Aa

Tử vi mùng 1 Tết Kỷ Hợi 2019 của 12 cung hoàng đạo

Chủ Nhật, 03/02/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ ba ngày 5/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Song Tử là một trong những người có thể tạo nên sự thay đổi đáng kể về kế hoạch tài chính của mình bằng những trò chơi may mắn. Thiên Bình đang có một ngày không hài lòng về chuyện tình cảm riêng tư đấy nhé...

1. Tử vi Bạch Dương thứ ba ngày 5/2/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày mới, Bạch Dương theo dự báo bạn có một ngày đầu năm không được mấy suôn sẻ nếu như để sự nóng nảy của mình trỗi dậy.

Vận tình của bạn có một chút dấu hiệu bốc đồng và khả năng sẽ gây ra những điều không hay đâu nhé, nên giữ mình một chút để mọi chuyện được yên vui. Hôm nay chỉ số may mắn của Bạch Dương không cao nên hãy tránh xa các trò tiêu khiển may rủi và nên dành thời gian để dạo chơi, nghỉ dưỡng bên gia đình thì hơn.

Đôi khi vì bạn bè quá nhưng bản thân lại mình lại chẳng có ai giúp đỡ khi cần đâu. Hãy nhớ một ngày không hề may mắn nên làm gì bạn cũng nên thận trọng để tránh rước vận xui xẻo trọng ngày đầu năm mới nha

Con số may mắn của Bạch Dương thứ ba ngày 5/2/2019 là 09.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ ba ngày 5/2/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có đủ bản lĩnh để có thể chinh phục ái tình của mình. Hôm nay vận may tình cảm của người độc thân rất tốt và có thể có những ấn tượng tốt với họ đấy.

Bạn cũng nên chăm chút diện mạo để giúp hình ảnh của mình có thêm được những điểm ấn tượng nhé. Bạn có được quan hệ bạn bè tốt và dễ gặp lại những mối thân tình bạn hữu nhưng không vì thế mà sa đà vào những cuộc vui. Hãy dành thời gian đi chúc tết và có ứng xử lịch sự nó sẽ giúp bạn có được quan hệ tình cảm tốt hơn.

Có điều hôm nay bạn dễ bị mất đồ hoặc thâm hụt tài chính quá hạn mức, nên cần có phương án dự phòng cụ thể nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ ba ngày 5/2/2019 là 31.

3. Tử vi Song Tử thứ ba ngày 5/2/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử là một trong những người có thể tạo nên sự thay đổi đáng kể về kế hoạch tài chính của mình bằng những trò chơi may mắn. Tuy nhiên, đừng quá sa đà mà ham quá lại mất may mắn bởi không phải bạn có cả ngày đều may mắn mà nó chỉ xuất hiện ở một số thời điểm mà thôi.

Nhật vận của Song Tử theo nhận định tử vi ngày mới sẽ có khá nhiều điều thú vị khi bạn dù không có được chuyện tình cảm tốt bởi đôi khi bạn thờ ơ về nó. Nếu bạn có vận trình tốt thì không thể không dành cho người thương yêu những sự quan tâm đặc biệt trong ngày tết này.

Sức khỏe của bạn không tốt vì vậy nên hạn chế các cuộc vui chơi bù khú nhậu nhẹt mà nên dành thời gian để đi đến những nơi trong lịch trình, thăm hỏi chúc tết và nghỉ ngơi nhé. Tài chính ổn dù có phải chi tiêu nhiều nhưng nó trong hạn mức nên bạn cũng không hề quá bất ngờ với đều này.

Con số may mắn của Song Tử thứ ba ngày 5/2/2019 là 67.

4. Tử vi Cự Giải thứ ba ngày 5/2/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ ba, Cự Giải lại có lịch trình không tốt về tình cảm như dự định. Đặc biệt với chuyện tình xưa nghĩa cũ khi vô tình gặp lại cũng khiến bạn không thoải mái.

Đừng quá phiền lòng về chuyện này, những chuyện đã qua thì nên cố gắng để nó lắng xuống thay vì những luyến tiếc hay ngại ngùng khiến mọi người cũng bị ảnh hưởng. Có thể bạn sẽ nhận phải một số lời đả kích đôi khi là vô tình nhưng nó cũng có thể khiến bạn tổn thương hay có tâm trạng không tốt.

Do đó, nếu có đi đâu cũng nên xem xét kỹ lịch trình và nếu đã lựa chọn gặp mặt thì hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để giúp bạn chủ động trong mọi tình huống nhé.

Con số may mắn của Cự Giải thứ ba ngày 5/2/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ ba ngày 5/2/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử ngày 5/2/2019 đánh giá với khá nhiều điều tốt đẹp. Bạn có thể làm chủ bản thân và từ đó nắm được cục diện rất tốt. Vì thế việc phát triển các mối quan hệ ngoại giao, thân tình không phải là vấn đề của bạn.

Không khí vui vẻ ngày đầu năm cũng giúp cho mọi người dễ gần và vì thế nhân duyên tình cảm của bạn cũng có thêm những tiến triển tốt. Các cặp đôi nên nhân cơ hội này mà hâm nóng tình cảm của mình đi nhé. Những ai còn độc thân cũng năng nổ hơn trong các cuộc gặp mặt biết đâu đó mối lương duyên của bạn lại có thể ươm mầm trong dịp này.

Tài chính với Sư Tử là một vấn đề cần có cân nhắc kỹ tránh việc ào ào mà kiến cho bạn mất kiểm soát tài chính nhé.

Con số may mắn của Sư Tử thứ ba ngày 5/2/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ ba ngày 5/2/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ ngày mới có khá nhiều khiến bạn được mở mang tầm mắt. Với bạn hôm nay không chỉ là vui chơi mà còn là những bài học trong cách ứng xử, xử lý tình huống mà nếu để ý sẽ rất tốt cho bản thân sau này.

Vì thế thay vì quá vui mà không để ý xung quanh thì bạn cũng nên dành cho mình sự tỉnh táo để quan sát, sẽ có rất nhiều những điều bạn còn thiếu về cách xây dựng mối quan hệ bạn có thể học hỏi đấy. Đối với chuyện tình yêu hôm nay Xử Nữ độc thân có thể hơi không hài lòng bởi những câu hỏi vô duyên của mọi người.

Điều này khiến bạn khó chịu ra mặt và thái độ này có thể sẽ bị người thân của bạn lên án đấy. Thận trọng với cách hành xử của mình nhé Xử Nữ.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ ba ngày 5/2/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ ba ngày 5/2/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 5/20)

Cung Thiên Bình đang có một ngày không hài lòng về chuyện tình cảm riêng tư. Có thể sự thiếu nhất chí dễ dẫn đến các tranh cãi và phá vỡ những thống nhất đã đạt được trước đó. Do vậy mà bạn cảm thấy bức bí nhưng vẫn cố kìm chế để mọi chuyện êm xuôi.

Đây là cách xử trí đúng nhưng cũng sẽ cần những trao đổi góp ý nhỏ, nhã nhặn để đôi bên có thể hiểu được dụng ý của nhau mà có lựa chọn hành xử sao cho đúng mực nhé. Đặc biệt với các cặp đôi mới bắt đầu chưa thực sự hiểu nhau thì hôm nay sẽ cần phải có những tiết chế bản thân để tránh chuyện mất vui, ảnh hưởng tới mối quan hệ lâu dài của các bạn.

May mắn về tài chính giúp Thiên Bình giảm bớt đi chuyện muộn phiền nhưng lại dễ sa và các cuộc vui không thực sự lành mạnh và không nên diễn ra vào ngày tết này.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ ba ngày 5/2/2019 là 10.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ ba ngày 5/2/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hàng ngày thì nhận thấy bạn có một chút phiền não về tình cảm. Có lẽ một chút đả kích về chuyện cũ khiến cho bạn chạnh lòng.

Nhưng thực ra nếu bạn tỉnh táo và tự chủ hơn thì bạn sẽ nhận ra điều đó không phải là thất bại mà chẳng qua họ chỉ đang ghen tị với hạnh phúc mà bạn đang có. Hãy dành sự quan tâm của mình tới gia đình là cách chứng minh bạn đã có các quyết định đúng đắn và cũng đừng quá để tâm tới người khác khi năm mới nói về chuyện cũ nhé.

Hôm nay ngày đầu năm Bọ cạp khả năng có được vận may tốt đấy, tiền bạc chi tiêu nhiều nhưng vẫn có thể thu về đầy túi.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ ba ngày 5/2/2019 là 32. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ ba ngày 5/2/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (5/21 – 21/12)

Nhân Mã khá nhiều những chuyện bất ngờ khi khả năng bạn phải tiêu tốn thời gian công sức để xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc.

Có thể đây là một điều mà không ai mong muốn và nhưng bạn biết rõ trách nhiệm của mình nên khá tập trung để hoàn thành chúng. Hãy xem như đây là một khởi đầu năm mới bận rộn nhưng đổi lại bạn sẽ có được một vận trình tốt và có khả năng thăng tiến, đánh giá tốt ngay từ những ngày đầu năm. Đổi lại Nhân Mã có được vận may là không quá tốn tiền lì xì nhiều đâu nhé.

Việc bạn cần làm nhanh chóng xử lý công việc và bắt đầu hành trình đón tết vui xuân với gia đình càng sớm càng tốt. Bạn đang có được sự hỗ trợ và cảm thông của mọi người nên hãy lấy đó làm động lực nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ ba ngày 5/2/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ ba ngày 5/2/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (5/22 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có một ngày không được như ý. Các quan hệ bạn bè của bạn không khiến cho bạn hài lòng cho lắm.

Mặc dù với bạn đó là sự chân thành nhưng với người người khác nó chỉ mang tính chất xã giao không hơn không kém. Điều này cũng khiến bạn phải suy xét và bắt đầu lọc ra những người bạn thực sự của mình. Ngoài ra hôm nay Ma Kết có thẻ bị một vài người bạn lôi kéo vào các cuộc vui mà lại bỏ quên đi nhiều mối quan hệ thân tộc và cả tình cảm.

Nếu bạn không có được sự chủ động thì có thể sẽ không thể bị người khác trách móc đây đấy. Nên cần thận một chút trong chuyện đi lại và nghỉ ngơi sớm để bảo đảm sức khỏe, năng lượng cũng như lấy lại tinh thần cho ngày đầu năm mới không hẳn đã vừa ý bạn nhé.

Con số may mắn của Ma Kết thứ ba ngày 5/2/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ ba ngày 5/2/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, Bảo Bình có khá nhiều điều khiến cho mọi người bất ngờ. Khi mà một người yêu thích sự tự do lại có thể ngoan ngoãn ở nhà chúc tết, không bị lôi kéo vào những cuộc vui ngoài dự định.

Có thể Bảo Bình đang rất cố gắng để khắc phục những thiếu sót của mình ngay trong ngày đầu năm và cố gắng ghi điểm tốt nhất trước anh em họ hàng. Tình cảm của bạn hôm nay tiến triển khá bình yên khi mà đôi bên không có những tranh cãi nào thậm chí có được những khoảng thời gian bên nhau nữa đấy.

Đối với những Bảo Bình còn độc thân khì khả năng sẽ có những thay đổi về diện mạo ít nhất để giúp bản thân có được sự tự tin và khẳng định không người yêu vẫn đáng để tự hào.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ ba ngày 5/2/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ ba ngày 5/2/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư theo nhận định bạn sẽ có khá nhiều những lời mời gọi tham gia tụ tập. Nhưng có lẽ hôm nay Song Ngư là người có được nguyên tắc tuyệt vời khi vẫn nhất định tuân theo kế hoạch đã định.

Chính vì thế mà lịch trình ngày đầu năm của bạn khá thuận lợi và suôn sẻ, đủ để vui vẻ và cũng có được thời gian nghỉ ngơi hợp lý, cân đối sức khỏe và không ảnh hưởng tới quan hệ tình cảm. Bạn là người coi trọng tới vấn đề hình thức, vì thế mà Song Ngư có thể hôm nay quá chải chút nên đôi khi nó quá lộ và dễ bị mọi người châm chọc đấy.

Tiền bạc hôm nay Song Ngư đừng quá tính toán dù sao nó cũng là việc cần thiết phải chi tiêu. Do đó, bạn nên thoải mái vấn đề này, biết đâu vận may sẽ tới.

Con số may mắn của Song Ngư thứ ba ngày 5/2/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 5/2/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top