Aa

Tử vi ngày 1/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 31/10/2018 - 08:38

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo: Bạch dương, kim ngưu. song tử, cự giải, sư tử, xử nữ, thiên bình, bọ cạp, nhân mã, ma kết, bảo bình, song ngư thứ năm ngày 1/11/2018

Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 1/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 1/11/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 1/11/2018

Tử vi hôm nay Bạch Dương vô cùng hào hứng và có tinh thần làm việc rất tốt. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào, không gì có thể ngăn cản bạn đi đến mục tiêu của mình. Công việc suôn sẻ, chuyện gì cũng dễ dàng làm được xong xuôi.

Tuy nhiên, trong tình yêu, bạn lại thể hiện sự ngẫu hứng và liều lĩnh, thậm chí có phần thiếu suy nghĩ nên có thể người ấy sẽ cảm thấy dễ bị tổn thương. Trước khi làm điều gì, hãy suy nghĩ cho đối phương bạn nhé. Đừng vì những sở thích cá nhân mà không quan tâm đến bất cứ ai ngoài mình.

Là người độc lập và tự chủ, có thể bạn nghĩ những việc mình làm chỉ cần một mình bản thân bạn quyết định là xong, nhưng khi chúng ta có mối ràng buộc với người khác, dù chỉ là về mặt tình cảm thôi thì bạn cũng nên cân nhắc một chút đến cảm nhận của đối phương nha.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 1/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ năm ngày 1/11/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 1/11/2018

Tử vi ngày mới Kim Ngưu có thể gặp chút rắc rối với đồng nghiệp khi bạn không biết kiểm soát cái tôi của mình sao cho phù hợp. Dù bạn thông minh nhưng đó không phải lý do để bạn tự phụ, điều đó sẽ chỉ càng khiến cho bạn trở thành cái gai trong mắt người khác mà thôi.

Thắng không kiêu mà bại không nản, chỉ khi làm được điều này, bạn mới dễ dàng có được thành công như ý muốn. Bản thân bạn cũng biết mình không nên tỏ thái độ kiêu căng ngạo mạn, nhưng đôi khi thói hư vinh khiến cho bạn không kiềm chế được bản thân mình mà làm ra những điều đó.

Trong ngày thứ 5 này, có thể bạn sẽ thấy sức khỏe yếu đi phần nào. Làm việc cũng cần điều độ, nghỉ ngơi hợp lý. Ham công tiếc việc quá mức là điều không nên, bởi dù sao sức khỏe cũng là vốn quý nhất của chúng ta, khi mất đi sức khỏe thì chúng ta chẳng thể có được cuộc sống tốt đẹp.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 1/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ năm ngày 1/11/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 1/11/2018

Thứ 5 này là ngày mà Song Tử cảm thấy mình cô độc và lẻ loi dù xung quanh bạn là rất nhiều người. Bạn bè cũng có những khi bận bịu với cuộc sống riêng, người yêu lại chẳng hiểu và thông cảm cho những điều bạn đang suy nghĩ.

Bạn luôn muốn quan tâm tới tất cả mọi người nhưng có vẻ sự quan tâm của bạn không được đón nhận nhiều. Bạn thất vọng khi mình cho đi nhiều tình cảm nhưng nhận lại chẳng được bao nhiêu. Dường như bạn càng cố gắng cho đi thì đối phương lại càng cảm thấy khó chịu vậy.

Thất vọng trong chuyện tình cảm, Song Tử dồn hết tâm sức vào công việc. Bạn thể hiện khả năng sáng tạo vô cùng lớn, giải quyết vấn đề một cách linh hoạt và thông minh, giúp cho công việc được tiến hành suôn sẻ, hiệu quả công việc đạt được mức khá cao.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 1/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ năm ngày 1/11/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 1/11/2018

Cự Giải sẽ giành được sự yêu mến của khá nhiều người trong ngày hôm nay. Ngoài năng lực cá nhân thì khả năng giao tế xã hội của chòm sao này cũng được đánh giá cao, bạn hiếm khi làm phật lòng những người xung quanh.

Trong công việc, bạn luôn nghiêm túc với những gì mình đang làm, suy xét cẩn thận trước khi hành động. Chỉ khi công việc đã đạt được mức hoàn hảo, bạn mới chấp nhận. Yêu cầu khá cao với bản thân có thể khiến bạn đôi khi thấy mệt mỏi nhưng khi nhìn vào thành quả, bạn lại thấy những cố gắng của mình là hoàn toàn xứng đáng.

Vận tài lộc trong ngày của Cự Giải khá tốt. Có thể bạn sẽ nhận được những món quà bất ngờ hoặc có thêm một khoản thu nào đó. Vui mừng vì những chuyện tốt đến liên tiếp, tâm trạng của chòm sao này vô cùng hứng khởi, sẵn sàng chuẩn bị tinh thần để đón chào những điều sắp tới.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 1/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ năm ngày 1/11/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 1/11/2018

Thứ 5 này là ngày mà Sư Tử thể hiện mình là một người có nguồn năng lượng dồi dào, giàu cảm xúc và sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào. Những nét khác biệt trong tính cách khiến cho bạn trở nên nổi bật giữa đám đông, thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Điều này khiến bạn trở thành một thỏi nam châm thu hút người khác phái. Có lẽ ai đã từng tiếp xúc với Sư Tử cũng đều bị lòng nhiệt huyết của chòm sao này quyến rũ đến không thể rời mắt. Hãy tận dụng cơ hội này để tìm cho mình một người thật ưng ý bạn nhé.

Công việc trong ngày của bạn cũng khá suôn sẻ. Về cơ bản thì chòm sao này rất độc lập và tự chủ, được đánh giá cao bởi năng lực làm việc cũng như khả năng quyết đoán nên hiếm khi để cơ hội tuột khỏi tay mình. Bạn sẽ nhận được những lời khen ngợi từ cấp trên và đồng nghiệp.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 1/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ năm ngày 1/11/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 1/11/2018

Xem bói tử vi 1.11.2018 của 12 chòm sao chỉ ra rằng Xử Nữ thể hiện mình là người có tài năng lãnh đạo và phát huy triệt để trong mọi công việc trong ngày. Cũng nhờ đó mà bạn được trao thêm cơ hội thể hiện năng lực, nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao thì con đường tiến thân sẽ không còn xa.

Nếu xác định được đúng hướng đi, chắc chắn chòm sao này sẽ còn mở rộng không gian phát triển trong tương lai. Khả năng sáng tạo của bạn không chỉ giúp ích cho công việc mà còn cho cuộc sống, nếu không biết phát huy thì rất đáng tiếc.

Cơ hội phát tài đã đến với Xử Nữ, tiền bạc đến bất ngờ không báo trước, bạn cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể, nên trích ra một khoản để phòng khi túng thiếu. Lúc có tiền đừng chỉ nghĩ đến mua sắm, tiêu pha vì biết đâu trong tương lai sẽ cần dùng đến khá nhiều tiền đó.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 1/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ năm ngày 1/11/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 1/11/2018

Xem tử vi ngày 1/11/2018 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ rằng chuyện tình cảm của Thiên Bình có thể gặp chút rắc rối. Bạn cảm thấy lo lắng, nghi ngời đối phương phản bội mình khi có những dấu hiệu bất thường. Mặc dù người ấy cố gắng giải thích nhưng bạn hoàn toàn mất kiểm soát nên không chịu lắng nghe.

Chòm sao này khá bướng bỉnh nhất là khi động đúng điểm của mình, vì quá nhạy cảm nên dễ bị tổn thương. Càng sợ hãi Bình nhi càng có xu hướng khép mình lại, bảo vệ bản thân bằng lớp vỏ bọc bên ngoài để tránh cho trái tim bị tổn thương.

Cũng may những điều này không ảnh hưởng nhiều đến khả năng quyết đoán trong công việc của Thiên Bình. Bạn có năng lực, có trí tuệ nên biết phải làm gì để đạt được mục tiêu, dù gặp khó khăn cũng không lùi bước, kiên định với mục tiêu đã chọn và quyết tâm làm tới cùng.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 1/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ năm ngày 1/11/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 1/11/2018

Bọ Cạp hôm nay thể hiện mình là một người có đầu óc quản lý tài chính khá tốt. Nhờ vậy mà vận trình tài lộc của chòm sao này luôn ở mức khá bình ổn, hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu, vay mượn người này người kia để sống qua ngày.

Trong ngày thứ 5 này, Bọ Cạp còn có thể nhận được những món tiền bất ngờ ngoài mong đợi của bạn. Có thể đó là những món quà nhỏ, cũng có thể là một khoản tiền mà bạn chưa từng nghĩ rằng mình sẽ nhận được, hãy sử dụng khoản tiền đó một cách hợp lý bạn nhé.

Bọ Cạp còn có thể đạt được nhiều thành công trong công việc của mình. Nhờ vào tài năng của bản thân, bạn dần chinh phục được lòng tin của đồng nghiệp cũng như cấp trên, dần dần phát huy được hết mức năng lực của mình, cơ hội thăng tiến mở ra trước mắt.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 1/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ năm ngày 1/11/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 1/11/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai cho biết tài lộc của Nhân Mã khá dồi dào, nhìn chung bạn gặp may nên tiền bạc tăng lên trông thấy. Khoản tiền này có thể là kết quả của công sức đã bỏ ra nhưng cũng có thể là từ “trên trời rơi xuống”, dù sao nó cũng giúp bạn giải quyết được khá nhiều vấn đề.

Ngoài ra Mã Mã cũng sẽ giành được bước tiến mới trong công việc. Đường thăng tiến rộng mở, khả năng tập trung vô cùng tốt, cộng thêm ý chí quyết tâm cao độ nên chòm sao này có thể làm được bất cứ điều gì mình muốn.

Công việc tuy vẫn có những khó khăn nhất định nhưng nhờ lòng nhiệt huyết và tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ nên Nhân Mã vẫn dễ dàng vượt qua được mọi trở ngại. Cái đích mà bạn muốn tiến tới ở ngay trước mắt, chỉ cần bước tiếp là có thể giành được.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 1/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ năm ngày 1/11/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 1/11/2018 

Xem tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo cho biết Ma Kết khá may mắn khi nhận được một khoản tiền trong ngày hôm nay. Đây là kết quả của sự tinh tế, nhạy bén trong kinh doanh của bạn, các hạng mục diễn ra như mong đợi, thu về không ít lợi nhuận, tiền bạc.

Chuyện tình cảm hài hòa nên bạn không phải lo lắng gì nhiều. Chòm sao này cư xử khéo léo, hài hòa khiến cho người ấy luôn cảm thấy ấm áp, hạnh phúc khi ở bên bạn. Điều quan trọng Kết Kết biết được ai là người mình sẽ yêu suốt cuộc đời này.

Những bạn độc thân nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người vì lối sống lành mạnh, đây cũng là lý do giúp bạn sớm tìm được người chung đôi vì những gì bạn thể hiện ra bên ngoài mang đến cho đối phương cảm giác đó là một lựa chọn không tồi.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 1/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ năm ngày 1/11/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 1/11/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/11/2018 nhắc nhở Bảo Bình nên cẩn trọng trong bất cứ việc gì liên quan đến tiền bạc. Một phút lơ là cũng sẽ khiến bạn phải trả một cái giá khá đắt khiến công sức làm lụng bao lâu nay của mình tan thành mây khói, tiền kiếm thì khó nhưng tan biến thì dễ lắm.

Bảo Bảo có những nỗi buồn không thể nói hết bằng lời khi mà tình yêu của bạn không nhận được sự ủng hộ của người thân trong gia đình. Bạn suy nghĩ khá nhiều, lo lắng cho tương lai của hai người liệu có thể ở bên nhau và vượt qua được rào cản này hay không.

Bảo Bình chìm đắm trong tình yêu, dù không nhận được sự ủng hộ nhưng bạn vẫn cảm thấy điều mình làm là đúng. Chính vì thế dù buồn phiền nhưng bạn vẫn kiên định, giữ vững lập trường, quyết tâm bảo vệ tình cảm của mình tới cùng.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 1/11/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ năm ngày 1/11/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 1/11/2018

Bói tử vi 1/11/2018 của 12 cung hoàng đạo cho biết thứ 5 này Song Ngư sẽ khó có được những điều mình mong muốn. Mục tiêu bạn đặt ra cho bản thân và những người xung quanh quá cao, dù tốn nhiều công sức nhưng chưa chắc đã được toại nguyện, bạn nên xem xét tới khả năng thực tế của nó.

Cũng chính vì điều này mà một số mối quan hệ của Ngư nhi sẽ bị phá vỡ. Tính cầu toàn không chỉ khiến bản thân chòm sao này mệt mỏi mà nó còn khiến bạn đánh mất đi nhiều cơ hội quý giá khác, trên đời này không có điều gì là hoàn hảo cả, sự hoàn mĩ không thể làm nên hạnh phúc.

Ước mơ của Song Ngư rất nhiều, bạn cố gắng hế1 mình để đạt được chúng, điều này giúp bạn sống không biết mệt mỏi, có thể vượt qua mọi khó khăn, trở ngại trên con đường đi đến thành công. Hãy cố gắng thêm một chút nữa vì đích đến thành công không còn xa nữa.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ năm , ngày 1/11/2018 nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top