãy thử thách bản thân một chút bằng "trải nghiệm mới" này xem sao.

Một điều nữa cần lưu ý đó là bạn không nên để người thân tác động vào những quyết định liên quan tới tiền bạc. Tiền của bạn và chỉ có bạn mới biết chính xác chúng nên được tiêu thế nào mà thôi. 

5. Sức khỏe cung Sư Tử năm 2017

Tình hình sức khỏe của Sư Tử trong năm 2018 duy trì ở mức trung bình, nghĩa là không quá xấu nhưng cũng không thực sự đáng mừng.

Một số thời điểm trong năm, cơ thể và tâm trí bạn đều rơi vào tình trạng mệt mỏi. Những khi đó, bạn cần có hành động cụ thể để tìm lại chính mình.

Một chế độ ăn uống và rèn luyện khoa học, có tổ chức sẽ giúp bạn có nền tảng tốt khi cần đối phó với những vấn đề không mong muốn.

Thỉnh thoảng, Sư Tử hãy dành tặng bản thân một chuyến du lịch xa. Chúng được xem như những "liều detox" giúp cơ thể, tâm trí bạn được thanh lọc, hồi sinh. 

6. Lời khuyên Sư Tử năm 2017

Năm 2018 nói chung là một giai đoạn tương đối tuyệt vời đối với người thuộc cung Sư Tử. Khó khăn và thách thức là điều không tránh khỏi nhưng quan trọng là bạn không bị căng thẳng quá mức.

Những mối lo của các năm trước đã giảm bớt. Nếu kẻ thù hay đối thủ tấn công quá trục diện, bạn hãy bình tĩnh phản công chứ đừng quá nóng nảy, bốc đồng. Những Sư Tử làm trong lĩnh vực kinh doanh hay dịch vụ sẽ thu được lợi nhuận đáng kể trong năm. 

Giữa tháng 3 và tháng 7, sao Mộc may mắn sẽ quay trở lại bên bạn. Điều này báo hiệu những chuyến đi hay những cuộc di dời, chuyển đổi đối với Sư Tử. Sao Hỏa thiện chiến sẽ hỗ trợ những giao dịch bất động sản của bạn trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 11.

Đồng thời, sự hòa hợp trong hôn nhân cũng là một điểm sáng trong giai đoạn này. Nhược điểm là các vấn đề sức khoẻ có thể khiến bạn đau đầu.

Dòng tiền chảy vào túi Sư Tử có xu hướng bị giới hạn vào khoảng cuối năm. Mối quan hệ giữa bạn với anh chị em trong nhà có thể gặp một vài trục trặc. Muốn vượt qua, bạn nhất định phải giữ được sự bình tĩnh và kiên nhẫn. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top