Aa

Tử vi ngày 1/3/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 27/02/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ sáu ngày 1/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, chuyện tình cảm của Xử Nữ không được như ý, bạn cảm thấy cô độc vì không có người thấu hiểu. Ngược lại, Thiên Bình và Bọ Cạp đều có vận trình công việc khá tốt...

1. Tử vi Bạch Dương thứ sáu ngày 1/3/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

 

Hôm nay không phải là một ngày tốt lành cho lắm của Bạch Dương. Bạn nhìn ra xung quanh ai cũng vui vẻ, có đôi có cặp trong khi mình vẫn cô đơn, bạn muốn có được sự quan tâm, chăm sóc từ một người quan trọng chứ không phải là những lời an ủi hời hợt của mọi người.

Dường như chòm sao này cứ đang tự xoáy vào nỗi đau của chính mình, than trách về bi kịch cuộc đời của mình quá lớn mà không ai sánh bằng. Tuy nhiên, hãy đứng dậy lên nào vì bất cứ ai cũng có những nỗi niềm khó nói của riêng mình nhưng không phải ai cũng bi quan như bạn đâu.

Thay vì than thân trách phận, Bạch Dương hãy chăm chỉ tập thể dục thể thao, ra ngoài vận động nhiều hơn, sức khỏe của bạn dạo này cũng không được tốt lắm đâu. Nhất là trong thời điểm giao mùa thời tiết thay đổi liên tục thì bạn rất dễ bị ốm lắm đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ sáu ngày 1/3/2019 là 89.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ sáu ngày 1/3/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có nhiều nỗi niềm nhưng không biết thổ lộ cùng ai, càng không biết phải nói thế nào để người ấy hiểu được mình. Bạn cũng sợ bị hiểu lầm hay chê trách nên chẳng dám mở lời, tình cảm cũng vì thế mà không diễn ra như mong đợi.

Chính vì lý do đó mà chòm sao này dồn hết tâm sức vào công việc, mọi chuyện diễn ra suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều. Các kế hoạch trước đó bạn đề ra đều tiến triển rất tốt, hứa hẹn sẽ mang lại những thành công ngoài sức mong đợi.

Tuy nhiên hôm nay dù bận bịu đến mấy thì cũng nên dành thời gian để quan tâm tới những người mà mình yêu thương nhé, nhất là người phụ nữ bên cạnh mình. Chỉ cần sự quan tâm của bạn cũng lớn hơn bất cứ món quà hay lời nói hoa mỹ nào.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ sáu ngày 1/3/2019 là 31.

3. Tử vi Song Tử thứ sáu ngày 1/3/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc trong ngày thứ sáu của Song Tử vẫn tốt vì bạn luôn chăm chỉ, cố gắng hết mình vì công việc. Bạn cố gắng hết sức vì sợ mình bị tụt hậu, nhưng có vẻ như bạn đang đánh giá thấp khả năng của mình rồi, thực tế thì bạn làm việc tốt hơn rất nhiều người khác mà.

Tử nhi có thể thất vọng vì chuyện tình cảm của mình, khi cả thế giới ngoài kia vẫn đang hạnh phúc tay trong tay với một nửa của mình thì giữa bạn và người ấy lại tồn tại một nốt trầm lặng rất lâu, không ai biết cách phá vỡ nó như thế nào cả.

Nguyên nhân một phần cũng là do cả hai người đều đặt hy vọng ở đối phương quá cao, đến khi người kia không hiểu được tâm ý của mình thì lại không giải thích rõ ràng, cứ một mình một góc chẳng buồn quan tâm tới chuyện tiếp theo sẽ ra sao. Nếu cứ trẻ con như vậy thì e rằng chuyện tình khó mà lâu dài được.

Con số may mắn của Song Tử thứ sáu ngày 1/3/2019 là 34.

4. Tử vi Cự Giải thứ sáu ngày 1/3/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày 1/3/2019 của Cự Giải là một ngày khá vui vẻ vì mọi thứ diễn ra thuận lợi, mọi người xung quanh bạn cũng đều hài hòa, hạnh phúc cả. Bạn cũng cảm thấy hài lòng với niềm vui nhỏ bé hiện tại, dù bản thân chỉ góp một chút ít công sức thôi nhưng chừng đó cũng giúp bạn thấy vui rồi.

Song có lẽ chòm sao này đang mải mê với chuyện ăn chơi nên xao nhãng công việc mình đang làm rồi. Dù không cố ý nhưng nó cũng khiến công việc trì trệ và có khả năng sẽ không hoàn thành đúng như dự kiến ban đầu mà bạn đưa ra.

Cự Giải nên kìm hãm thói ham vui bốc đồng của mình lại, phát hiện ra làm sai thì sửa, nhưng không thể cứ đi sửa sai mãi được, bạn phải biết đâu là điểm dừng chứ. Nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ này thì chẳng có ai có thể tin tưởng mà giao thêm việc cho bạn nữa đâu.

Con số may mắn của Cự Giải thứ sáu ngày 1/3/2019 là 19.

5. Tử vi Sư Tử thứ sáu ngày 1/3/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử biết cách cân bằng thời gian làm việc và không để những việc ngoài lề ảnh hưởng tới mình. Hôm nay dù bạn vẫn chơi hết mình nhưng về cơ bản thì công việc cũng không bị ảnh hưởng gì cả.

Bạn sống bay bổng sáng tạo là không sai nhưng đôi khi cũng cần phải sống thực tế hơn một chút. Sức sáng tạo sẽ đưa chúng ta đến với thành công nhưng thực tế vẫn là thực tế, ta cần sống đúng, làm việc đúng theo những gì mình có thay vì cứ mãi giả tưởng như vậy.

Sức khỏe của bạn ổn định, nhưng thời tiết giao mùa rất dễ bị ốm, nhất là người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Sư Tử nên quan tâm tới sức khỏe của người thân trong gia đình mình hơn nữa nhé, hãy đi thăm khám ngay khi phát hiện ra các dấu hiệu bất thường bạn nhé.

Con số may mắn của Sư Tử thứ sáu ngày 1/3/2019 là 26

6. Tử vi Xử Nữ thứ sáu ngày 1/3/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Chuyện tình cảm là vấn đề đáng quan tâm nhất trong ngày hôm nay của Xử Nữ. Bạn cảm thấy buồn chán, cô đơn vì vẫn chưa tìm được mảnh ghép của đời mình trong khi mọi người ngoài kia ai nấy cũng đều có đôi có cặp, hoặc ít nhất thì những người đồng nghiệp xung quanh cũng chẳng còn ai đang gặm nhấm nỗi cô đơn như bạn.

Xử Nữ cảm thấy cô độc vì không có người thấu hiểu, người có đôi cũng không thoát khỏi tình trạng này dù nửa kia có cố gắng vỗ về thì cảm giác cô đơn vẫn khiến bạn đắm chìm trong thế giới của riêng mình. Khi cảm xúc không thể giãi bày thì nó càng khiến tâm trạng thêm bí bách hơn.

Nhưng tại sao lại không thể chia sẻ cùng nhau vì việc này đâu có khó khăn gì. Mỗi người là một cá thể riêng biệt nên không ai có thể đọc được suy nghĩ của người khác, vì vậy để mọi chuyện đơn giản hơn thì hãy nói ra đi bạn nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ sáu ngày 1/3/2019 là 33.

7. Tử vi Thiên Bình thứ sáu ngày 1/3/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 1/30)

Thiên Bình xử lý công việc khá tốt, bạn sắp xếp một cách khoa học, chỉn chu và không để các việc cá nhân ảnh hưởng tới tiến độ công việc chung. Có thể thấy tất cả mọi việc đều nằm trong dự đoán của bạn từ trước và đã có sự chuẩn bị kỹ càng rồi.

Bình nhi hãy cố gắng phát huy khả năng này của mình nhiều hơn nữa. Cấp trên đánh giá cao về những cố gắng của bạn và tỏ ra tán đồng trước cách sắp xếp công việc, dù bạn còn khá trẻ tuổi. Tiềm năng có vẻ như là vô tận, tại sao bạn không tận dụng nó cơ chứ.

Song làm việc nhiều không hề tốt cho sức khỏe chút nào cả, Thiên Bình nên giảm bớt cường độ làm việc lại một chút và dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn. Bạn sẽ nhận ra mình đã bỏ lỡ rất nhiều niềm vui chỉ vì cứ mải chúi đầu vào công việc như vậy.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ sáu ngày 1/3/2019 là 77.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ sáu ngày 1/3/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

 

Hôm nay là ngày may mắn của Bọ Cạp, không những tài vận tốt mà chuyện tình cảm cũng rất hài hòa, có thể nói là đỏ tình đỏ cả bạc.

Chòm sao này luôn mang trong mình những dòng cảm xúc mạnh liệt nhưng rất hiếm khi để lộ nó ra bên ngoài. Nhưng chính điều này lại vô tình khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác phái. Biết đâu hôm nay người độc thân sẽ nhận được lời ngỏ ý làm quen hay tỏ tình thì sao, ngay cả khi không có tình cảm với đối phương cũng đừng phũ phàng quá nhé.

Chuyện tiền bạc không phải mối lo của bạn hôm nay vì Bọ Cạp biết cách kiếm tiền thông minh. Bạn vẫn bỏ công sức ra nhưng lại rất sáng tạo nên số tiền thu lại không hề nhỏ, hãy dành một chút tiền để lo cho bản thân và người thân của mình nữa nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ sáu ngày 1/3/2019 là 92. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ sáu ngày 1/3/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (1/31 – 21/12)

Dường như mọi thứ trong ngày thứ sáu của Nhân Mã đều ổn, dần dần trở nên tốt đẹp hơn. Phương diện tình cảm khởi sắc, rất có thể bạn sẽ gặp được tình yêu đích thực của mình trong ngày hôm nay, tình yêu đến rất tự nhiên, người ấy luôn ở đó mà chỉ bạn là không biết mà thôi.

Sau bao nhiêu ngày bạn bỗng gặp được ánh sáng của đời mình thì chẳng hể nào mà dời mắt khỏi đối phương được, có lẽ Mã Mã đã trúng phải tiếng sét ái tình rồi. Người ấy không phải quá xa xôi gì nên bạn đừng mơ mộng viển vông, hãy trân trọng người trước mắt mình nhé.

Nhân Mã là người luôn theo đuổi chủ nghĩa lý tưởng, muốn giành được thành công. Vì thế bạn luôn cố gắng làm tốt nhất trong công việc, không ngại khó khăn hay vất vả, tinh thần cống hiến này chắc chắn sẽ được đền đáp mà thôi.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ sáu ngày 1/3/2019 là 92.

10. Tử vi Ma Kết thứ sáu ngày 1/3/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (1/32 – 19/1)

Chuyện tình cảm của Ma Kết khá phức tạp, lúc vui lúc buồn khiến bạn như đang bị cuốn vào vòng xoáy vậy. Bạn không biết làm cách nào để thoát ra khỏi mớ hỗn độn này, cảm giác như nó chính là một tấm lưới vô hình mà bạn càng giãy dụa thì lại càng thít chặt hơn.

Tuy nhiên những điều mà chòm sao này nghĩ hóa ra lại chẳng giống như trong thực tế. Bạn đã tự biến mình thành trò cười khi luôn nghĩ bản thân là đúng, là biết hết được mọi thứ ở trên đời hay nhìn thấu được tâm can của người khác. Ma Kết bỗng nhận ra khi vở diễn hạ màn thì bạn chẳng còn lại ai ở bên mình.

Mọi lời thề thốt về một tình yêu vĩnh cửu đã tan biến thành mây khói, chỉ còn lại những kỷ niệm ở quanh bạn, còn bản thân thì đau đớn nhận ra mình đã mắc sai lầm lớn như thế nào.

Con số may mắn của Ma Kết thứ sáu ngày 1/3/2019 là 98.

11. Tử vi Bảo Bình thứ sáu ngày 1/3/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay Bảo Bình có nhiều hoạt động ngoài lề nhưng bạn vẫn sắp xếp công việc đâu ra đó, hoàn thành đúng như dự kiến.

Bạn quan niệm rằng dù làm bất cứ công việc gì cũng cần phải có trách nhiệm, không làm gián đoạn các nhiệm vụ đang theo đuổi. Ở chòm sao này vẫn đang tỏa ra một nguồn năng lượng dồi dào. Khả năng sáng tạo vô cùng tốt, nếu tận dụng được vào trong công việc thì dù bạn làm gì, ở đâu cũng đều dễ dàng thành công hơn, vì vậy đừng bỏ phí nó nhé. Tuy nhiên tại nơi làm việc thì Bảo Bình cũng phải có sự phối hợp tốt hơn với đồng nghiệp của mình nhé.

Bạn có khả năng làm việc độc lập nhưng khi làm việc tập thể thì lại chưa làm chủ được chính mình, còn để các yếu tố khác chi phối đến mình.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ sáu ngày 1/3/2019 là 03.

12. Tử vi Song Ngư thứ sáu ngày 1/3/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư ngày 1/3/2019 nhắc nhở chòm sao này nên xem xét lại chuyện tình cảm của mình. Bạn nên nhất quán xem bản thân thực sự rung động với ai chứ đừng đứng núi này trông núi nọ, được người này người kia ngỏ ý là dao động, không biết nên hướng con tim về phía ai nữa.

Chuyện tìn cảm là phức tạp hay đơn giản đôi khi chỉ là do cách nhìn nhận. Dù bạn có một người theo đuổi hay nhiều người theo đuổi thì chỉ cần sự quan tâm của người khiến trái tim mình rung động thì cũng đủ thấy ấm lòng, còn người không có ý gì thì càng khiến bạn thấp thỏm hơn mà thôi.

Ngoài ra Song Ngư cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình hơn trong ngày. Có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi hơn đôi chút vì thời tiết thay đổi, bạn nên chú ý nhiều hơn để có sức đề kháng tốt, chăm chỉ tập thể dục thể thao để cơ thể dẻo dai hơn.

Con số may mắn của Song Ngư thứ sáu ngày 1/3/2019 là 46.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 1/3/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top